ผู้โดยสารขนส่งโคราชแน่น บขส.ต้องเพิ่มเที่ยวรถเป็น 400 เที่ยว

บขส.เมืองย่าโมทะลัก ขนส่งจังหวัดนครราชสีมาเพิ่มเที่ยวรถโดยสาร สายนครราชสีมา-กรุงเทพฯ เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวจาก 200 เที่ยว เป็น 400 เที่ยว

16 เม.ย.2566- ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเดินทางกลับกรุงเทพมหานครของประชาชนชาวอีสาน โดยบรรยากาศที่สถานีขนส่งนครราชสีมาแห่งที่ 2 ตลอดทั้งวันมีประชาชนจำนวนมากหอบกระเป๋าสัมภาระเดินทางไปซื้อตั๋วขึ้นรถโดยสารเดินทางกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯ กันจนแน่นชานชาลาที่พักผู้โดยสาร ทางขนส่งจังหวัดนครราชสีมาได้สั่งเพิ่มเที่ยวรถโดยสาร สายนครราชสีมา-กรุงเทพฯ เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวจาก 200 เที่ยว เป็น 400 เที่ยวต่อวันเพื่อเร่งระบายผู้โดยสาร

 ทั้งนี้ จากปัญหาสภาพการจราจรติดขัดบนถนนมิตรภาพ ทำให้ช่องจำหน่ายตั๋วรถโดยสารเข้ากรุงเทพฯ ต้องติดป้ายประกาศหยุดจำหน่ายตั๋วรถโดยสารชั่วคราวเป็นระยะๆ เนื่องจากไม่มีรถโดยสาร เพราะต้องรอรถที่วิ่งไปส่งผู้โดยสารที่กรุงเทพฯ ตีรถกลับมารับผู้โดยสารที่สถานีขนส่งนครราชสีมา อย่างไรก็ตามทางขนส่งจังหวัดนครราชสีมายืนยันว่าสามารถระบายผู้โดยสารได้หมด โดยไม่มีผู้โดยสารตกค้างที่สถานีขนส่งอย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง