สาวท้อง 6 เดือน เครียด! พยายามโดดตึก

22 พ.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีหญิงพยายามจะทำร้ายตนเองโดยการจะกระโดดจากตึกเอื้ออาทร สุวรรณภูมิ 2 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานมูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่ อบต.บางพลีใหญ่ พร้อมด้วยเบาะลมเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นตึกเอื้ออาทรสุวรรณภูมิที่ 118 ชั้นที่ 4 พบ น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ท้อง 6 เดือน นั่งห้อยขาอยู่ที่กันสาดหลังห้อง และมีทีท่าว่าจะกระโดดลงมาด้านล่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงขึ้นไปพูดคุย จนทราบว่า น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) มีความเครียดที่ตนเองมีแฟนและกำลังตั้งครรภ์ 6 เดือน แต่ทางบ้านยังไม่ทราบเรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อมประมาณ 30 นาที การเจราจาเป็นผล น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) จึงยินยอมกลับเข้ามาด้านในอย่างปลอดภัย และเข้ามานั่งพูดคุยกันอยู่ด้านในโดยมีแฟนหนุ่มคอยปลอบใจไม่ให้คิดมากและรับปากว่าจะไม่คิดสั้นฆ่าตัวตาย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร

จับแล้ว 2 โจ๋รุมแทงคู่อริกลางแยกไฟแดง

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นใชัอาวุธมีดแทงหนุ่มบางพลีกลางแยกไฟแดง เหตุเกิดช่วงตี 4 ของวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา บริเวณสีแยกคลองขุด ถนนเทพารักษ์ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

'บิ๊กต่าย' เซ็นแบ่งงานรองผบ.ตร. 'ธนา-สราวุฒิ' แทน 'บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กรอย'

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) มีคำสั่ง ตร.ที่ 176/2567 ลงวันที่ 17 เม.ย. 2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ