ตร.ออกหมายเรียก 'พลโทเซ็กส์ซาดิสต์' ทำร้ายร่างกาย ยังไม่แจ้งข้อหาเสพยา

26 เม.ย.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบกรณีหมอทหารยศพลโทเซ็กส์ซาดิสต์ ใช้อุปกรณ์เซ็กส์ทอยกับหนุุ่มผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บเลือดไหลทางทวารและมีอาการน่วมเขียวช้ำทั้งตัว เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านด่านนอก เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา และได้ออกมาร้องเรียนเอาผิดและแสดงความรับผิดชอบ โดยเมื่อช่วงเย็นเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา นายนัท ผู้เสียหาย พร้อมด้วย นายพงศธร สุวรรณรักษา ทนายความได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับหมอทหารยศพลโทรายนี้แล้ว ที่ สภ.สะเดา จ.สงขลา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา ได้สอบผู้เสียหายคือ นายนัท ที่ถูกหมอทหารยศพลโททำร้ายร่างกาย และได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยเจตนา และในส่วนของข้อหาอื่นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรอผลตรวจและได้ดำเนินการทำหนังสือเรียกหมอทหารยศพลโท มาสอบปากคำ

ในส่วนเรื่องยาไอซ์ตอนนี้ยังตรวจไม่ได้กำลังทำหนังสือหมายเรียกสอบปากคำที่โรงพัก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่

อบอุ่น ‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับบ้านเกิด ย้ำเรื่องคดีความให้ว่าไปตามกฎหมาย

บิ๊กโจ๊กกลับบ้านเกิดเป็นประธานงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนวิเชียรชมส่วนหมายเรียกทั้งสองหมายนั้นให้ว่าไปตามกฎหมายตนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม

สืบฯ บุกจับ 'เจ๊เก่ง' รอง ผอ.โรงเรียนดัง ลวงหมอหนุ่มเสพยา มั่วเซ็กซ์ ถลุงเงินจนหมดตัว

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. / หัวหน้าชุด ศอ.ปส.ตร. พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น., พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รอง ผกก.1 บก

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

กอ.รมน. สรุปเหตุป่วนชายแดนใต้ 40 จุด สร้างสถานการณ์ความไม่สงบเดือนรอมฎอน

กอ.รมน. ภาค4 ส่วนหน้า ได้สรุปเหตุการณ์ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเกิดเหตุ ก่อกวนหลายจุด ทั้งในเขตจังหวัดปัตตานี, จังหวัดยะลา, จังหวัดนราธิวาส และจังหวัดสงขลา

อสังหาฯ 4 จังหวัดภาคใต้ฟื้น อานิสงส์ท่องเที่ยวหนุน ภูเก็ตนำโด่ง

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (REIC) รายงานสถานการณ์ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยที่ยังอยู่ระหว่างขายในช่วงครึ่งหลังปี 2566