วอดทั้งหลัง กุฏิเจ้าอาวาสวัดดังสงขลา

ไฟไหม้กุฏิเจ้าอาวาสวัดทุ่งเภา สงขลา วอดทั้งหลัง รองเจ้าคณะจังหวัดพร้อมคณะสงฆ์รุดตรวจสอบ พร้อมเตรียมมอบปัจจัยช่วย 

19 ธ.ค.2564 – พระครูสุวัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดนาทวี  รองเจ้าคณะจังหวัดสงขลา ได้รับมอบหมายจากพระราชวรเวที เจ้าคณะจังหวัดสงขลา ให้ไปเยี่ยมและตรวจสอบที่วัดทุ่งเภา ต.เปลี่ยน หมู่ 5 อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา หลังเช้ามืดของวันนี้เกิดเหตุไฟไหม้กุฏิ ของพระครูประภาส เขตตารักษ์ เจ้าอาวาสวัดทุ่งเภา เสียหายทั้งหลัง   

ทั้งนี้กุฏิของท่านเจ้าอาวาสวัดทุ่งเภา ได้ถูกไฟไหม้หมดไปทั้งหลัง ทรัพย์สินภายในกุฏิ รวมทั้งเอกสาร พระพุทธรูปถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย  

เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของไฟไหม้ในครั้งนี้ ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 9 มาทำการตรวจสอบก่อน จึงจะระบุได้ว่าไฟไหม้ในครั้งนี้มาจากสาเหตุอะไร และยังไม่สามารถประเมินค่าเสียหายจากเหตุไฟไหม้ในครั้งได้อีกด้วย จึงต้องรอผลจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 9 มาตรวจสอบก่อนเพื่อดำเนินการต่อไป 

ขณะที่ทางเจ้าคณะจังหวัดสงขลา และรองเจ้าคณะจังหวัดฯจะไปเยี่ยมและมอบปัจจัยส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือในเบื้องต้น  เป็นการให้กำลังใจ. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

กอ.รมน. สรุปเหตุป่วนชายแดนใต้ 40 จุด สร้างสถานการณ์ความไม่สงบเดือนรอมฎอน

กอ.รมน. ภาค4 ส่วนหน้า ได้สรุปเหตุการณ์ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเกิดเหตุ ก่อกวนหลายจุด ทั้งในเขตจังหวัดปัตตานี, จังหวัดยะลา, จังหวัดนราธิวาส และจังหวัดสงขลา

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาร้านสะดวกซื้อ-ยางรถยนต์หลายพื้นที่

เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก. สถ.เมืองปัตตานี รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางเพลิงร้านสะดวกซื้อ 7-11 ตำบลปูยุด อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี

ด.ช. 6 ขวบ จุดไฟแช็คเล่นในรถเก๋งจอดรอซ่อมริมถนน ไหม้วอดทั้งคัน

เกิดเหตุไฟไหม้รถเก๋งที่จอดรอซ่อมอยู่ริมถนนสายสาครมงคล ซึ่งอยู่เกือบสุดถนนที่จะไปลอดสะพานรถไฟท่าแซ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

อสังหาฯ 4 จังหวัดภาคใต้ฟื้น อานิสงส์ท่องเที่ยวหนุน ภูเก็ตนำโด่ง

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (REIC) รายงานสถานการณ์ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยที่ยังอยู่ระหว่างขายในช่วงครึ่งหลังปี 2566

นายกฯ ลุยต่อจังหวัดพะเยา แวะติดตามไฟไหม้ป่าริมทาง สั่งดูแลสวัสดิการ จนท.

ช่วงอำเภอวังเหนือ ต.วังทอง รอยต่อ 3 จังหวัด ลำปาง เชียงราย พะเยา นายกฯได้แวะดูสถานการณ์ไฟไหม้ป่าริมทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการฉีดน้ำเพื่อดับไฟ