จ่อสั่งปิดผับ 5 วัน หลักฐานชัด ปล่อยเด็กสาว 17 นั่งดื่มเหล้ากับสมรักษ์

ขอนแก่นจ่อปิดสถานบันเทิงชื่อดัง หลังสมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิค กับเยาวชนหญิง 17 ปี เข้าไปใช้บริการ รองผู้ว่าฯ ยืนยัน หลักฐานทั้งหมด มัดร้านชัดเจน ต้องปิดเท่านั้น ขณะที่เจ้าตัวเผยจบเรื่องบินพักใจฝรั่งเศส

11 ธ.ค.2566 - นายชาญชัย ศรศรีวิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ สถานบันเทิงชื่อ "สุขสันต์" ปล่อยให้หญิงสาวอายุ 17 ปี เข้าไปบริการในร้านเมื่อคืนวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมาก่อนที่เจ้าตัวจะเข้าแจ้งความจับนายสมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่มวยเหรียญทองโอลิมปิก จนเกิดเหตุการณ์และเรื่องราวขึ้น ซึ่งในฝ่ายปกครองต้องตรวจสอบว่าร้านสุขสันต์ที่ว่านายสมรักษ์เข้าไปเที่ยวและพบกับเด็กสาวอายุ 17 ปีแล้วเกิดเรื่องราวขึ้นมานั้น ไม่แน่ใจในเรื่องของการตรวจสอบบัตรประชาชนของคนเข้าไปเที่ยวในร้าน ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริง ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น ก็ต้องแจ้งข้อกล่าวหากับทางร้านปล่อยปละละเลยให้เด็ก 17 ปีเข้าไปเที่ยว

"การจะสั่งปิดหรือสั่งลงโทษทางร้าน ต้องมีหลักฐานชัดเจนก่อน ถ้าละเลยจริงก็จะโดนตั้งแต่อนุญาตให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ปีเข้าไป สำหรับการจำหน่ายสุราให้แก่ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี นั้นก็ต้องตรวจสอบ รวมทั้งการเปิดร้านเกินเวลา เพราะเปิดได้ถึงตี 2 แต่ตอนนี้ทางร้านออกมาแก้ตัวว่า เด็กไม่ได้เข้าร้าน แต่นายสมรักษ์ยืนยันว่าเจอกันในร้าน คุยกัน ดื่มกันที่โต๊ะ ถ้าหลักฐานมัดตัว ก็แสดงว่า ร้านปล่อยปละละเลย

ทั้งนี้ทุกอย่างต้องชัดเจน และต้องตรวจสอบก่อน เพราะไม่ใช่ว่าจะปิดได้ทันที มันต้องสอบสวนข้อเท็จจริงก่อน ซึ่งโทษอาจจะแค่สั่งปิดชั่วคราวหรือสั่งปิด 5 วัน ซึ่งกรณีนี้ต้องได้สั่งปิด เพราะจากหลักฐานร้านต้องโดนลงโทษ เด็กสาวเองก็ยืนยันในตอนแจ้งความ สมรักษ์เองก็ยืนยันว่าเจอกันในร้าน มันคือหลักฐานที่มัดแน่น จึงต้องถูกดำเนินการปิด แต่จังหวัดต้องตรวจสอบตามขั้นตอนให้ชัดเจนก่อน”

ขณะที่นายสมรักษ์ คำสิงห์ กล่าวว่า ขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายและขอมอบหมายให้ทางทนายความส่วนตัวที่ทำหน้าที่กว่า 20 ปี เป็นคนดำเนินการทั้งหมด ซึ่งหลังหญิงสาวมีการแจ้งความ และมีเรื่องราวออกไป ก็ได้กำลังใจจากลูก เพื่อนและผู้ใหญ่หลายท่าน ซึ่งต้องขอบคุณเป็นอย่างมาก ตอนนี้ยังคงอยู่ขอนแก่นไปจนกว่าจะจบเรื่องคดีดังกล่าว และหลังจากจบเรื่องก็จะไปอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส เพราะเบื่อสังคมแบบนี้ และขอยืนยันว่าไม่ได้ฉุดกระชากหรือข่มขืนเด็กสาวอายุ 17 ปีแต่อย่างใด ขณะนี้ตำรวจยังไม่เรียกตัวไปสอบสวน หากถูกเรียกตัวก็พร้อมให้ความร่วมมือไปให้ปากคำทุกเวลา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขาวโพลน! พายุลูกเห็บถล่มอุทยานฯน้ำพอง ต้นไม้หักโค่นขวางถนน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาบนอุทยานแห่งชาติน้ำพอง ทางฝั่ง เขื่อนอุบลรัตน์ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ได้เกิดพายุฝนฟ้าคะนองและลมกรรโชกแรงตกลงมาอย่างหนัก และมีลูกเห็บตกลงมา จนขาวเกือบเต็มพื้น

แป๊ะเจี๊ยะโรงเรียนดังขอนแก่นยังวุ่น โทรหาผู้ปกครองให้มาเคลียร์ที่ห้องผอ. ขอยุติฟ้องร้องคดี

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ ป.ป.ช.ภ.4 นำกำลังบุกเข้าทำการจับกุม รอง ผอ.ร.ร.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ในเขต อ.เมืองขอนแก่น (ร.ร.สนามบิน) หลังเรียกรับเงินจำนวน 20,000 บาทจากผู้ปกครองนักเรียนรายหนึ่ง เพื่อแลกกับการโยกย้ายบุตร-หลาน

อากาศร้อนผลผลิตน้อยลง ทำราคาพืชผักพุ่งสูง 'ผักชี' กิโลกรัมละ 180 บาท

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่ตลาดสดบางลำภู เขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังพบว่าจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดอย่างต่อเนืองล่าสุดวันนี้อุณหภูมิพุ่งสูงกว่า 42องศาเซลเซียส ในทุกพื้นที่ ทำให้ราคาผักสดพุ่งสูงขึ้น ล่าสุดวันนี้ถั่วฝักยาว กก.ละ80 บาท ผักชี กก. 180 บาท

ทึ่ง! 'มข.' พัฒนาเตียงอัจฉริยะ นวัตกรรมเพื่อคนสูงวัยป่วย สร้างรายได้ให้ชุมชน

มหาวิทยาลัยขอนแก่น สร้างนวัตกรรมเพื่อสังคม ส่งเตียงอัจฉริยะ ช่วยพลิกตัวลดแผลกดทับ ‘สูงวัยป่วยติดเตียง’ 2 ชุมชนนำร่อง ตำบลบ้านโต้น และตำบลหนองแวง อำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น เตรียมอัพเกรดเวอร์ชั่นใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากขึ้น

'เบสท์ คำสิงห์' เผยอินกับความรักมาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ตั้งใจทำงานและขยันหาเงินมาก สำหรับ "เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ลูกสาวคนสวยของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ที่ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ "เบิ้ล AM"

ลูกค้ายังเพียบ! ราคาทองพุ่งทะลุ 4 หมื่นบาท ซื้อทองเก็งกำไรรับเทศกาลสงกรานต์

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศราคาการซื้อ-ขายทองคำแท่งและทองคำรูปพรรณ หลังพบว่ามีการปรับขึ้นราคามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง ที่ส่วนใหญ่ลูกหลาน มักจะซื้อทองไปเป็นของขวัญให้พ่อแม่และคนในครอบครัวกันอย่างมาก ซึ่งจากการสำรวจที่ร้านทองอุเทน