สลด! สาวท้อง 3 เดือน นอนข้างถนน โดนผัวใจบาปไล่ไปทำแท้ง

2 ก.พ. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดชลบุรี ได้รับการประสานจากนายอนุชา เกษร อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.พลูตาหลวง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ นามเรียกขาน 210 ว่า ได้ให้การช่วยเหลือชีวิต นางรุ่งอรุณ ชำนาลกุล อายุ 37 ปี ตั้งครรภ์ 3 เดือน หลังถูกแฟนหนุ่มไล่ให้ไปทำแท้ง จึงต้องเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้าน มาใช้ชีวิตนอนอยู่ข้างถนน ภายในศาลาที่พักผู้โดยสาร ริมถนนสาย 331 บริเวณสี่แยกเกษมพล ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

สอบถาม นางรุ่งอรุณ เปิดเผยว่า ได้คบหากับหนุ่มใหญ่วัย 50 ปี อยู่กินกันในห้องเช่า เขตพื้นที่ตำบลพลูตาหลวง มาได้นานราว 1 ปี โดยยึดอาชีพก่อสร้าง หลังจากที่ประจำเดือนขาดก็รู้ว่า ในครรภ์มีเด็ก จึงได้นำเรื่องบอกให้แฟนรู้ แต่กับถูกต่อว่าอย่างรุนแรง ไม่อยากมีภาระ ไล่ให้ไปทำแท้งเอาลูกออก ต้องใช้ชีวิตอย่างกล้ำกลืนฝืนทน เป็นเช่นนี้มาตลอด 3 เดือน ที่ตั้งครรภ์อยู่

จนมาในวันนี้ แฟนหนุ่มได้โยนข้าวสาร 1 ถุง และปลากระป๋อง 3 กระป๋อง พร้อมบอกว่า ในเมื่ออยากเก็บลูกไว้ ก็ให้ออกไปใช้ชีวิตกันข้างนอก ด้วยความรักลูก ไม่อาจฆ่าลูกในไส้ของตัวเองได้ จึงตัดสินใจตัดสัมพันธ์รักอย่างเด็ดขาด ไม่ขอทนอยู่กับผู้ชายเห็นแก่ตัว และไม่มีความรับผิดชอบอีกต่อไป ก่อนจะเก็บเสื้อผ้า 3 ชุด ใส่ถุงพลาสติก พร้อมถุงข้าวสาร ปลากระป๋อง และเชือก 1 เส้น ที่เตรียมไว้ผูกคอตาย เดินเท้าออกจากบ้านด้วยความสิ้นหวัง ยอมรับว่า หมดหนทางที่จะเดินไปต่อ เพราะเงินติดตัวแม้แต่เพียงบาทเดียวก็ไม่มี แต่ก็ดีกว่าทนอยู่ให้ชายรัก ไล่ไปทำแท้งฆ่าลูกในไส้ของตัวเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้สร้างความสุดสะเทือนใจ ที่ไม่อาจทนเห็นหญิงสาวรายนี้ ผจญชะตาชีวิตอยู่ข้างถนนเพียงลำพังได้ เบื้องต้น นายอนุชา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่ประสบเหตุ ได้ยื่นมือเข้าให้การช่วยเหลือ แก้ปัญหาเฉพาะหน้า โดยใช้ทุนทรัพย์ส่วนตัวออกค่าโรงแรม และค่าอาหาร ให้สาวท้องได้มีที่พัก มีอาหารทานประทังชีวิต แก้ปัญหาเฉพาะหน้า ก่อนจะคิดหาทางช่วยเหลือที่ยั่งยืน เพื่อให้เธอนั้นได้มีชีวิตก้าวเดินต่อไป พร้อมกับลูกน้อยที่กำลังจะเกิด ออกมาลืมตาดูโลกในอนาคต.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฟไหม้ห้องทำงาน รองผอ.รร.เมืองตลุงพิทยาสรรพ์  คาดอากาศร้อนทำเบรกเกอร์ช็อต

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องรอง ผอ.โรงเรียนมัธยม อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ ลามไหม้ห้องวิชาการ  เสียหายทั้ง 2 ห้อง  ตรวจสอบพบเบรกเกอร์เครื่องปรับอากาศในห้องรอง ผอ. มีรอยไหม้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร บวกกับอากาศที่ร้อนจัด

ระทึก! เพลิงไหม้วอด เรือยอร์ชสุดหรู อ่าวนาจอมเทียน คาดเสียหาย 10 ล้าน

ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อย่างรุนแรงบน เรือยอร์ชสุดหรู ชื่อ โค โค่ ยอร์ช ลำตัวเรือสีขาว ลักษณะ 2 ชั้น ห่างชายฝั่งหน้า โอเชียน มารีน่า อ่าวนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ออกไปทางเมืองพัทยาราว 3 กิโลเมตร

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

หามนักเรียนปอเนาะกระบี่ 20 ราย เข้ารพ.กลางดึก เหตุอาหารเป็นพิษอีกแล้ว

มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาได้ระดมรถกู้ภัย เคลื่อนย้ายนักเรียนปอเนาะคลองกรรม (สถานบำบัดยาเสพติด) อยู่ที่ บ้านคลองกำ ตำบลคลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่