ผงะ! พบศพเปลือยแห้งหนังหุ้มกระดูกในป่าพรุ คาดเป็นแรงงานเมียนมา เร่งหาเบาะแส

พบศพเปลือยในป่าพรุสภาพแห้งหนังหุ้มกระดูกคาดเป็นแรงงานพม่าตายมาแล้วอย่างน้อย 2 เดือนครึ่ง เร่งหาเบาะแสและชันสูตรหาสาเหตุการตาย ชาวบ้านเผยเคยมีชายหญิงแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาแอบพากันมาพรอดรักบริเวณป่าแห่งนี้หลายครั้ง

20 มี.ค.2566 - เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.อาทิตย์ คงหนู รองสารวัตรสอบสอบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา รับแจ้งพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในป่าพรุพื้นที่บ้านบ่อแพ หมู่ 12 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.พงศ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผกก.สภ.บางกล่ำ ชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำ ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 และแพทย์โรงพยาบาลบางกล่ำ

พบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายเปลือยกายอยู่ในชายป่าติดกับบึงน้ำที่แห้งขอดและอยู่ใกล้ขนำร้างของชาวบ้าน สภาพศพเริ่มแห้งเหลือเพียงหนังหุ้มกระดูกเสียชีวิตมาแล้วราว 2 เดือนครึ่ง

แต่ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายรวมถึงสาเหตุของการเสียชีวิต ใกล้กับศพพบกางเกงในบ๊อกเซอร์สีแดงของผู้ชายอยู่ห่างกับศพราว1เมตร แต่ก็ไม่สมารถระบุได้ว่าเป็นของผู้ตายหรือไม่ เบื้องต้นเจ้าที่หน้าที่ได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและส่งศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

โดยก่อนเกิดเหตุชาวบ้านที่ไปหาปลาในบริเวณดังกล่าวไปพบจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่แต่อย่างการสอบถามผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านในละแวกหมู่บ้านเกิดเหตุไม่มีชาวบ้านสูญหายแต่อย่างใด

จากการประเมินเหตุการณ์ทั้งจากสภาพแวดล้อมที่เกิดเหตุซึ่งเป็นพื้นที่น้ำท่วมหนักมาก่อนเมื่อช่วงปลายปีบวกกับสภาพศพที่ตายมาราวสองเดือนครึ่งก็เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นศพลอยน้ำ หรืออีกประเด็นก็น่าจะเป็นศพของแรงงานต่างด้าว เพราะในพื้นที่เกิดเหตุเคยมีแคมป์แรงงานเมียนมาที่มาทำงานอยู่

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ชุดสืบสวนได้สอบถามชาวบ้านที่เข้าไปต่อนกในป่าบริเวณนี้บอกว่ามักจะแอบเห็นชายหญิงที่เป็นแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมามักจะพามาแอบพรอดรักกันหลายครั้ง

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานและรวมรวมข้อมูลทั้งหมดเพื่อเป็นแนวทางสืบสวนหาเบาะแสของผู้เสียชีวิตรายนี้ว่าเป็นใคร รวมถึงรอผลการชันสูตรศพว่ามีร่องรอยถูกทำร้ายหรือไม่

ทั้งนี้หากมีใครสงสัยว่าจะเป็นญาติหรือมีคนรู้จักสูญหายไปในช่วง3เดือนที่ผ่านมาก็ให้ไปติดต่อตำรวจสภ.บางกล่ำได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาโรงไฟฟ้าปัตตานี-สงขลา

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 23.3. น. วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโรงไฟฟ้าชีวมวล

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่

อบอุ่น ‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับบ้านเกิด ย้ำเรื่องคดีความให้ว่าไปตามกฎหมาย

บิ๊กโจ๊กกลับบ้านเกิดเป็นประธานงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนวิเชียรชมส่วนหมายเรียกทั้งสองหมายนั้นให้ว่าไปตามกฎหมายตนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์