น้ำท่วมยะลาเริ่มลดลงแล้ว จนท.เร่งซ่อมถนนพัง คอสะพานทรุด รถยังสัญจรไม่ได้

27 ธ.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ จ.ยะลา ฝนเริ่มหยุดตก น้ำในแม่น้ำสายบุรีเริ่มลด ถ้าฝนไม่ตกสถานการณ์น่าจะคลี่คลาย แต่ยังคงมีความเสียหายจากน้ำท่วม ประชาชนบางส่วนเริ่มเข้าไปกวาดบ้านที่ได้รับความเสียหาย

สำหรับเส้นทางสายยะลา-นราธิวาส เส้นทาง ยะลา รามัน ยังไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ต้องใช้เส้นทาง บานท่าเรือ บ้านกาลอ เนื่องจากบริเวณคอสะพานข้ามแม่น้ำสายบุรี ม.3 ต.ตะละฮาลอ ทรุดเนื่องจากโดนกระแสน้ำกัดเสาะได้รับความเสียหาย กว้าง 3 เมตร ลึก 4 เมตร นอกจากนั้นน้ำยังกัดเซาะถนนพังหลายจุด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ระดมรถแบ๊คโฮและรถขนดินจำนวนหลายคันถมดินบริเวณคอสะพานที่ได้รับความเสียหายแล้ว คาดว่าภายในวันนี้เจ้าหน้าที่จะสามารถเปิดเส้นทางได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แผงขายหมูปิดระนาว ราคาหน้าฟาร์มปรับขึ้น 2 รอบติด ผู้ค้ากระอักรับต้นทุนไม่ไหว

ที่แผงหมูสดตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา พบว่ามีการปิดแผงหมูแล้ว นายอภิชาติ พคพงษ์พันธ์ อายุ 60 ปี พ่อค้าเขียงหมูในตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง

คนร้ายยกพวก 'ปล้นปืน' อดีตผู้ใหญ่บ้าน ได้ 5 กระบอกหลบหนี คาดนำไปก่อเหตุใหญ่

พ.ต.ท.สำราญ มากจันทร์ สวญ.สภ.ปะแต อ.ยะหา จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มคนร้าย 7-8 คน สวมหมวกไหมพรม พร้อมอาวุธครบมือบุกปล้นอาวุธปืน

คุมเข้ม 10 วันสุดท้ายเดือนรอมฎอน หน่วยข่าวจับตาก่อเหตุซ้ำป่วนชายแดนใต้

ที่ด่านตรวจไกรลาศ หน้าที่ว่าการอำเภอเบตง จ.ยะลา นายอมร ชุ่มช่วย นายอำเภอเบตง อำนวยการสั่งการให้กำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจ และฝ่ายปกครอง เพิ่มมาตรการตรวจสอบ ค้นหารถยนต์ รถจักรยานยนต์ รวมทั้งบุคคลเป้าหมายอย่างเข้มงวด

ผลักดัน 'ปลาพลวงชมพู-ปลานิลสายน้ำไหล' ขึ้นทะเบียนสินค้า GI จังหวัดยะลา

คณะกรมทรัพย์สินทางปัญญาพาณิชย์ลงพื้นที่อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อผลักดันปลาพลวงชมพู ต้นน้ำป่าฮาลาบาลา และปลานิลสายน้ำไหลเบตง ขึ้นทะเบียน GI รายการใหม่ของจังหวัดยะลา เพื่อช่วยสร้างมูลค่า เพิ่มรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนอย่างมั่นคงและยั่งยืน นายวุฒิไกร ลีวีระพันธุ์ อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา

'สุทิน' ลงใต้นำทหารช่าง-ทหารพัฒนา เร่งซ่อมบ้าน ฟื้นฟูพื้นที่น้ำท่วม

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางลงพื้นที่จ.ปัตตานี และยะลา เพื่อตรวจเยี่ยมและมอบของขวัญปีใหม่ให้กำลังพลที่ปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ณ ค่ายสิรินธร และหน่วยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 41 จากนั้นรับฟังบรรยายสรุปของหน่วยในพื้นที่

ศอ.บต. ขานรับนโยบายนายกฯ เดินหน้าเปิดศูนย์บูรณาการฟื้นฟูอุทกภัยชายแดนใต้

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) เป็นหน่วยงานกลางบูรณาการร่วมกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูเหตุอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ล่าสุด พ.ต.ท.วรรณพงษ์ คชรักษ์