อีกแล้ว! เก๋งเฉี่ยวนักเรียน ม.1 บาดเจ็บ ขณะข้ามทางม้าลายหน้าโรงเรียน

22 พ.ย.2566 - นายวุฒิพันธุ์ ศรีศักดานุวัตร อายุ 45 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 07.45 น มีอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชน เด็กชายเอก( นามสมมุติ ) อายุ 12 ปี ลูกชายตนเองได้รับบาดเจ็บ ขณะที่กำลังเดินข้ามถนนเพื่อจะเข้าโรงเรียนวัดทรงธรรม เหตุเกิดบน ถนนเพชรหึงษ์ บริเวณหน้าโรงเรียน ตำบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้นำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 1 ส่วนรถที่เฉี่ยวชนนั้นเป็น รถเก๋งมาสด้า สีขาว ทะเบียน 5 กณ 3040 กรุงเทพมหานคร มีร่องรอยการเฉี่ยวชนด้านซ้ายบริเวณกระจกมองข้างได้แตกหัก จอดอยู่ในจุดเกิดเหตุพร้อมผู้ขับขี่

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ส่วนผู้ขับขี่รถเก๋งนั้นเจ้าหน้าที่เชิญไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง จากนั้นจะรอให้ผู้บาดเจ็บหายก่อนจะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถาม นายเฉลิมรัตน์ นาคประทุม อายุ 44 ปี ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักเรียน เปิดเผยว่า จากกรณีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีเด็กนักเรียนลงจากรถและกำลังจะเดินข้ามมาฝั่งโรงเรียนบริเวณทางม้าลายหน้าโรงเรียน เด็กนักเรียนอาจจะไม่ได้มองรถอย่างถี่ถ้วนจึงทำให้ถูกรถเฉี่ยวชนที่บริเวณฟุตบาทหน้าโรงเรียน ซึ่งหลังเกิดเหตุทางโรงเรียนจึงได้ประสานงานรถกู้ชีพให้มาปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ซึ่งทางโรงเรียนมีประกันอุบัติเหตุให้กับนักเรียนทุกคนอยู่แล้ว

ส่วนอาการเด็กนักเรียนที่ประสบเหตุนั้นตอนนี้ปลอดภัยดี โดยทางโรงเรียนฝากไปถึงผู้ที่สัญจรผ่านหน้าโรงเรียน ในถนนเพชรหึง ถนนเส้นดังกล่าวเป็นถนนค่อนข้างแคบมีรถสัญจรจำนวนมากในช่วงเช้า อยากให้ช่วยดูแลเด็กนักเรียนในการข้ามถนน โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ คือ ถ้าเห็นทางม้าลายให้ช่วยชะลอความเร็วลง และ ฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มาติดป้ายหรือสัญญาณไฟเด็กนักเรียนข้ามถนนด้วยก็ดี

นายดำรง เจิมเจริญ อายุ 59 ปี รปภ.โรงเรียน เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองโบกรถอยู่ ซึ่งในช่วงเช้าบริเวณหน้าโรงเรียนจะมีการจราจรคับคั่ง โดยตอนเกิดเหตุนั้นตนเองโบกรถฝั่งนี้หยุดแล้ว แต่ตนเองยังบอกว่านักเรียนฝั่งตรงข้ามอย่าเพิ่งข้ามมาเนื่องจากฝั่งตรงข้ามรถยังขับเร็วอยู่ แต่พอเด็กเอี้ยวตัวมาข้ามก็ถูกรถเฉี่ยวเลย ซึ่งเป็นรถเก๋งสีขาว หลังเกิดเหตุก็ได้ไปจอดรออยู่ด้านหน้า โดยบริเวณดังกล่าวนั้นมีปัญหาคือ รถวิ่งเร็ว อยากให้บริเวณหน้าโรงเรียนรถวิ่งช้าหน่อย และ ให้อยากมีไฟสัญญาณมาติดไว้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้ว 2 โจ๋รุมแทงคู่อริกลางแยกไฟแดง

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นใชัอาวุธมีดแทงหนุ่มบางพลีกลางแยกไฟแดง เหตุเกิดช่วงตี 4 ของวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา บริเวณสีแยกคลองขุด ถนนเทพารักษ์ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

รวบโจรแสบเลียนแบบหนัง ตระเวนลักทรัพย์ เคยถูกดำเนินคดีหลายครั้ง

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งล่าตัวคนร้ายที่ไปตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชน สร้างความเสียหายและความเดือนร้อนให้กับผู้เสียหาย

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

หนีตายวุ่น! ก๊าซแอมโมเนียรั่วในเรือบรรทุกปลา กู้ภัยช่วยคนงานเจ็บ 5 รายส่งรพ.

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งมีเหตุสารแอมโมเนียรั่วไหล ภายในเรือสินค้าบรรทุกปลาแช่แข็ง ท่าเทียบเรือโกดังธนาพรชัย จำกัด หมู่ 2 ถนนเพชรหึงษ์ ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.บางยอ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ

ถนนสายมรณะคร่าชีวิตอีกราย พ่อลูกอ่อนขี่ จยย. พุ่งชนท้ายรถบรรทุกดับคาที่

ถนนสายมรณะคร่าชีวิตคนอีกรายพ่อลูกอ่อน ลูกเพิ่งคลอดได้ 3 วัน ขี่ จยย.ไปทำงานเส้นถนนบางนาตราดพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงดับคาที่