คุมตัวเมียสมุน 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' ส่งตำรวจดำเนินคดี แจ้งข้อหาร่วมพาหนีคุก

28 ต.ค.2566 - ภายหลังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชได้อนุมัติออกหมายจับนางสาววิลาวัลย์ หรือ ทราย บุญจันทร์ อายุ 30 ปี ชาวจ.พัทลุง เมื่อเย็นวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งน.ส.วิลาวัลย์ เป็นเมียของนายจักรี แป้นน้อย หรือ บิ๊ก 1 ใน 6 ผู้ต้องหาที่ถูกศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชออกหมายจับในข้อหาร่วมกันช่วยเหลือพานายเชาวลิตหรือเสี่ยแป้ง นักโทษคนสำคัญของเรือนจำกลางนครศรีธรรมราชหลบหนีออก รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมานั้น ซึ่งหลังจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชออกหมายจับ น.ส.วิลาวัลย์แล้วทางตำรวจกองปราบปรามและตำรวจสืบสวนภาค 8 และภาค 9 ได้นำกำลังพร้อมหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชบุกเข้าทำการตรวจค้นจับกุมน.ส.วิลาวัลย์ที่บ้านพักหลังหนึ่งในท้องที่ ม.5 ต.พญาขัน อ.เมือง จ.พัทลุง ส่วนนายจักรี แป้นน้อย สามี น.ส.วิลาวัลย์ได้ไหวตัวทันหลบหนีไปได้ก่อนหน้าที่กำลังตำรวจจะเดินทางไปถึงก่อนคุมตัว น.ส.วิลาวัลย์ไปสอบสวนปากคำเ

เบื้องต้นเนื่องจากตามแนวทางการสืบสวนสอบสวนของตำรวจชุดคลี่คลายคดีทราบว่า น.ส.วิลาวัลย์ร่วมกันวางแผนทำการช่วยเหลือให้นายเชาวลิตหรือเสี่ยแป้งนาโหนดหลบหนีออกจากรพ.มหาราชนครศรีธรรมราชจนสำเร็จในครั้งนี้ด้วย

จากนั้นเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 27 ต.ค.2566 ตำรวจกองปราบปรามได้คุมตัว น.ส.วิลาวัลย์ ผู้ต้องหามาส่ง พ.ต.ท.มนตรี วรรณคง พนักงานสอบสวนเวรเจ้าของคดีที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีในข้อหาในข้อหาร่วมกันกระทำการด้วยประการใดให้ผู้ถูกควบคุมขังตามอำนาจศาล ซึ่งเป็นบุคคลต้องคำพิพากษาให้จำคุกตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป หลุดพ้นจากการคุมขังไป โดยเมื่อกำลังตำรวจกองปรามปรามได้คุมตัวน.ส.วิลาวัลย์มาถึง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ตำรวจได้นำตัว น.ส.วิลาวัลย์เข้าห้องคุมขังทันทีเพื่อรอสอบสวนปากคำอีกครั้งโดย นส.วิลาวัลย์หรือทรายผู้ต้องหาไม่มีอาการเครียดแต่อย่างใดโดยไม่ยอมตอบคำถามใดๆกับผู้สื่อข่าว

ด้านนายคเณศหรือบอย สลัม ทองประจง ผู้ต้องหาที่หิ้วกระเป๋าใส่อุปกรณ์คีมตัดกุญแจโซ่ตรวน อาวุธปืนและซิมโทรศัพท์ไปส่งให้กับนายเชาวลิตหรือเสี่ยแป้งนาโหนดถึงเตียงคนไข้บนตึกรพ.มหาราชนครศรีธรรมราชและถูกจับกุมก่อนหน้านี้ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งทางตำรวจสภ.เมืองนครศรีธรรมราชกำหนดจะฝากขังนายคเณศหรือบอยสลัม ในวันนี้

ที่หน้าสภ.เมืองนครศรีธรรมราช ตำรวจได้มีการรถยนต์กระบะมิตซูบิซิไทรทันสีขาว ซึ่งเป็นรถของกลางที่คนร้ายใช้พานายเชาวลิตหรือเสี่ยแป้งนาโหนดหลบหนีคืนเกิดเหตุ และมีการพบรถยนต์กระบะคันดังกล่าวถูกจอดทิ้งในพื้นที่ จ.พัทลุง ได้มีการนำรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาเก็บหน้าที่หน้าสภ.เมืองนครศรีธรรมราช โดยตำรวจได้มีการล็อคล้อรถและนำกล้องวงจรปิดมาติดตั้งเพื่อดูความเคลื่อนไหวตลอดเวลาอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับคดีนี้ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชได้อนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้แล้วจำนวน 6 รายคือนายจักรีหรือบิ๊ก แป้นน้อย 41ปี,นายจีรวุฒิหรือปอยหรือลูกวัว ชุมศรี 31ปี,นส.วิลาวัลย์หรือไหม หมื่นรักษ์ 32ปี,นส.ยุวเรศหรือหม๋วย กลศึก 26ปี,นายคเณศหรือบอย ทองประจง 28ปีและล่าสุดนส.วิลาวัลย์หรือทราย บุญจันทร์ 30ปีซึ่งเป็นเมียของนายจักกรีหรือบิ๊ก โดยมีการจับกุมผู้ต้องหามาได้แล้ว3คนคือนายคเณศหรือบอย,นส.วิลาวัลย์หรือไหม,นส.ยุวเรศ กลศึกและนส.วิลาวัลย์หรือทราย ทางตำรวจหลายหน่วยทั้งสืบสวนภาค8ภาค9และตำรวจกองปราบได้ระดมล่าตัวนายเชาวลิตหรือเสี่ยแป้งนาโหนด และพวกที่ยังหลบหนีอย่างเต็มที่ในขณะนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อากาศร้อนจัด! หนุ่มเมืองคอนวัย 30 นอนเสียชีวิตในบ้าน คาดฮีทสโตรก

ร.ต.อ.อภินันท์ พลศรพ.ร้อยเวร สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ไดรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุในบ้านหลังหนึ่ง หนึ่งบริเวณหลังตลาดสดคูขวาง ถนนปากนคร ต.ท่าวัง อ.เมือง เขตเทศบาลนคร นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยพญ.ฤณฐารัตน์ วิจิตรพงศ์จินดา

หึงโหด! แฟนหนุ่มมือฆ่าอินฟลูเอนเซอร์สาวเมียนมา ร่ำไห้สารภาพหมดเปลือก

จากกรณีที่นายพิทญา บุญญัติศักดิ์ หรือนาย ท้าวโคตร” อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับฐานว่ากระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและลอบฝั่ง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือหรือเหตุแห่งการตายและลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน ในคดีนายพิทญา

พบอินฟลูเอนเซอร์สาวร้านกาแฟดังเมืองคอน กลายเป็นศพถูกฆ่าหมกบ่อน้ำร้าง

พบอินฟูเอนเซอร์สาวพนักงานร้านกาแฟดังดังเมืองคอน กลายเป็นศพถูกฆ่าหมกบ่อน้ำในกุฏิร้างวัดดังกลางเมืองนครศรีธรรมราช -ตำรวจเร่งล่า “นาย ท้าวโคตร” อดีตสามีหนุ่มคนไทยสงสัยเป็นฆาตกรเหี้ยมก่อนหลบหนีไป จ.ภูเก็ต

กรมชลประทาน ส่งเครื่องสูบน้ำช่วยเหลือพื้นที่ปลูกข้าวนาปี พื้นที่อำเภอหัวไทร

นายวิทยา  แก้วมี รองอธิบดีกรมชลประทาน ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าวนาปี ในพื้นที่อำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช

2 สาวเมืองคอน โพสต์ด่าไฟแลบ ก่อนบุกตบกันเลือดสาดชุลมุนต่อหน้าตำรวจ-นักข่าว

ภายหลังในโลกโซเซียลได้ให้ความสนใจกรณีการท้าตบของ2สาวใหญ่ของอำเภอสิชล จ.นครศรีธรรมราช ระหว่าง “เจนนี่” หรือ นส.ณัฐกฤตตา ใจห้าว นักธุรกิจส่วนตัวในอำเภอสิชล วัย 4 5ปี กับ “กาลลี่ สิชล” หรือ นส.อาทิตยา หงส์เกิด อายุ 33 ปี ซึ่งทำธุรกิจออนไลน์ส่วนตัวในพื้นที่ อ.สิชล

ศพ 3 ในรอบ 1 เดือน! ผู้คุมเรือนจำเมืองคอน ยิงตัวตายคาบ้านพัก

พ.ต.ท.สวัสดิ์ นิยมเดชา สารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรเกาะทวด อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรม ราช รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์