ผู้หมวดวัย 56 เครียดปัญหารุมเร้า คิดสั้นผูกคอตายลาโลก

4 พ.ค.2566 - เมื่อเวลา 01.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่ซอยวิจารณ์ ต.บุ่ง อ.เมืองอำนาจเจริญ ให้ไปร่วมชันสูตรพลิกศพด้วย จากนั้นได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอำนาจเจริญ แพทย์โรงพยาบาลอำนาจเจริญ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุ ภายในซอยวิจารณ์ เป็นบ้านพักแบบ คสล. 1 ชั้น พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อตามบัตรประจำตัวประชาชนระบุ คือ นายเดช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี อยู่หมู่ที่ 12 ต.บุ่ง อ.เมืองอำนาจเจริญ สภาพศพนอนหงายอยู่พื้นหน้าบ้าน ซึ่งต่อเติมหลังคาทำเป็นที่พักผ่อนหน้าบ้าน และมีญาติพี่น้อง นั่งร้องไห้เสียใจอยู่ข้างๆ และบนคานไม้พบเชือกไนล่อนสีแดงผูกติดกับคานไม้ ต่อมา ทำการชันสูตรพลิกศพร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลอำนาจเจริญ ปรากฏว่า พบรอยเชือกรัดบริเวณลำคอ ทำให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต นอกนั้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย คาดว่า เสียชีวิตไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา

มีรายงานว่า นายเดช ผู้เสียชีวิต ทำงานอยู่ที่ตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ สังกัดกองสืบสวนตำรวจภูธร จ.อำนาจเจริญ เป็นนายตำรวจชั้นสัญญาบัตร ยศร้อยตำรวจโท มีโรคประจำตัวทำให้เครียด และปัญหาเศรษฐกิจรุมเร้า ต้องกินยาคลายเครียดเป็นประจำ สันนิษฐานว่า ระหว่างที่ครอบครัวนอนหลับ จึงแอบออกจากห้องนอนกลางดึกและปลอดคน จึงใช้เชือกไนล่อนสีแดง ผูกคอกับคานไม้หน้าบ้าน ต่อมามีญาติพบเห็น จึงช่วยกันแก้เชือกออกเพื่อช่วยชีวิต แต่หมดลมหายใจก่อนแล้ว

อย่างไรก็ตาม ญาติพี่น้องไม่ติดใจในคดี จึงให้นำศพ ไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

เศร้า! 2 เพื่อนรักกระโดดสระน้ำฆ่าตัวตาย

เวลาประมาณ 10.00 น. ด.ญ.ณัชชาฯ กับ นางสาวปณิตา ฯ (ผู้เสียชีวิตทั้ง2) ได้ให้พี่สาวพา ไปส่งที่ ห้างสหไทยพลาซ่านครศรีธรรมราช แล้วต่อมา ไม่สามารถติดต่อ

นายกฯ เสียใจสูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเชียงใหม่ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงใหม่

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เปิดตำนาน 'เต่าเพ็ก' ในดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ที่ จ.อำนาจเจริญ

โบราณสถานเสมาพันปี ซึ่งถือว่า อยู่คู่จังหวัดอำนาจเจริญ มานาน และพุทธศาสนิกชน นักท่องเที่ยว เดินทางเข้ามาพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ วันหยุดติดต่อกันหลายวัน

ระทึก! สาววัย 20 เครียดปีนราวสะพานลอย เตรียมดิ่งพื้นลาโลก

ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวจะกระโดดสะพานลอย หน้าโลตัสกระทุ่มแบน ปากซอยอ่อนใจ หมู่ที่ 2 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ