'สุกุมล' ลุยพื้นที่ต่อเนื่อง หวังชาวชลบุรีเขต 6 หนุนเข้าสภาฯ


24 เม.ย.2566 - นางสุกุมล คุณปลื้ม ผู้สมัครส.ส. จังหวัดชลบุรีเขต 6 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 8 ได้ลงพื้นที่หาเสียง บริเวณถนน เจิมจอมพล ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา

นางสุกุมล กล่าวว่าตนได้ลงพื้นที่ พบปะพี่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง และได้อธิบายชี้แจงเกี่ยวนโยบายพรรคเพื่อไทย ในเรื่องต่างๆ ซึ่งจะสามารถแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างแท้จริง

"การลงพื้นที่ผ่านมา ตนได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่าจะได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชน" ผู้สมัคร ส.ส. ชลบุรี เขต 6 กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

หลวงพี่ควบซาเล้งบนถนนทางหลวง ชาวบ้านวิจารณ์สนั่น เหมาะสมหรือไม่

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ให้ช่วยตรวจสอบพระสงฆ์ ประพฤติตนด้วยการขี่รถจักรยานยนต์ซาเล้งพ่วงข้างอยู่ในเมือง และบนถนนหลวง สุขุมวิทหมายเลข 3 พื้นที่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี