โควิดสมุทรสาครลดวูบเหลือ 14 รายไร้ตาย

23 ธ.ค.2564 - สาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาครได้เปิดเผยตัวเลขล่าสุดของผู้ติดเชื้อโควิด19 ว่ามีผู้ติดเชื้อรายใหม่ลดลงเหลือเพียง 14 ราย อยู่ในจังหวัด 9 ราย และนอกจังหวัด 5 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต อยู่ระหว่างการรักษาตัวในโรงพยาบาล 473 รายและอยู่ระหว่างการสังเกตอาการอีก 84 ราย

การฉีดวัคซีนโควิด19ฉีดได้ 6,739 โดส เป็นเข็มที่ 1จำนวน 2,910 โดส เข็มที่ 2 จำนวน 2,317 โดส เข็มที่ 3จำนวน 1,512 โดส ยอดสะสมรวมได้ทั้งสิ้นจำนวน 1,770,776 โดส

ทั้งนี้โรงพยาบาลกระทุ่มแบน "ฉลองเทศกาลปีใหม่ ปลอดภัยด้วยวัคซันเข็ม 3" ขอเชิญ ผู้ที่มีอายุ 45 ปีขึ้นไป หรือหญิงมีครรภ์ตลอดจนผู้ที่มีโรคประจำตัว ให้มารับวัคซีนไฟเซอร์ เข็มที่ 3 ในวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 8.00น.-15.00 น. ยกเว้นวันหยุดราชการที่จุดบริการวัคซีน วัดดอนไก่ดี อำเภอกระทุ่มแบนจังหวัดสมุทรสาคร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอธีระวัฒน์' แจง 5 ข้อ พูดเรื่องผลกระทบการวัคซีนโควิดทำไม ในเมื่อมันผ่านไปแล้ว

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า

‘หมอมนูญ’ เตือนโควิดหลังสงกรานต์เปลี่ยนไป ใครมีอาการแบบนี้รีบตรวจ ATK

อาการของโรคโควิดเปลี่ยนไป ส่วนใหญ่เป็นอาการของทางเดินหายใจส่วนบน คอ จมูก มากกว่าทางเดินหายใจส่วนล่าง หลอดลม และปอด

ถนนพระราม 2 หยุดก่อสร้าง คืนผิวจราจรช่วงสงกรานต์จนถึง 16 เม.ย.

แขวงทางหลวงสมุทรสาคร ได้รับความร่วมมือจากผู้รับเหมาหยุดการก่อสร้างบนถนนพระราม 2 ตลอดทั้งเส้น เพื่อคืนผิวจราจรให้กับประชาชนและเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน พร้อมสั่งให้ต้องมีเจ้าหน้าที่ประจำโครงการการก่อสร้างทุกตอนที่มีการก่อสร้างบนถนนพระราม 2

พบแคดเมียมอีกเพียบ! แอบซุกทั่วโรงงาน โดนอายัดทั้งหมดพร้อมรถบรรทุกอีก 2 คัน

ดร.ณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมด้วย นายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม นายพุทธิกรณ์ วิชัยดิษฐ์ อุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร ร้อยตรีประพันธ์ ถึกสกุล นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร ดร.สุบรรณ มานะวิทยาการ นายก อบต.บางน้ำจืด

‘หมอมนูญ’ เผยผลติดตามสถานการณ์ 5 โรคติดเชื้อทางเดินหายใจ

ข้อมูลของโรงพยาบาลวิชัยยุทธที่ติดตามโรคติดเชื้อทางเดินหายใจที่เกิดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ไวรัสไข้หวัดใหญ่  ไรโนไวรัส (Rhinovirus) อาร์เอสวี (RSV) และ ฮิวแมนเมตะนิวโมไวรัส Human metapneumovirus (hMPV)