สุดทน! แม่เด็กวัย 5 เดือน หอบลูกช้ำทั้งหัวและหน้า แจ้งจับพี่เลี้ยงโหด

14 ส.ค. 2566 – จากกรณี วันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา ผู้ใช้ Facebook ชื่อ “Yanapa Cheyounan” ได้โพสต์ข้อความและรูป ขณะเข้าแจ้งความที่ สภ.ประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ พร้อมโพสต์รูปลูกชายวัย 5 เดือน ชื่อน้องพอล สภาพถูกทำร้ายร่างกายที่บริเวณใบหน้า ช่วงแก้มทั้งสองข้าง และศีรษะหลายแห่ง จนมีบาดแผลเขียวฟกช้ำ และมีร่องรอยคล้ายถูกกัดที่บริเวณใบหู โดยอ้างว่าถูกพี่เลี้ยงทำร้าย ขณะนี้ทางตำรวจได้ส่งตัวลูกชาย เข้าตรวจร่างกายที่ยังโรงพยาบาลตำรวจ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันขอเอาเรื่องจนถึงที่สุดนั้น

ล่าสุดวันนี้ (14 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 182/68 หมู่บ้านสิริสา 1 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังทราบว่า น.ส.ญาณภา เชื้ออยู่นาน อายุ 21 ปี แม่ของน้องพอล ผู้โพสต์ลง Facebook ได้นำบุตรชายมาฝากเลี้ยงไว้กับ น.ส.นาเดีย เชื้ออยู่นาน อายุ 38 ปี ผู้เป็นมารดา ที่อำเภอสัตหีบ

ด้าน น.ส.นาเดีย เปิดเผยว่า หลังรับทราบข่าวจากบุตรสาว ก็รู้สึกตกใจอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าจะมีผู้ใดโหดร้ายกล้าทำเด็กน้อยที่เพิ่งเกิดมาได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น โดยบุตรสาว ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ได้นำไปฝากเลี้ยงไว้กับพี่เลี้ยงสาวประเภทสอง ในเขต สภ.ประเวศ ได้ประมาณ 1 เดือน เวลาพี่เลี้ยงนำกลับมาส่ง ก็จะนำน้องปะแป้งขาวโพลน จึงทำให้ไม่เคยเห็นร่องรอย ระยะหลังเห็นพฤติกรรมน้องเปลี่ยนไป จึงได้นำกระดาษเปียกมาลบร่องรอยของรอยแป้งออก ต้องถึงกับตกใจอย่างมาก เมื่อเห็นร่องรอยฟกช้ำบนในหน้าหลายแห่ง เมื่อสอบถามไปยังพี่เลี้ยง ก็ได้รับการตอบปฏิเสธไม่ไทำร้ายเด็ก โดยอ้างว่า พลาดทำโทรศัพท์ตกใส่หน้าเด็กเท่านั้น แต่ด้วยลักษณะร่องรอย จึงไม่อาจเชื่อได้ว่า น้องไม่ถูกทำร้ายร่างกาย ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี และขอเอาเรื่องจนถึงที่สุด ไม่มีทางยอมความอย่างแน่นอน พร้อมขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความเป็นธรรมกับเรื่องนี้ด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก่อนจองที่พักชลบุรีต้องรู้! เลือกที่พักจากไหนให้ปลอดภัย 100% แบบไม่เจอมิจฉาชีพ

หน้าร้อนก็ต้องคู่กับทะเล และยิ่งเข้าใกล้วันหยุดยาวหลายๆ คนก็อาจจะเตรียมวางแผนทริปเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มต้นจากสถานที่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ ที่มีทะเลก็คงจะหนีไม่พ้นชลบุรี เดินทางสะดวก อาหารอร่อย หากินไม่ยาก

ระทึก! เพลิงไหม้วอด เรือยอร์ชสุดหรู อ่าวนาจอมเทียน คาดเสียหาย 10 ล้าน

ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อย่างรุนแรงบน เรือยอร์ชสุดหรู ชื่อ โค โค่ ยอร์ช ลำตัวเรือสีขาว ลักษณะ 2 ชั้น ห่างชายฝั่งหน้า โอเชียน มารีน่า อ่าวนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ออกไปทางเมืองพัทยาราว 3 กิโลเมตร

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล