ผงะ! งูเลื้อยพันมือสาวโรงงาน ขณะบิดคันเร่ง จยย.

31 มี.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากสาวโรงงานว่ามีงูโผล่ออกจากมาแฮนด์รถจักรยานยนต์ จึงจอดรถรอกู้ภัย อยู่ริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 21 ตำบลศีรษะจระเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์จับงู เดินทางไปให้การช่วยเหลือ

ที่ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง จอดอยู่ ใกล้กัน พบนางสาววรรณวิไล (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ยืนรอด้วยท่าทีที่ยังตื่นตกใจอยู่ ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่างูขนาดเล็กได้เลื้อยเข้าไปในแผงหน้าปัดรถ เจ้าหน้าที่จึงใช้ไฟส่องหาแต่ไม่พบ จึงตัดสินใจค่อยๆ ถอดเปลือกที่ละชิ้นจนพบงูตัวดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงพยายามจับ แต่งูได้หนีออกมาอยู่ตรงตะกร้าหน้ารถ เจ้าหน้าที่จึงใช้กระจกมองข้างรถกดหัวไว้ ก่อนจะนำขวดน้ำรองหน้างูก่อนจะเอากระจกที่กดหัวงูออกแล้วงูก็เลื้อยเข้าขวดน้ำไป คาดว่างูตัวนี้เป็นงูลายสอ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

นางสาววรรณวิไล เล่าว่า เธอออกกะเลิกงานมาจากย่านบางโฉลง และกำลังขี่รถกลับบ้านพักในซอยบัวโรย พอสักพักก็ปรากฏว่ามีงูตัวดังกล่าวโผล่ออกมาจากไหนไม่รู้แล้วมาพาดพันที่ฝ่ามือข้างขวาในขณะที่เธอกำลังบิดคันเร่ง ทำให้เธอตกใจอย่างมากจนรถเกือบล้ม พอตั้งสติได้จึงรีบจอด และโทรขอความช่วยเหลือ โชคดีที่ไม่ถูกงูตัวนี้กัด คาดว่ามาจากการที่เธอจอดรถไว้ที่ทำงานแล้วงูอาจเลื้อยเข้ามาอยู่โดยที่เธอไม่รู้ตัว ต้องขอบคุณกู้ภัยที่มาช่วยเหลือในครั้งนี้

ด้านกู้ภัยเผยแอบส่องเลขทะเบียนพบว่าลงท้ายด้วย 91 ทั้งนี้ฝากเตือนหากพบงูเลื้อยเข้ารถในลักษณะนี้หรือแม้แต่งูเข้าบ้านให้แจ้งเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญไปจับเพื่อความปลอดภัย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง