เต็มคาราเบล! ชาวบ้านสุดทนพระเมาหนัก โทรแจ้งตร.พาไปสึก ก่อนส่งขึ้นรถบขส.กลับบ้าน

พระเมาเต็มคาราเบล อยู่ท่ารถบขส.อ่างทอง ชาวบ้านสุดทนโทรแจ้งตำรวจ พูดจาวกวน อ้างบวชมา3-4 พรรษาเดินธุดงค์ไปเรือย แต่ดื่มเหล้า ตำรวจตรวจสอบพบว่าบวชเณรมาได้เพียงเดือนเดียวพาไปสึกก่อนส่งท่ารถบขส.เพื่อเดินทางกลับบ้าน

11 ก.พ.2566 - เมื่อเวลา 17.30 น. ร.ต.อ.ประจักษ์ ชุ่มเย็น รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองอ่างทอง เข้าตรวจสอบที่ บขส.อ่างทอง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังมีประชาชนได้แจ้งว่าพบพระเมาสุราเดินวนเวียนพูดจาวกวนอยู่บริเวณท่ารถ บขส. เบื้องต้นอ้างว่าเป็นพระธุดงค์บวชมาแล้ว 3-4 พรรษา เดินธุดงค์มาจากจังหวัดกาฬสินธุ์ และยอมรับว่าได้ดื่มสุรา แต่ไม่ผิดอะไร พูดจาไม่รู้เรื่อง วกไปวนมา ชาวบ้านที่ยืนดูต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า พระเมาเต็มคาราเบล

จาการตรวจสอบ พบว่าว่าชื่อนายสุพรรณ อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา บวชเป็นสามเณร ที่วัดป่าเครือวัลย์ จังหวัดกาฬสินธุ์ เนื่องจากเมาพูดจาสับสนทำให้ประชาชนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพระธุดงค์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญขึ้นรถพาไปวัดโลห์สุทธาวาส ให้ทางหลวงพ่อไพฑูรย์ เจ้าอาวาสวัดโล่ห์สุทธาวาส ทำการสึกให้แก่สามเณรที่เมาสุรา แล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาส่งขึ้นรถบขส.อ่างทอง เพื่อเดินทางกลับบ้านต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืบหน้า กู้ซากรถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย อ่วมหลักล้าน เปิดถนนระบายรถ

คืบหน้า รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย ขาขึ้นนครสรรค์ พังถล่มตกลงมาขวางถนนสายเอเซีย กู้ซากได้แล้ว รองผอ.แขวงทางหลวง เผย ค่าเสียหายหลักล้าน เร่งระบายการจราจร  

อ่างทอง รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย เลี่ยงเส้นทางจราจรสู่ภาคเหนือ

ดั๊มพ์รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอยหล่นขวางกลางถนนเสายเอเซีย ทับช่วงตัวลากติดคาสะพานลอย ส่วนหัวลากวิ่งไปไกลกว่า300 เมตร โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นการจราจรช่วงเกิดเหตุ ไม่สามรถผ่านได้ ต้องใช้เส้นเลี่ยงการจรารสู่ภาคเหนือ

อ่างทอง หมอกลง สวยงามยามเช้า

เมื่อเช้าที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง พบหมอกลงหนาจัด ปกคลุมไปทั่วหลายพื้นที่ โดยพื้นที่กลางทุ่งนา ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง

คู่กรณีร้องจับสึก 'พระเมาแอ๋' ขับเก๋งข้ามเลนชนรถครูหนุ่ม เป่าแอลฯพุ่ง 199 มก.

ครูหนุ่มพาตายายกลับจากกินข้าว เจอเก๋งข้ามเลนพุ่งชนรถเสียหาย รีบลงไปถึงกับตกใจคนขับเป็นหลวงพ่อสภาพเมาแอ๋พูดไม่รู้เรื่องทั้งเถียงจอดขวางทางเอง

เผยคลิป 'พระเค ร้อยล้าน' สึกกลางพรรษา หลังมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

นายอินทพร จั่นเอี่ยม รอง ผอ.รักษาราชการแทน ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) กล่าวว่า หลังจากได้รับการร้องเรียนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ พระคเณศ สุจิณโณ หรือ “พระเค ร้อยล้าน” ได้มีการประสานเจ้าคณะจังหวัดสุรินทร์ (ธรรมยุต

ห่มผ้าพระนอน ขอพรพระใหญ่ เมืองอ่างทอง ท่องวิถีเกษตรปลอดภัยช่วงกรีนซีซั่น

ททท. สำนักงานสุพรรณบุรี ชวนคนที่ชื่นชอบเดินสายทำบุญไหว้พระ พลาดไม่ได้กับงาน “ร่มโพธิ์ทอง ห่มผ้าพระนอน เกษตรและของดีเมืองอ่างทอง”