ชาวสะเดาระวัง! ช่วงนี้หมอกลงจัดขับรถด้วยความไม่ประมาท

เตือนชาวสะเดา ขับรถให้ระวังเปิดไฟหน้า หมอกลงจัดทัศนวิสัยไม่ดี 

08 พ.ย.2566 - ที่บริเวณถนนสายบ้านคลองแงะ- บาโรย และ ถนนสายโคกเนียน - เกาะโอน อ.สะเดา จ.สงขลา ผู้ขับรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ที่สัญจรไปมา ในเส้นทางดังกล่าวต้องใช้ความระมัดระวังในการขับขี่รถ เนื่องจากช่วงเช้าของวันนี้ อากาศเย็นมีหมอกลงจัด ทำให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ไม่ดีเท่าที่ควร และเวลาขับรถควรจะเปิดไฟหน้าเพื่อให้รถคันที่สวนมาได้เห็นว่ามีรถสวนมา เพื่อความปลอดภัยกับผู้ขับขี่ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึกนักท่องเที่ยวชาวอินเดียกระโดดตึกชั้น 6 ที่อ. สะเดา สงขลา เจ็บสาหัส

เกิดเหตุระทึกนักท่องเที่ยวชาวอินเดียกระโดดตึกชั้น 6 โรงแรมบ้านด่านนอกชายแดนไทยมาเลเซีย ตกลงมาค้างที่กันสาดร้านอาหารอาการสาหัสตำรวจเร่งสอบสวนโดดเองหรือมีเรื่องใครหรือไม่

หมอกลงจัด! 10 เที่ยวบินดีเลย์

สภาพอากาศโดยทั่วไปเช้าวันนี้ทั่วทั้งจังหวัดขอนแก่นมีหมอกหนาปกคลุมในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่วัดระดับอุณหภูมิได้เช้าวันนี้อยู่ที่ 19 องศาเซลเซียส และมีหมอกหนาปกคลุม

งามไส้! จับหัวหน้าข่าว นสพ. ค้ายาเสพติดข้ามชาติ

เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดจาก 5 หน่วยทั้ง กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44 (ตชด.44) , สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 9 (ปปส.ภ.9)

'มั่นคง' สแกนวงจรปิดล่ามือบึ้มรถไฟ รอหลักฐานมัดตัวกลุ่มป่วนใต้

เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุลอบวางระเบิดรถไฟสงขลา ด้านเจ้าหน้าที่รถไฟเตรียมเข้ากู้โบกี้ที่ตกรางและซ่อมแซม

โจรใต้เหิม! วางระเบิดรถไฟตกราง

โจรใต้วางระเบิดรถไฟบรรทุกสินค้าหาดใหญ่-ปาดังเบซาร์ ตกราง 10 ตู้จาก 15 ตู่ ในพื้นที่ อ.สะเดา โชคดีหัวรถจักรอุลตร้าแมนรอดหวุดหวิด เจ้าหน้าที่คาดแผนทำลายบรรยากาศการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ หลังทดลองเดินรถร่วมไทย-มาเลเซียได้ผลดีเกินคาด