โจ๋เจ้าถิ่นดุ! 2 หนุ่มเขมรแค่มองหน้า ไล่ฟันยับ

7 ส.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีชายถูกฟันได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยไทยประกัน 2 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลรามาธิบดีสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นายดาย เซม อายุ 31 ปี นั่งอยู่ริมถนน มีบาดแผลถูกฟันที่ท้ายทอยแผลค่อนข้างลึก และเสียเลือดมาก อาการสาหัส ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นชายชาวกัมพูชา มีบาดแผลถูกฟันที่คางและแขนซ้าย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน สทม 140 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ มีเลือดรอบคัน

ภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนนในซอยดังกล่าว มุมแรก สามารถจับภาพได้ขณะที่สองหนุ่มชาวกัมพูชาขับขี่รถจักรยานยนต์หนีสองวัยรุ่นชาวไทยที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามหลังมาติดๆ จนกระทั่งผ่านหน้ากล้องพ้นรัศมีกล้องตัวแรกไป ไม่กี่เมตรพบว่าจากนั้นไม่ถึงนาที กล้องตัวเดียวกันจับภาพชายเสื้อดำซึ่งเป็นชาวกัมพูชาวิ่งหนีมาตามถนน โดยมีคู่กรณีถือมีดยาวประมาณ 1 ฟุต ไล่ฟันตามหลังมาติดๆ ก่อนกล้องอีกมุมจะสามารถจับภาพ ขณะชายชาวกัมพูชากับคู่กรณีกำลังชุลมุนแย่งมีดกัน แต่ถูกคู่กรณีใช้มีดฟันที่ท้ายทอยจนอีกฝ่ายต้องยกมือร้องขอชีวิต จากนั้นชายวัยรุ่นคู่กรณี จึงชักมีดชี้หน้าข่มขู่ ก่อนที่เพื่อนอีกคนที่ขับขี่รถไล่ตามมาจะวนรถกลับมารับชายวัยรุ่นพาหลบหนี ส่วนชายชาวกัมพูชาเสื้อดำได้เดินตามถนนย้อนกลับไปหาเพื่อนร่วมชาติที่ถูกฟันท้ายทอยนอนแน่นิ่งบนถนน

จากการสอบถาม นายอภิเดช อินทรเฉลิม พ่อค้าใบกระท่อม เล่าว่า เห็นว่าทั้งสองฝ่ายขับรถไล่กันมาจากด้านในซอยจนมาถึงหน้าร้านรถอีกฝ่ายใช้มีดฟันคู่กรณีจนรถล้มลง ก่อนที่คนขับก็คือคนเสื้อดำจะวิ่งหนีตายไปถูกฟันซ้ำ

ด้าน นางชนิดา บอกว่า ตนเองลงมาจากห้องพักได้ยินเสียงโวยวายอยู่ที่หน้าตึกจึงลงมาดูพบว่ามีคนกำลังฟันกันโดยคนที่ถือมีดพูดตะโกนใส่ว่าทีหลังอย่าชี้หน้ามั่ว ตนเองได้ยินแค่นั้นแต่ก็ไม่กล้าออกมาดูจนพบว่าคนฟันหลบหนีเข้าไปในซอยแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ประสานพนักงานสอบสวนเข้าตรวจสอบ และสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ออกติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งคาดว่าเป็นวัยรุ่นภายในซอยดังกล่าว มาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฟไหม้โรงงานยางพาราขนาดใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จนท.เร่งควบคุมเพลิง

6 พ.ค.2567-เกิดเหตุในโรงงานยางพารายูนิรับเบอร์ ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช ไฟไหม้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาก อปท.ในพื้นที่ ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ ต้องระดมรถดับเพลิงจากใกล้เคียงรวมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าพยายามให้การช่วยเหลือเข้าดับเพลิงอย่างเร่งด่วน ขณะที่ พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช นำกำลัง ตำรวจเข้าตรวจสอบและอำนวยการในการบรรเทาคลี่คลายสถานการณ์ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นอาคารอบยางพาราด้วยความร้อนมีอยู่ด้วยกัน 4 ห้อง มีรายงานว่า มียางพาราอยู่ภายในหลายสิบตัน ห้องแรกถูกเพลิงไม้อย่างรุนแรงและกำลังลุกลามไปยังห้องถัดไป ซึ่งต้องระดมรถดับเพลิงจากใกล้เคียงเข้าเสริมเนื่องจากรถไม่เพียงและน้ำไม่เพียงพอ เจ้าหน้าที่ต้องประสานกับแหล่งน้ำจากบริษัทผาทอง อยู่ใกล้เคียงเป็นแหล่งน้ำเติมสำหรับการดับเพลิงครั้งนี้

เด้ง สารวัตรหญิง ตม. หลัง 'ทนายตั้ม' แฉ!

พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 (ผบก.ตม.3) มีหนังสือคำสั่งกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจช่วยราชการศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3

'บิ๊กต่าย' ชี้ตำรวจไซเบอร์ยังต้องทำงานหนัก แม้ภาพรวมจับเว็บพนันได้เยอะขึ้น

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ยังไม่พอใจผลการปฏิบัติงานของกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี

ก.ตร. ไฟเขียวแต่งตั้ง 43 นายพลสีกากี 'สุรพงษ์ ชัยจันทร์' ผงาดที่ปรึกษาพิเศษตร.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) เป็นประธานเพื่อประชุม ก.ตร.ครั้งที่ 3/2567 โดยมีวาระการคัดเลือกแต่งตั้งข้าราชการตำรวจดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษ