ดาบตำรวจหื่น บุกลักหลับเมียเพื่อนในรีสอร์ท ดอดรับทราบข้อกล่าวหาแต่ปฏิเสธ

ดาบตำรวจหื่นบุกลักหลับเมียเพื่อนในงานเลี้ยงรุ่น เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว แต่ปฏิเสธไม่ได้ทำ เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะผู้ก่อเหตุเป็น ตร. พนักงานสอบสวนเร่งสอบพยานแวดล้อมและรวบรวมหลักฐานสรุปสำนวนส่งอัยการ

29 ธ.ค.2566 - ความคืบหน้ากรณีที่ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 47 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นภรรยาของดาบตำรวจนายหนึ่งสังกัดภูธรจ.ศรีสะเกษ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.อนุเปรม ทุมนานอก รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา โดยกล่าวหาว่าถูกข้าราชการตำรวจ นายหนึ่ง ยศ ดาบตำรวจ อายุประมาณ 50 ปี สังกัด สภ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ กระทำอนาจารแ ละพยายามล่วงละเมิดทางเพศ ขณะนอนหลับในห้องที่รีสอร์ทชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 16 ธ.ค.66 ซึ่งมีการจัดงานเลี้ยงรุ่นตำรวจ โดยดาบตำรวจที่ก่อเหตุอ้างว่าเมาและเข้าใจผิดคิดว่าเป็นภรรยาตัวเอง แต่หลังจากก่อเหตุก็ไม่เคยกล่าวขอโทษหรือแสดงความรับผิดชอบอะไรให้กับผู้เสียหายเลย ผู้เสียหายจึงได้แจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินการเอาผิดกับดาบตำรวจนายดังกล่าวตามกฎหมาย และอยากให้ผู้บังคับบัญชาลงโทษทางวินัยด้วย เพราะการกระทำดังกล่าวแม้ว่าจะอ้างว่าเข้าใจผิดหรือเมา ก็เป็นการกระทำที่ย่ำยีศักดิ์ศรีของผู้หญิง ที่สำคัญผู้ก่อเหตุและสามีของผู้เสียหายก็เป็นตำรวจเหมือนกัน (ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น)

ล่าสุดวันนี้ ดาบตำรวจที่ถูกแจ้งความกล่าวหา ได้เดินทางมาพร้อมกับภรรยา เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีที่ สภ.นาโพธิ์ ตามหมายเรียก ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหา "ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาตน" แต่ดาบตำรวจให้การภาคเสธว่าไม่ได้กระทำชำเราผู้เสียหายตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งหลังจากพิมพ์มือและแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว ก็ได้ปล่อยตัวชั่วคราวตามขั้นตอน เนื่องจากมาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก และไม่มีพฤติการณ์จะหลบหนี ส่วนที่ผู้ต้องหาจะให้การภาคเสธก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา

หลังจากนี้พนักงานสอบสวนก็จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานโดยได้สอบพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้อง ทั้งคนที่ไปร่วมงานเลี้ยงรุ่นและพนักงานรีสอร์ท แล้ว 4-5 ปาก และรอผลตรวจแพทย์ ก่อนจะสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการตามกระบวนการขั้นตอน

ผู้สื่อข่าวพยายามจะสอบถามดาบตำรวจที่ถูกแจ้งความกล่าวหาเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อให้มีโอกาสได้ชี้แจงบ้าง แต่ดาบตำรวจไม่ยอมตอบคำถาม และพยายามเดินหนี

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปยังรีสอร์ทที่เกิดเหตุ เพื่อสอบถามพนักงานที่ให้บริการในวันที่จัดงานเลี้ยงรุ่น ก็ได้พูดคุยกับพนักงานหญิงคนหนึ่ง ก็เล่าให้ฟังว่า ได้มีการจัดงานเลี้ยงรุ่นตำรวจที่รีสอร์ทดังกล่าวจริง ส่วนตัวก็รู้จักกับหญิงผู้เสียหาย เพราะเคยมาพักที่รีสอร์ทหลายครั้ง แต่ไม่เคยเห็นตำรวจคู่กรณีมาก่อน เพิ่งเห็นในวันจัดงานเลี้ยงรุ่น แต่ในงานเขาก็พูดคุยกินเลี้ยงกันปกติ กระทั่งประมาณ 5 ทุ่ม ผู้เสียหาย บอกว่า รู้สึกมึนหัวจากการดื่มสังสรรค์และง่วง ตนจึงพาเดินไปที่ห้องพักเพื่อพักผ่อน ก็ยังต้มมาม่าให้ผู้เสียหายกินอยู่เลย แต่ผู้เสียหายกินได่แค่ 1-2 คำ ก็บอกว่ากินไม่ไหวแล้ว ตนจึงให้นอนบนเตียงและห่มผ้าให้ จากนั้นผ่านไปราว 5 นาที ดาบตำรวจคู่กรณีกับภรรยา ก็เดินตามมาที่ห้องซึ่งทั้งคู่ก็นั่งอยู่บนโซฟาในห้อง ลักษณะก็เหมือนคนเมา ส่วนผู้เสียหายนอนอยู่บนเตียง จากนั้นตนจึงบอกกับสามีภรรยา ที่นั่งบนโซฟาว่า "ฝากดูแลพี่เขาด้วย" เพราะตนเองจะกลับบ้านแล้ว ทั้งคู่ก็ยังตอบรับ หลังจากนั้นตนก็ออกจากห้องแล้วกลับบ้าน พอเช้าอีกวันมาทำงานผู้เสียหายถึงบอกว่าเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ซึ่งวันนี้ทางพนักงานสอบสวนก็ได้เรียกไปสอบในฐานะพยาน ซึ่งตนก็ให้ข้อมูลไปเท่าที่เห็น

ขณะที่ ผู้เสียหาย บอกว่า รู้สึกเครียดและกังวล ทั้งกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะคู่กรณีเป็นตำรวจ ส่วนตัวก็ไม่ได้อยากมีเรื่องมีราว หากคู่กรณีสำนึกผิดมาขอโทษหรือรับผิดชอบเยียวยากับสิ่งที่กระทำบ้าง ก็พร้อมจะให้อภัยแต่หากเขาไม่ได้รู้สึกผิดและแสดงความรับผิดชอบอะไรเลย ก็อยากให้เอาผิดตามกฎหมายและลงโทษทางวินัยด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฟไหม้ห้องทำงาน รองผอ.รร.เมืองตลุงพิทยาสรรพ์  คาดอากาศร้อนทำเบรกเกอร์ช็อต

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องรอง ผอ.โรงเรียนมัธยม อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ ลามไหม้ห้องวิชาการ  เสียหายทั้ง 2 ห้อง  ตรวจสอบพบเบรกเกอร์เครื่องปรับอากาศในห้องรอง ผอ. มีรอยไหม้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร บวกกับอากาศที่ร้อนจัด

เมินคำสั่งจังหวัด ชาวนาบุรีรัมย์ เผาตอซังข้าวต่อเนื่องหลายพื้นที่

ขณะนี้ ได้พบว่าเริ่มมีชาวนาทยอยไถนาปรับพื้นที่ เพื่อเตรียมดินสำหรับทำการเพาะปลูกข้าวนาปี ในฤดูกาลเพาะปลูกที่จะมาถึงนี้ และใช้วิธีเผาตอซังข้าว

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

บุรีรัมย์พายุถล่มยับรอบ 30 ปี โรงเรียน–พระพุทธรูปล้มพังทั้งแถบ

บุรีรัมย์ ระทึก พายุถล่ม ร.ร.หนักสุดรอบ 30 ปี อาคารเรียน บ้านพักครู โรงอาหารพังยับ สะเทือนใจ พระพุทธรูปถูกพัดคอขาด เร่งสำรวจความเสียหายป้องกันความเสี่ยงให้ครู – นักเรียน

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน