แตกตื่นทั้งห้าง ไม้คานหล่นใส่หัวลูกค้าเจ็บ 3 ราย

ระทึกไม้คานขนาดใหญ่ประดับเพดานในศูนย์การค้า หล่นใส่หัวลูกค้าที่มาใช้บริการ บาดเจ็บ 3 ราย จี้หน่วยงานรับผิดชอบเร่งเข้ามาตรวจสอบ เพื่อความปลอดภัยของประชาชน

2 ก.ค.2566 – เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกท่อนไม้หล่นมาใส่ ภายในห้างสรรพสินค้าแจ๊ส ริมถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไแตรวจสอบ

 ภายในห้างพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 2 ราย มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ ใกล้กันพบท่อนไม้ขนาดใหญ่และยาว ตกอยู่ที่พื้น ที่ด้านบนมีท่อนไม้แบบเดียวกัน ที่ถูกยึดกับเหล็กประดับความสวยงามใต้เพดานของห้าง ท่ามกลางสายตาและความตื่นตกใจของผู้ที่มาใช้บริการภายในห้าง และต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงความปลอดภัยของทางห้าง โดยเฉพาะการนำเอาท่อนไม้ขนาดใหญ่และยาวมาแขวนเพื่อประดับเพดานเช่นนี้

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ภายในห้าง (ปิดหน้าและไม่ขอเอ่ยนาม) บอกว่า  จังหวะที่ลูกค้ากำลังเดินผ่านจุดดังกล่าว ปรากฏว่าท่อนไม้และหลอดไฟเกิดหลุดหล่นลงมาใส่ศีรษะจึงรีบเข้ามาช่วยเหลือและประคองมาทำแผลเบื้องต้นก่อนจะรีบแจ้ง 1669 ทันที จากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ก็มาช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล

นางสาวนิภาภรณ์ ประเสริฐศรี  ผู้ได้รับบาดเจ็บ ระบุว่า ตนเองกับแฟนมาเดินซื้อของในห้างดังกล่าว แต่จังหวะที่เดินเข้าไปก็ได้ยินเสียงคล้ายสิ่งของจะหล่น ตนเองได้รับบาดเจ็บไม่มาก แต่แฟนซึ่งมีรูปร่างสูงได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เป็นแผลลึก และลูกค้าที่เดินตามหลังมาก็บาดเจ็บเช่นกัน ตนเองก็ขอให้ทางห้างเข้ามารับดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาล และ อยากให้ตรวจสอบอุปกรณ์ให้ดีกว่านี้  คงต้องฝากผู้ว่าราชการจังหวัดและหน่วยงานความปลอดภัยเข้ามาตรวจสอบว่าทางห้างมีจุดไหนที่มีความเสี่ยงอีก เพื่อความปลอดภัยของประชาชนที่มาเดินในห้าง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แองจี้' ช็อก! สูญเสียพ่อจากอุบัติเหตุ

อดีตนางเอกคนดัง แองจี้ เฮสติ้ง สุดช็อก! หลังทราบข่าว คุณพ่อ Colin R. Hastings วัย 75 ปี เสียชีวิตกะทันหัน จากอุบัติเหตุรถชนกำแพงบ้านคนอื่นที่สัตหีบ จ.ชลบุรี กู้ภัยพยายามช่วยชีวิต แต่ไม่สำเร็จ

สุดยื้อชีวิต! พ่ออดีตนักแสดงสาวชื่อดัง ขับเก๋งพุ่งชนอัดกำแพงดับอนาถ

ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนกำแพงบ้านเลขที่ 16/15 ปากซอยกัปตันหมึก ม.5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ภายในรถ จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ