2 สาวเมืองคอน โพสต์ด่าไฟแลบ ก่อนบุกตบกันเลือดสาดชุลมุนต่อหน้าตำรวจ-นักข่าว

ตบกันจนได้! 2 สาวใหญ่เมืองคอน โพสต์ด่าท้าตบกันแม้ตำรวจนับสิบนายพร้อมรถห้องขังไปเตรียมพร้อมป้องกันเหตุ แต่ก็ยังตบกันเลือดสาดชุลมุนต่อหน้าตำรวจและนักข่าว ก่อนทั้งคู่ถูกคุมตัวไปโรงพัก

3 ก.พ.2567 - ภายหลังในโลกโซเซียลได้ให้ความสนใจกรณีการท้าตบของ2สาวใหญ่ของอำเภอสิชล จ.นครศรีธรรมราชระหว่าง “เจนนี่”หรือ นส.ณัฐกฤตตา ใจห้าว นักธุรกิจส่วนตัวในอำเภอสิชล วัย 45 ปี กับ “กาลลี่ สิชล” หรือ นส.อาทิตยา หงส์เกิด อายุ 33 ปี ซึ่งทำธุรกิจออนไลน์ส่วนตัวในพื้นที่ อ.สิชล ได้เกิดความไม่พอใจทะเลาะกันและโพสต์ด่าทอกันไปมาอยู่นานหลายเดือน จนในที่สุดทั้งคู่ได้มีการโพสต์กันสนั่นโซเซียลนัดตบกันที่ถนนด้านหลังเทศบาลตำบลสิชล และอยู่ด้านหลังโรงพัก สภ.สิชล ในเวลา 10.00 น. วันนี้ท่ามกลางความสนใจของชาวบ้าน

ปรากฏว่าก่อนถึงเวลา 10.00 น. พ.ต.อ.บุญเชิญ ลิ้มประจวบพงษ์ ผกก.สภ.สิชล ได้สั่งกำลังตำรวจสายตรวจแต่งเครื่องแบบเต็มจำนวนนับสิบนายพร้อมรถยนต์ขังผู้ต้องหา 1 คันและรถยนต์สายตรวจอีกหลายคันมาจอดเตรียมพร้อมเพื่อห้ามปรามและป้องกันเหตุทะเลาะวิวาทที่นัดตบกันของ 2 สาวใหญ่ในครั้งนี้ โดยมีชาวอำเภอสิชลจำนวนมากนับร้อยคนแห่มามุงรอดูศึกนัดตบกันของสองสาวใหญ่ครั้งนี้ด้วยความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา

ขณะที่กำลังตำรวจสภ.สิชล ได้ประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงของรถยนต์สายตรวจเตือนทุกฝ่ายห้ามกระทำความผิดกฎหมาย หากใครฝ่าฝืนกระทำความผิดก็จะจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเฉียบขาด ขอให้ทั้งสองฝ่ายยุติการทะเลาะวิวาททันทีมิเช่นนั้นตำรวจจะจับกุมและดำเนินคดีทันที

ปรากฏว่าขณะนั้น น.ส.ณัฐกฤตา ใจห้าว ได้ออกมายืนริมถนนพร้อมน.ส.อิงอิง น้องสาว ประกาศท้าทายฝ่ายของ น.ส.อาทิตยา ให้ออกมาตบกับกันตามนัดได้เลย ตนมีเงินเดิมพัน 1 หมื่นบาทหากตบกับน้องสาวตนชนะก็เอาเงินสดไป 1 หมื่นบาท ตนเตรียมไว้พร้อมแล้ว ทีแรกจะนัดตบกับตน แต่มาขอตบกับ “อิงอิง”น้องสาวของตน ตนก็พร้อม

ผู้สื่อข่าวรายงานปรากฏว่าขณะที่ “เจนนี่”และ อิงอิง” น้องสาวกำลังพูดท้าทายและให้สัมภาษณ์นักข่าวอยู่นั้น ทันใดนั้นได้มี น.ส.กาลลี่ สิชล ไม่รู้โผล่มาจากไหน พุ่งมาจากทางด้านหลังของเจนนี่ ตรงเข้ากระชากผมและตบเจนนี่ที่ไม่ทันระวังตัว ก่อนที่ทั้งคู่จะเปิดศึกตบกันพัลวันต่อหน้าตำรวจและนักข่าวที่ไม่ทันได้ระวังตัว ใช้เวลาตบกันประมาณ 2-3 นาที

หลังจนท.ตำรวจตั้งสติได้ ได้กรูเข้าห้ามและแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน ก่อนที่จะคุม”เจนนี่”และ”กาลลี่ สิชล”แยกขึ้นรถยนต์ตำรวจคนละคัน คุมตัวไปยังโรงพัก สภ.สิชล ก่อนแยกคุมตัวคนละห้อง โดยพบว่า “เจนนี่”มีบาดแผลถูกข่วนที่บริเวณใบหน้าและขอบตาเลือดไหลอาบเต็มหน้า ส่วน นส.อาทิตยา หรือกาลลี่ มีบาดแผลถูกข่วนบริเวณใบหน้าเล้กน้อยเช่นกัน ก่อนที่ตำรวจจะแยกทั้งคู่อยู่คนละห้องและดำเนินคดีในข้อหาก่อการทะเลาะวาทและทำร้ายร่างกายทั้งคู่ ปรับตามกม.ต่อไป

โดยพบว่าที่บริเวณหน้าโรงพัก สภ.สิชล มีกองเชียร์ของทั้งสองฝ่ายมายืนเชียร์และกำลังใจทั้งสองฝ่ายมีกำลังตำรวจมาเฝ้ารักษาความสงบหน้าโรงพักตลอดเวลาโดยไม่มีเหตุรุนแรงซ้ำซ้อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

‘เศรษฐา’ ถึงเมืองคอน กราบสักการะพระบรมธาตุเจดีย์ฯ-ศาลหลักเมือง

นายกฯ ถึงเมืองคอน กราบสักการะพระบรมธาตุเจดีย์ฯ -สักการะศาลหลักเมือง เพื่อเป็นสิริมงคล ‘วิทยา-ชัยชนะ’ สส.ในพื้นที่ต้อนรับ

กองทัพภาคที่ 4 ยันไม่ปกป้องกำลังพลที่กระทำความผิด

ตามที่ได้ปรากฏเป็นข่าว กรณีทหารสังกัดกองทัพภาคที่ 4 ทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายคู่กรณีซึ่งเป็นหญิงสาว และได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ และสื่อต่าง ๆ นั้น

ผงะ! พบศพเหลือแต่โครงกระดูก เกยซอกหินริมทะเล

ร.ต.ท.ณัฐธนน ลิ่มประจวบพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) แจ้งว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ปากพนังว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ ริมแนวกั้นคลื่นริมชายทะเล ม.9 ต.ท่าพยา อ.ปากพนัง

ตำรวจไซเบอร์บุกทลาย 'แก๊งคอลเซ็นเตอร์' ชาวจีน กลางโรงแรมดัง

พ.ต.อ.ฐาปกรณ์ หนุมาศ ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 5 (ผกก.3 สอท.5) สืบทราบว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์