อึ้ง! ขายน้ำมันเถื่อนกลางเมือง เย้ยกฎหมาย

24 มิ.ย. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสงขลารายงานว่า หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวการขายน้ำมันเถื่อนอย่างเปิดเผยเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาในพื้นที่ อ.สะเดา โดยขายน้ำมันเถื่อนริมถนนกลางเมืองสะเดา ห่างจาก สภ.สะเดา เพียง 200 เมตร และที่ริมถนนขาเข้าและขาออก กลางเมืองบ้านจังโหลน อ.สะเดา พบว่านายทุนได้หยุดการขายน้ำมันเถื่อนบริเวณริมถนนไปราวๆ 2 – 3 วัน เท่านั้น

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ออกสำรวจ ปรากฎว่ากลับมาเปิดขายน้ำมันเถื่อนริมถนนอีกครั้ง โดยจะเริ่มตั้งแต่บ้านปริก กลางเมืองสะเดา และบ้านจังโหลน จะมีทั้งรถเก๋ง รถกระบะ จอดต่อคิวเติมน้ำมันเถื่อนกันโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทั้งๆ ที่เป็นเวลากลางวันแสกๆ ขายน้ำมันเถื่อนอย่างเปิดเผย โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และด่านศุลกากร ไม่ได้เข้าจับกุม

ทั้งนี้ปล่อยให้มีการตั้งขวดลิตร และแกลลอนขนาด 10 ลิตร บรรจุน้ำมันเถื่อนทั้งเบนซิล 97 และ น้ำมันดีเซล(โซล่า)เติมกันริมถนนให้ประชาชนที่ผ่านไปผ่านมาเห็นชัดๆ โดยน้ำมันเบนซิล 97 (เถื่อน) ลิตรละ 30 บาท และดีเซล (โซล่า )เถื่อน ลิตรละ 30 บาท ในขณะที่น้ำมันแก๊สโซฮอลล์ 95 ปัจจุบันราคาลิตรละ 38.90 บาท และน้ำมันดีเซล B 7 ( โซล่า ) ลิตรละ 33.50 บาท ทำให้มีผู้คนที่นิยมเติมน้ำมันถูกเข้าคิวเติมน้ำมันเถื่อนกันเป็นจำนวนมากทุกๆ วัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เหยื่อดิไอคอนสงขลา' ร้องสื่อสูญเงิน 2.5 แสน แจ้งจับบอสพอลกับพวก

น.ส.ณภรวนิณล์ ชรัญปัญญาวัจน์ หรือ แคท อายุ 40 ปี เจ้าของร้านทำเล็บ Katty spa nail gel เป็นหนึ่งในเหยื่อ ดิไอคอนกรุ๊ป ที่เปิดบิลไปกว่า 250,000 บาท

'อิชิอิ'ตั้งเป้าชนะทั้ง2เกม ไม่ฟันธง11ตัวจริง ดวลปินส์เปิด'คิงส์คัพ'ที่สงขลา

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2567 เวลา 14.05 น. ณ ห้องแถลงข่าว สนามกีฬาติณสูลานนท์ ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอล คิงส์ คัพ รอบรองชนะเลิศ คู่ที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ) กับ ทีมชาติฟิลิปปินส์

'ศุภณัฏฐ์'ซ้อมกับทีมชาติครั้งแรก หลังเดินทางถึงสงขลา

วันที่ 8 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 น. ที่ สนามกีฬามหาวิทยาลัยสงขลาศรีนครินทร์ นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 50

'ปรเมศย์ อาจวิไล' รับเสียงเชียร์แฟนบอลสำคัญ ตั้งเป้าพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์

ปรเมศย์ อาจวิไล ยอมรับไม่กดดันแม้ทีมชาติไทยชุดคิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ที่จังหวัดสงขลาไม่มี 3 นักเตะรุ่นพี่ เชื่อมั่นทุกคนในทีมสามารถทดแทนและยกระดับทีมชาติได้

แข้ง'ลำพูน วอริเออร์' ติด23คนทีมชาติ'ซีเรีย' ร่วม'คิงส์คัพ'ที่สงขลา

สมาคมฟุตบอลซีเรีย จัดการประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลทีมชาติซีเรีย ชุดใหญ่ สำหรับการเดินทางมาทำการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ที่จังหวัด สงขลา ระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม

กระแส'คิงส์คัพ'แรง 'มาดามแป้ง'เผยบัตรนัดชิงฯเหลือ3,000ใบ หวังเห็นสงขลาสนามแตก

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 น. ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่เดินทางมารายงานตัว เพื่อเตรียมพร้อมก่อนออกเดินทางไป จังหวัด สงขลา เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม 2567