'ประทีป' ผู้สมัคร ส.ส.ตราด รทสช. ประเดิมปราศรัยที่บ่อไร่ รับ 5 ปัญหาเข้าไปดูแลแก้ไข

6 เม.ย.2566 - ที่หน้าตลาดนัดเทศบาลตำบลบ่อพลอย อ.บ่อไร่ นายประทีป เลขาพันธ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งสส.ตราดพรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางมาพร้อมทีมงานและตั้งรถปราศรัยหาเสียงกับพี่น้องชาวอำเภอบ่อไร่ ซึ่งมีชาวบ่อไร่ออกมาซื้อสินค้าในตลาดจำนวนมาก พร้อมให้รถแห่ไปตามสถานที่ต่างๆเพื่อแจ้งว่าจะมีการปราศรัยในเวลา 16.30 น. อย่างไรก็ตาม ก่อนปราศรัยมีฝนตกลงมา แต่ไม่หนักทำให้ต้องขึ้นปราศรัยในเวบา 17.00 น.

ระหว่างที่นายประทีป เลขาพันธ์ รอการปราศรัย ก็ปรากฏว่า ทีมหาเสียงของนายวศิน พงษ์ศิริ จากพรรคภูมิใจไทย และนายศักดินัย นุ่มหนู อดีตสส.ตราด พรรคก้าวไกลได้มาหาเสียงในตลาดนัดเทศบาลตำบลบ่อพลอยด้วย จึงได้ทักทายและพูดคุยกัน และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกัน แล้วต่างออกไปหาเสียงกันคนและพื้นที่

เมื่อนายประทีป เลขาพันธ์พร้อมได้ขึ้นกล่าวสวัสดีกับชาวบ่อไร่ และขอบคุณนายกเทศบาลตำบลบ่อพลอย และผู้เกี่ยวข้องที่อำนวยความสะดวกในการให้ใช้สถานที่ในการหาเสียงครั้งนี้

นายประทีป บอกว่า การเปิดปราศรัยครั้งนี้เป็นครั้งแรกหลังจากได้สมัครรับเลือกตั้งและได้หมายเลข 5 จึงได้ตั้งเป้าหมายว่า จะเข้ามาปราศรัยฝากเนื้อฝากตัวกับชาวบ่อไร่เป็นแห่งแรก เพราะที่ผ่านมาที่ทำงานเป็นผู้อำนวยการเลือกตั้งของพรรคประชาธิปัตย์สาขาตราดก็ได้ปฏิบัติเช่นนี้ วันนี้ขอมากราบพี่น้องชาวบ่อไร่เพื่อขอคะแนนไว้วางใจให้ไปเป็นสส.ตราด เพื่อทำงานให้กับพี่น้องชาวบ่อไร่ ที่มีปัญหาเรื่องช้างป่า มีปัญกาเรื่องการค้าชายแดน หรือเรื่องที่ดินสปก. 4-01 และเรื่องการขาดแคลนน้ำ ซึ่งเรื่องเหล่านี้ได้ขอให้ท่านหัวหน้าพรรคดูแลแก้ไขแล้ว

นายประทีป กล่าวอีกว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ขอพี่น้องชาวบ่อไร่เลือกนายกตู่ให้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง ซึ่งทุกคนจะได้บัตรสวัสดิการเพิ่มเป็น 1,000 บาท และยังมีการดูแลสุขภาพของประชาชนให้ดีขึ้น หรือจะเป็นปัญหาด้านแรงงานทางพรรคก็มีแนวทางแก้ไขอยู่แล้ว ซึ่งต้องขอกราบพี่น้องทุกคน และในวันใกล้เลือกตั้งจะกลับมาปราศรัยกับพี่น้องอีกครั้ง เพื่อย้ำเตือนกันว่า เลือกประทีป เลขาพันธ์เป็นสส.ตราด ก็เข้าไปยกมือให้ลุงตู่กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

ตราดแล้งหนัก พื้นที่ปลูกทุเรียน-มังคุด อ.เขาสมิง ขาดน้ำช่วงใกล้เก็บผลผลิต

สถานการณ์การขาดแคลนน้ำทั้งในคลองสาธารณะและอ่างน้ำส่วนตัวของเกษตรกรชาวสวนผลไม้ในอำเภอเขาสมิง จ.ตราด กำลังได้รับความเสียหายแล้ว เกษตรกรตื่นตัวหาน้ำสำรอง

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ