สรุปเหตุพายุงวงช้าง ทำเรือนทท.ล่มปากอ่าวบางตะบูน ช่วยได้ 6 ราย เสียชีวิต 2

13 ส.ค.2566-เพจกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย DDPM แจ้งว่า ปภ.เพชรบุรี รายงานเหตุพายุงวงช้างบริเวณปากอ่าวบางตะบูน อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566 ทำให้เรือนักท่องเที่ยวล่มบริเวณปากอ่าวบางตะบูน ซึ่งในเรือมีนักท่องเที่ยวรวมคนขับเรือ จำนวน 8 คน สามารถช่วยเหลือได้ 6 ราย เสียชีวิต 2 ราย  นอกจากนี้ยังมีบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย จำนวน 56 หลังคาเรือน ทั้งนี้เทศบาลตำบลบางตะบูนได้ดำเนินการให้ความช่วยเหลือแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

กองทัพเรือ เตรียมปิดปฏิบัติการกู้เรือหลวงสุโขทัย

พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) กล่าวถึงความคืบหน้าในการสำรวจ ค้นหา และปลดวัตถุอันตรายเรือหลวงสุโขทัย หลัง

มท.1 สั่งผู้ว่าฯ คุมเข้มต้นตอฝุ่น PM2.5 'ปภ.' ร่อนหนังสือแจ้งแนวปฏิบัติ

'อนุทิน' กำชับผู้ว่าฯ ทั่วประเทศ ลงพื้นที่สอดส่อง พร้อมสั่งเข้มกิจกรรมต้นตอฝุ่น PM2.5 ปภ. ร่อนหนังสือด่วนวางหลักปฏิบัติให้ทุกจังหวัด

‘อนุทิน’ กำชับทุกจว. รับมือภัยแล้ง เร่งให้ข้อมูลสถานการณ์น้ำประชาชน

มท.1สั่งการให้เตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ เครื่องจักรและเครื่องมือของทั้งหน่วยงานพลเรือน ทหาร องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้ ให้พร้อมสำรหับช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัยแล้งได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ออกหมายจับแล้ว ผัวหึงโหดยิงเมียเสียชีวิต

จากกรณี นายอภิชาติ เลิศอาวาส หรือเป้ อายุ 37 ปี ชาว อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงภรรยาของตนเอง คือ นางสาวฉัตรพร แสงสวัสดิ์ อายุ 27 ปี ชาวต.วังจันต์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี หรืออีกชื่อที่รู้จักกันในวงการรำวงเมืองเพชรคือ “เปิ้ล นางรำ คณะพรสวรรค์บ้านใหม่” เสียชีวิตอยู่กลางถนน เขื่อนป่าไล่หญ้า ม.4 ต.วังจันต์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา