สมุทรปราการ นักเรียน กศน. ไล่ฟันเพื่อนโรงเรียนเดียวกัน เจ็บ 2 ราย

24 ธ.ค.2566-ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ จังหวัดสมุทรปราการ   รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ใกล้เคียงศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน (กศน.) ตำบลเทพารักษ์ ซอยหมู่บ้านเธียรเกษม ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ พบคราบเลือดสาดกระจายอยู่ตามพื้น เศษเส้นผม และ แว่นตาสีดำ ของผู้ได้รับบาดเจ็บตกอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อนได้พาเข้าไปปฐมพยาบาลภายใน ศูนย์ กศน. ตำบลเทพารักษ์ ซึ่งห่างจากหน้าร้านสะดวกซื้อประมาณ 100 เมตร

ภายในศูนย์ กศน.ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น ชาย จำนวน 2 ราย ทราบชื่อ นายภัทรัตดล พูลทรัพย์ อายุ 18 ปี มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ และ นายภานุพัฒน์ นึกรักษ์ อายุ 16 ปี ( เยาวชน ) มีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่แขน ซึ่งทั้ง 2 ราย เป็นนักเรียน กศน. เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนผู้ก่อเหตุจากการสอบถามเป็น นักเรียน กศน. ที่ดังกล่าวเช่นกัน หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป

จากการสอบถาม นายภัทรัตดล พูลทรัพย์ อายุ 18 ปี ผู้บาดเจ็บที่โดนฟันที่ศีรษะ เล่าว่า ตนเองกับผู้ก่อเหตุนั้นไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และ ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน  ซึ่งในวันนี้ผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาใช้อาวุธมีดฟันหัวตนเองเลย แล้วก็บอกว่าเหมือนตนเองไปด่าไปว่าเขา และเหมือนตนเองจะไปทำร้ายเขา ซึ่งขณะเกิดเหตุตนเองเดินกับเพื่อนจะไปหาอะไรกินกัน ส่วนเพื่อนอีกคนนั้นหลังจากที่ผู้ก่อเหตุฟันตนเองมีดได้กระเด็นไปโดนเพื่อนตนเองบาดเจ็บอีกคน ตนเองยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับคนก่อเหตุเลย

ส่วนนายภานุพัฒน์ นึกรักษ์ อายุ 16 ปี ( เยาวชน ) มีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่แขน เล่าว่า อยู่ดี ๆ ผู้ก่อเหตุก็ชักมีดวิ่งเข้ามาฟันพวกตนเองเลย โดยที่พวกตนเองไม่มีใครรู้จักกับผู้ก่อเหตุ แต่เหมือนว่าจะเป็นนักเรียนใหม่ ซึ่งอยู่ดีๆก็วิ่งมาฟันจนมีดกระเด็นมาโดนแขนตนเองบาดเจ็บ

น.ส.ไอลดา คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บนั้นถูกตีบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อใกล้เคียงศูนย์นี้ โดยผู้ก่อเหตุมาคนเดียวใช้อาวุธมีดสั้น  ผู้บาดเจ็บพร้อมเพื่อนรวม 3 คนมาด้วยกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งมาใช้อาวุธมีดฟัน พวกตนเองจะพาผู้บาดเจ็บแยกออกมา โดยทั้งผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บก็เรียนที่นี้เหมือนกัน ส่วนสาเหตุตนเองไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรขึ้น แต่ตนเองไม่ค่อยเห็นผู้ก่อเหตุนั้นมาเรียน แต่จะเห็นผู้บาดเจ็บมาเรียนมากกว่า  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน