สลด! นักศึกษาสาวปี 2 ป่วยซึมเศร้า กระโดดตึก 9 ชั้น เสียชีวิต

25 ม.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.อัศวนนท์ ขัตติ พงส.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ รับแจ้งมีเหตุนักศึกษากระโดดอาคารภูมิราชภัฏมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุทธิพงศ์ เป๊กทอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ พ.ต.อ.ไกรสิทธิ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ พ.ต.ท.พรวน คร้ามสมอ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุตรดิตถ์ นายแพทย์ธนวัฒน์ คันธวณิช แพทย์เวร รพ.อุตรดิตถ์ และ อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยวัดหมอนไม้จังหวัดอุตรดิตถ์ เดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุได้พบศพ น.ส.บัวชมพู พิชัย อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 7/14 ถนนศรีอุตรานอก ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เป็นนักศึกษาคณะครุศาสตร์ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ เสียชีวิตอยู่ที่พื้นดินข้างอาคารภูมิราชภัฏมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ มีเลือดออกที่ใบหูและจมูก

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอาคารที่เกิดเหตุพบว่าเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 เวลา 19.44 น. น.ส.บัวชมพูฯ แต่เพียงคนเดียวได้เดินเข้ามาในอาคารที่เกิดเหตุชั้นที่ 1 จากนั้นได้ขึ้นลิฟไปชั้นที่ 9 ของตัวอาคาร ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าหน้าต่างบันใดทางหนีไฟชั้นที่ 9 ถูกเปิดออกซึ่งสันนิษฐานว่า น.ส.บัวชมพูฯ ได้กระโดดจากหน้าต่างอาคารชั้นที่ 9 ลงสู่พื้นดินเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว โดยผู้ตายมีประวัติป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามีประวัติการรักษาตัวที่ รพ.อุตรดิตถ์ ซึ่งต่อมาได้ไปตรวจสอบที่บ้านพักของผู้ตายแล้วพบบัตรนัดผู้ป่วยจิตเวชของโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ และยารักษาโรคจำนวนหนึ่ง โดยสาเหตุเชื่อว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจึงกระโดดอาคารเรียนลงสู่พื้นดินจนถึงแก่ความตายดังกล่าว ซึ่งญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงได้แจ้งแพทย์ รพ.อุตรดิตถ์ ร่วมชันสูตรพลิกศพและแจ้งให้พิสูจน์หลักฐาน จว.อุตรดิตถ์ มาตรวจสถานที่เกิดเหตุและเก็บพยานวัตถุในที่เกิดหตุไว้แล้วเพื่อดำเนินการต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

เศร้า! 2 เพื่อนรักกระโดดสระน้ำฆ่าตัวตาย

เวลาประมาณ 10.00 น. ด.ญ.ณัชชาฯ กับ นางสาวปณิตา ฯ (ผู้เสียชีวิตทั้ง2) ได้ให้พี่สาวพา ไปส่งที่ ห้างสหไทยพลาซ่านครศรีธรรมราช แล้วต่อมา ไม่สามารถติดต่อ

นายกฯ เสียใจสูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเชียงใหม่ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงใหม่

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

รวบ 'ไฮโซโจ' เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง ข่มขืนเหยื่อสาวคิดสั้นกระโดดตึกสาหัส

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายวชิรวิชญ์ หรือโจ เจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดัง อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.277/2567 ลงวันที่ 20 มี.ค. 67 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย

ระทึก! สาววัย 20 เครียดปีนราวสะพานลอย เตรียมดิ่งพื้นลาโลก

ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวจะกระโดดสะพานลอย หน้าโลตัสกระทุ่มแบน ปากซอยอ่อนใจ หมู่ที่ 2 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ