รู้ตัวแก๊งโจ๋​ป่าเถื่อน ปาระเบิด​ ใช้ไม้ฟาดหัว ด.ช.12 เลือดคั่งในสมอง เร่งตามจับดำเนินคดี

ตำรวจ สภ.นางรอง รู้ตัวแก๊งโจ๋ปาระเบิด ปืนยิง และไม้ไล่ตีอริ หน้าตลาดคลองถมเจ็บ 1 แล้ว เร่งติดตามตัวสอบดำเนินคดี ด.ช.12 ที่โดนไม้ฟาดหัวและปากมีอาการเลือดคั่งในสมองถูกส่งรักษาต่อที่ รพ.จังหวัด ชาวบ้านเผยทั้งสองกลุ่มต่างมีอาวุธ

6​ มี.ค.2566​-  ความคืบหน้ากรณีที่กลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มกว่า 30 คน ซึ่งเป็นคู่อริกันบังเอิญเจอกันขณะมาเดินเที่ยวที่ตลาดนัดคลองถมทางเข้า บขส.นางรอง แล้วก็ไล่ทำร้ายกันทั้งปาระเบิด ยิงปืน มีดและไม้ไล่ทำร้ายร่างกายกันไปตามถนนเส้น บขส. ไปจนถึงถนนประดิษฐ์ปานะ ใกล้กับอ่างเก็บน้ำหนองตาหมู่ ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง อ.นางรอง เป็นเหตุให้ ด.ช.นพเก้า หรือน้องอะชิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 12 ปี ซึ่งมากับกลุ่มวัยรุ่นฝั่งที่น้อยกว่าประมาณ 10 กว่าคน ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่มามากกว่า 20 คน ใช้ไม้ฟาดที่ศรีษะ และปาก จนบาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลที่บริเวณศรีษะและมีเลือดไหลเต็มปาก โดยหน่วยกู้ภัยฯ ได้ปฐมพยายามเบื้องต้นก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรอง เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือรักษาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ตำรวจ สภ.นางรอง ก็ได้จัดกำลังไปดูแลความเรียบร้อยที่ รพ.ด้วย เพราะเกรงกลุ่มคู่อริจะตามไปทำร้ายซ้ำอีก

ล่าสุดวันนี้ ตำรวจ สภ.นางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายกลุ่มคู่อริจนได้รับบาดเจ็บแล้ว ซึ่งเป็นวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอนางรอง อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวมาสอบสวนหาสาเหตุ และดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งก็ต้องติดตามตัววัยรุ่นทั้งสองกลุ่มมาสอบสวนตามขั้นตอน เพราะจากข้อมูลทั้งฝั่งที่ถูกทำร้าย รวมทั้งพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ต่างยืนยันว่าทั้ง 2 กลุ่มมีอาวุธ ก็ต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐาน

ส่วน ด.ช.นพเก้า อายุ 12 ปี เด็กที่มากับกลุ่มวัยรุ่นฝั่ง 10 คนซึ่งถูกไม้ฟาดหัวและปาก มีอาการเลือดคลั่งในสมอง ล่าสุดทาง รพ.นางรอง ได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.บุรีรัมย์

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถามนายอ่อนศรี จันทะโชติ อายุ 49 ปี พ่อครัว ร้านอาหารใกล้กับจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงหัวค่ำเมื่อวานไล่ตีกันมาถึงหน้าร้านตนเองก็มีวัยรุ่นชาย 2 คน คนหนึ่งถือมีดวิ่งเข้ามาในร้านพร้อมขอความช่วยเหลือบอกว่าถูกไล่ทำร้ายมา

ส่วนวัยรุ่นชายอีกคนที่คนในร้านถ่ายคลิปไว้ก็มีถือปืนในมือ ตอนนั้นก็หลบอยู่ที่โต๊ะลูกค้าเพราะกลัวจะถูกลูกหลง แต่ก็ตัดสินใจบอกวัยรุ่นชายคนที่ถือปืนว่าอย่าเข้ามาเพราะในร้านมีลูกค้า กลัวจะถูกลูกหลง ทำให้วัยรุ่นคนดังกล่าวเดินผ่านไป

ยอมรับว่าที่ผ่านมามีวัยรุ่นไล่ตีกันบ่อยและส่วนใหญ่ต่างฝ่ายต่างมีอาวุธ เช่นเดียวกับครั้งนี้วัยรุ่นทั้งสองฝ่ายก็มีอาวุธ จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกวดขันกลุ่มวัยรุ่นที่พกพาอาวุธด้วย เพราะหากมาก่อเหตุไล่ทำร้ายกัน นอกจากจะสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นแล้ว อาจจะทำให้คนบริสุทธิ์โดนลูกหลงไปด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

บุรีรัมย์พายุถล่มยับรอบ 30 ปี โรงเรียน–พระพุทธรูปล้มพังทั้งแถบ

บุรีรัมย์ ระทึก พายุถล่ม ร.ร.หนักสุดรอบ 30 ปี อาคารเรียน บ้านพักครู โรงอาหารพังยับ สะเทือนใจ พระพุทธรูปถูกพัดคอขาด เร่งสำรวจความเสียหายป้องกันความเสี่ยงให้ครู – นักเรียน

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี

รวบยกแก๊งโจ๋เถื่อน ปาระเบิดถล่มคู่อริดับคาถนน หัวโจกสารภาพล้างแค้นโชว์เก๋า

คืบหน้า คดีแก๊งวัยรุ่นปาระเบิดปิงปองถล่มคู่อริ บริเวณถนนทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 22 สายสกลนคร-นครพนม ซึ่งเป็นถนน 4 เลนฝั่งขาเข้าเมืองนครพนม บ้านโชคอำนวย หมู่ 5 ต.วังตามัว อ.เมือง

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

'บุรีรัมย์'เปิดช้างอารีนา สยบ'เชียงราย'2-1 รั้งจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 46 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 26 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัดเท่ากัน