สลด! หนุ่มตราดเครียดผูกคอตาย ไม่มีเงินจ่ายค่าบ้าน

31 ก.ค. 2566 – ที่จังหวัดตราด เมื่อเวลา 10.30 น. ร.ต.อ.นิจสันต์ พั่วพัวศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตจากการผูกคอ ที่บ้านเลขที่ 132/2 ม.6 ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลตราดและกูัภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดี่ยว หน้าบ้านพบศพ นายสมภพ มารศรี อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ม.5 ต.สะตอน อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ที่ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอแขวงกับคานหลังคา โดยเหยียบตูลำโพง เพื่อผูกคอ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย มีเพียงร่องรอยที่ลำคอจากผ้าขาวม้า นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์หมายทะเบียน 8กผ 6602 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่

เบื้องต้น นางสุจิตร โพธิ์สว่าง อายุ 59 ปี พี่สาวภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองพร้อมหลานสาวอายุ 8 ขวบ ได้นำอาหารมาให้ญาติอีกคนที่ป่วยติดเตียงที่พักอาศัยอยู่ใกล้กับนายสมภพตามปกติเหมือนทุกวัน และบอกให้หลานสาวไปดูตาคือ นายสมภพ ว่าอยู่บ้านหรือไม่ แต่เมื่อหลานมาดูก็ตกใจตัวสั่น แล้วตะโกนบอกตนเองว่าเห็นตาทำอะไรไม่รู้ ตนเองจึงรีบมาดู ก็พบว่านายสมภพผูกคอเสียชีวิตแล้ว

นางสุจิตร เชื่อว่า สาเหตุของการฆ่าตัวตายของนายสมภพ น่าจะมีความเครียดจากหนี้สินและค่าใช้จ่ายไม่เพียงพอจึงไม่สามารถหาเงินมาใช้หนี้ได้ ประกอบกับช่วงหลังชอบดื่มสุราด้วย และก่อนเกิดเหตุภรรยาไปกรุงเทพฯ เพื่อทำเรื่องโอนรถ แล้วนำไปรีไฟแนนซ์ นำเงินมาใช้หนี้และจ่ายค่าบ้าน กระทั่งนายสมภพฆ่าตัวตายก่อนที่ภรรยาจะกลับถึงบ้าน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มท.เผยยอดไกล่เกลี่ยหนี้นอกระบบ 50,830 ราย สำเร็จแล้ว 28,253 ราย

กระทรวงมหาดไทยจึงได้แจ้งให้ทุกจังหวัด อำเภอ เดินหน้าแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบอย่างต่อเนื่องด้วยการเชิญเจ้าหนี้และลูกหนี้มาเข้าสู่กระบวนการเจรจาไกล่เกลี่ยหนี้

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

เศร้า! 2 เพื่อนรักกระโดดสระน้ำฆ่าตัวตาย

เวลาประมาณ 10.00 น. ด.ญ.ณัชชาฯ กับ นางสาวปณิตา ฯ (ผู้เสียชีวิตทั้ง2) ได้ให้พี่สาวพา ไปส่งที่ ห้างสหไทยพลาซ่านครศรีธรรมราช แล้วต่อมา ไม่สามารถติดต่อ

นายกฯ เสียใจสูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเชียงใหม่ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงใหม่

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว