เฮลั่น! สาวใหญ่อยู่บ้าน แม่ค้านำลอตเตอรี่มาขาย ถูกรางวัลที่ 1

สาวใหญ่นครพนมอยู่บ้าน ก็มีคนเอาเงิน 6 ล้านมาให้ เสี่ยงดวงซื้อลอตเตอรี่ 2 ใบ หนึ่งในนั้นเป็นรางวัลที่ 1 ร้องไห้โฮลั่นบ้าน น้องชายโพสต์แสดงความดีใจ

17 เม.ย.2566-ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครพนมรายงานว่า หลังสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ประกาศผลรางวัลลอตเตอรี่ งวดประจำวันที่ 16 เม.ย.2566 ปรากฏว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Phongpanot Meeboon โพสต์ข้อความสั้นๆแต่ใด้อารมณ์แห่งความดีใจ ว่า “ยินดีกับยายต๊อก พี่สาว รางวัลที่ 1 จ้านี้” พร้อมถ่ายคลิปเผยนาทีที่ตื่นเต้น หลังพี่สาวรู้ตัวว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 คือ เลข 984906 จนเกิดอาการดีใจสุดขีดร้องไห้โฮลั่นบ้าน โผกอดน้องชายแน่น และมีการโพสต์คลิปดังกล่าวลงสื่อโซเชียล ทำให้มีคนแห่มาแสดงความดี ใจและแชร์ออกไปจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้โชคดี เพื่อจะสัมภาษณ์ว่าก่อนหน้านี้ฝันหรือขอเลขเด็ดจากไหน ปรากฎว่าน้องชายของผู้โชคดี ไม่ประสงค์จะเปิดเผยชื่อจริงของพี่สาว โดยให้ข้อมูลว่าพี่สาวมีชื่อเล่น ว่า  นางต็อก อายุ 48 ปี อาชีพค้าขาย เป็นชาวบ้าน ต.หนองโพธิ์ อ.วังยาง จ.นครพนม โชคดีรับปีใหม่ไทย โดยถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ หลังจากมีแม่ค้านำมาขายให้ถึงบ้าน จึงซื้อเสี่ยงดวง 2 ใบ ซึ่งหนึ่งในสองใบนั้นเป็นรางวัลที่ 1 หลังรู้ตัวว่าถูกรางวัล ทำให้เก็บอาการแห่งความดีใจไม่ได้ พี่สาวร้องลั่นบ้านวิ่งกอดน้องชายและญาติทั้งบ้าน  เพราะไม่คาดคิดว่าจะดวงเฮงรับโชค 6 ล้านบาท

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผวาหนัก! คนหาปลาดันเจอ 'ระเบิดตอร์ปิโด' ริมฝั่งโขง

ชาวบ้านหาปลาริมฝั่งโขงนครพนม ผวาหนัก เจอระเบิดสงคราม อยู่ในสภาพใช้งานได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ระบุ คาดว่าระเบิดยุคสงครามอินโดจีน เตือนหนัก หากพบวัตถุต้องสงสัยอย่าเก็บไป ต้องรีบแจ้งทันที

สงกรานต์นครพนม แห่ขอพรพญานาค

นครพนมสุดคึกคัก สงกรานต์แห่ขอพรพญานาค ถนนข้าวปุ้นอุโมงค์น้ำคึกคัก อากาศร้อนแตะ 40 องศาฯ ในเมืองเล่นสงกรานต์เที่ยงคืน