คึกคัก! วันไหลพัทยา นักท่องเที่ยวเล่นน้ำสนุกสุดเหวี่ยง เนืองแน่นถนนเลียบชายทะเล

19 เม.ย.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศ ตั้งแต่ช่วง 12.00 น. ในงานวันไหลเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งได้มีการจัดงานมหาสงกรานต์ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ถนนทุกสายของเมืองพัทยา โดยเฉพาะถนนสายเลียบชายทะเล ตั้งแต่ พัทยาใต้ – พัทยาเหนือ เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทุกเชื้อชาติ ได้ออกมาร่วมเล่นสาดน้ำ ปะแป้ง สืบสานประเพณีสงกรานต์กันอย่างคับคั่ง

นอกจากนี้ ทั่วอาณาบริเวณ ที่มีการเล่นสาดน้ำ ได้มีการตั้งวงดนตรีสด และเปิดเพลงแดนซ์ สร้างความเร้าใจให้กับเหล่านักท่องเที่ยวอย่างมาก พากันเต้นโยกส่ายสะบัดชนิดสนุกสุดเหวี่ยง บรรยาการเป็นไปด้วยความสนุกครึกครื้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

ออกหมายจับ 'จักร เขาบายศรี' สาดกระสุนวันไหลบ่อนไก่ ดับ 1 เจ็บ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุยิงกันภายในงานวันไหล เทศกาลมหาสงกรานต์ ชุมชนซอยบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้เคราะห์ตจากคมกระสุน 4 ราย คือ นายนพรัตน์ หรือฟิล์ม อายุ 22 ปี เซียน

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล