สาวแจ้งจับนักการเมืองท้องถิ่น เชิดเงินค่าตัว ขืนใจไม่ใส่ถุงยาง หวั่นติดโรค

22 ม.ค.2567 - พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ต.อัครชัย วงศ์คำโสม สว.สส. ได้เชิญตัว น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี อาชีพเอ็นเตอร์เทน ผู้เสียหายถูกนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เบี้ยวค่าตัว และทำร้ายร่างกาย มาทำการสอบสวน และชี้ตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมาย

สืบเนื่อง เมื่อวันที่ 20 ม.ค.67 น.ส.เอ ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ หลังได้รับงานเอ็นเตอร์เทนจาก นาย ก. อายุ 43 ปี นักการเมืองท้องถิ่น อดีตผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลแห่งหนึ่งในอำเภอสัตหีบ ได้ตกลงค่าจ้างในการทำงาน 4 ชั่วโมง ราคา 5,500 บาท โดยได้นัดหมายเจอกันที่ห้อง 6/1 ชั้น 6 โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่บางเสร่ ซึ่งเป็นห้องพักของนาย ก.

เมื่อเสร็จงานเวลา 05.00 น. ได้ทวงถามค่าจ้าง แต่กับเบี้ยวไม่จ่าย อ้างรอจ่ายตอนเช้า จึงได้นอนหลับรอเงินในห้องพัก แต่นาย ก. กลับขืนใจ จึงได้ขัดขืน พร้อมกับแจ้งว่า ถ้าจะทำแบบนี้ต้องจ่ายเงินเพิ่ม 3,000 บาท นาย ก.ได้ตอบตกลง เมื่อเวลาผ่านล่วงเลยมาจนถึง 09.30 น. จึงได้โอนค่าจ้างให้ 3,000 บาท และยังค้างอีก 5,500 บาท จึงได้ทวงเงินส่วนที่เหลือ แต่ถูกปฏิเสธ จึงได้ทำการถ่ายคลิปการสนทนาไว้เป็นหลักฐาน เป็นเหตุให้ นาย ก. เกิดความโมโห กระชากคอเสื้อ บีบคอ พร้อมกับนำมีดจี้ที่คอ เพื่อให้ลบคลิป และข่มขู่ จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

น.ส.เอ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจที่ถูกหลอกถึง 2 หนติดต่อกัน หนแรกถูกเบี้ยวค่าตัวที่ตกลงจ่าย 5,500 บาท แต่จ่ายเพียง 3,000 บาท และขอหลับนอนนอกเวลาต้องจ่ายเพิ่ม 3,000 บาท ก็ถูกเบี้ยวเงินซ้ำ แต่ที่เจ็บปวดไปมากกว่า ฝ่ายผู้ก่อเหตุมาขอหลับนอนอีกครั้ง แต่ตนเองไม่ยินยอม ขอให้จ่ายเงินค้างเก่าก่อน กลับถูกฝ่ายชายขืนใจจนสำเร็จความใคร่ และไม่ยอมใส่ถุงยางอนามัย ซึ่งตนเองรู้สึกกังวลใจกลัวติดโรค

เบื้องต้น น.ส.เอ ผู้เสียหาย ได้นำหลักฐาน สลิปโอนเงิน แชตไลน์ คลิปวิดีโอที่ถ่ายขณะเคาะประตูห้องทวงเงิน แต่กลับถูกดึงโทรศัพท์ไปจากมือลบคลิปทิ้ง ก่อนจะกระชากเข้าไปในห้อง ใช้มีดจี้ บีบคอ และข่มขู่ห้ามถ่าย พร้อมปฏิเสธไม่ให้เงินที่เหลือ อยากได้ให้ไปแจ้งความเอา

ล่าสุด ทางตำรวจได้เรียกฝ่ายผู้เสียหายมาทำการชี้ตัว เพื่อยืนยันตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งในวันเกิดเหตุได้มีการส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายยังโรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 แล้ว ทั้งนี้ ต้องรอผลทางการแพทย์ประกอบหลักฐาน ส่วนจะเข้าข่ายความผิดฐานใดนั้นอยู่ระหว่างการพิจารณาจากหลักฐาน ซึ่งทางตำรวจได้โทรศัพท์ติดต่อให้ฝ่ายผู้ก่อเหตุ เข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ยกับฝ่ายผู้เสียหาย โดยได้ส่งทนาย เข้ามาเจรจา เพื่อรับทราบเรื่องราวในเบื้องต้น โดยจะนัดไกล่เกลี่ยกันในวันรุ่งขึ้นอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยื้อชีวิต! พ่ออดีตนักแสดงสาวชื่อดัง ขับเก๋งพุ่งชนอัดกำแพงดับอนาถ

ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนกำแพงบ้านเลขที่ 16/15 ปากซอยกัปตันหมึก ม.5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ภายในรถ จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล

หลวงพี่ควบซาเล้งบนถนนทางหลวง ชาวบ้านวิจารณ์สนั่น เหมาะสมหรือไม่

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ให้ช่วยตรวจสอบพระสงฆ์ ประพฤติตนด้วยการขี่รถจักรยานยนต์ซาเล้งพ่วงข้างอยู่ในเมือง และบนถนนหลวง สุขุมวิทหมายเลข 3 พื้นที่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

จ่าย 1 แสน คนเจอแม่หายออกจากบ้าน พบขี่จยย.กว่า 200 กม. ไปไกลถึงตราด

เฟซบุ๊กชื่อ Katy Boon ได้โพสต์ข้อความตามหาตัว นางประไพ บุญประกอบ อายุ 66 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีแดงดำ ทะเบียน 3กศ 9050 ชลบุรี หายตัวไปจากตลาดเช้าสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้า

หัวอกลูกสุดห่วงแม่ ยอมจ่ายรางวัล 1 แสน ให้ผู้พบแม่หายตัวในสัตหีบ

เฟซบุ๊กชื่อ Katy Boon ได้โพสต์ประชาสัมพันธ์ข้อความ "ทุกคนฝากแชร์หน่อยค่ะ แม่แคทหายตัวไปตั้งแต่เวลาประมาณ 09.20 น.เช้าของวันนี้ ออกจากตลาดเช้าสัตหีบกลับบ้าน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี