แกะรอยจดหมายขู่ฆ่าอัยการ จ.สงขลา สงสัยเกลือเป็นหนอน ลูกน้องเสี่ยแป้งรู้ห้องทำงาน

ระดมชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลาเร่งหาตัวคนร้ายที่นำจดหมายข่มขู่เอาชีวิตอัยการจังหวัดสงขลาไปวางไว้ที่หน้าห้องทำงาน เร่งสอบสวนพยานแวดล้อมและตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดหาผู้ต้องสงสัย

1 พ.ย.2566 - ความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนกรณีลูกน้องเสี่ยแป้งส่งจดหมายข่มขู่เอาชีวิตอัยการท่านหนึ่ง ซึ่งมีตำแหน่งเป็นอัยการผู้เชี่ยวชาญ สำนักงานอัยการภาค 9 รักษาการในตำแหน่งอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงสงขลา และทวงเงินคืนอ้างรวมหัวกันหักหลังเสี่ยแป้ง

ล่าสุด ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา และพ.ต.ท.เอกภพ มุสิกปักษ์ รองผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา ได้เรียกประชุมหัวหน้าชุดสืบสวนของกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลาทุกชุด เพื่อแบ่งงานลงพื้นที่เร่งสืบสวนหาตัวคนที่นำจดหมายไปวางไว้

ในทางการสืบสวนล่าสุดทราบว่าจดหมายถูกนำไปวางไว้ที่หน้าห้องทำงานของอัยการท่านนี้ภายในสำนักงานอัยการภาค 9 เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา และทางชุดสืบสวนได้ไปพบอัยการท่านนี้เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในเรื่องนี้ทั้งหมดเพื่อเป็นแนวทางการสืบสวนที่มาที่ไป

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมภายในสำนักงานอัยการภาค 9 ตั้้งแต่ รภป. และผู้ที่เกี่ยวข้องทราบว่าในวันที่ 30 ตุลาคมซึ่งตรงกับวันจันทร์มีผู้คนเข้าออกภายในสำนักงานอัยการภาค 9 ค่อนข้างมากจึงไม่มีใครทันสังเกตว่ามีใครนำจดหมายไปวางไว้หน้าห้องอัยการท่านนี้

นอกเหนือจากการสอบสวนพยานแวดล้อมและผู้ที่เกี่ยวข้องแล้วเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งภายในและภายนอกสำนักงานอัยการภาค 9 ทุกจุดทุกมุมเพื่อหาตัวผู้ต้องสงสัยที่น่าจะเป็นคนนำจดหมายข่มขู่ไปวางไว้

แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเหตุการณ์นี้จะมีทั้งคนนอกหรือคนในร่วมด้วยหรือไม่เพราะว่าห้องทำงานของอัยการท่านนี้อยู่ห้องไหนและนำจดหมายไปวางไว้ตรงห้อง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาโรงไฟฟ้าปัตตานี-สงขลา

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 23.3. น. วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโรงไฟฟ้าชีวมวล

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่

อบอุ่น ‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับบ้านเกิด ย้ำเรื่องคดีความให้ว่าไปตามกฎหมาย

บิ๊กโจ๊กกลับบ้านเกิดเป็นประธานงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนวิเชียรชมส่วนหมายเรียกทั้งสองหมายนั้นให้ว่าไปตามกฎหมายตนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม