แท็กซี่หัวร้อน! สาวหมัดใส่ รปภ.

5 ก.พ.2567 - พ.ต.ท.โสภาส ถนนทิพย์ สวป.สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณหน้าโรงพยาบาลมหาชัย1 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจรถจยย.ออกไประงับเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน 1 มข 8899 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนถนนหน้าโรงพยาบาลมหาชัย1 ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่งไปรักษาพยาบาล พบแต่คนขับรถแท็กซี่ที่ยืนอยู่พร้อมกับทางเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลมหาชัย1

จากการสอบถามนายสมบูรณ์ เต็งสุวรรณ์ อายุ 40 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ บอกว่าขณะที่ตนขับรถมาจะไปส่งผู้โดยสารจนมาถึงจุดเกิดเหตุกำลังจะเปลี่ยนเลนก็พบว่ารปภ.ได้โบกรถเลย ทำให้ตนเบรกไม่อยู่จึงชนไม้กั้น คือว่ารปภ.สามารถที่จะยกไม้ขึ้นไม้ลงได้ ซึ่งตนคิดว่ามันแกล้งกันชัดๆ ก็เลยชะลอรถกลับฝั่งตรงข้าม และตนใจร้อนก็เลยสาวหมัดต่อยรปภ.เข้าไป1ทีโดนบริเวณลำคอมีรอยเห็นชัดซึ่งรอยเกิดจากเล็บอาจไปโดนตนยอมรับผิดเป็นเพราะว่าใจร้อน

ส่วนทางด้านนายศุภชัย เจริญยิ่ง อายุ 54 ปี รปภ.ของทางโรงพยาบาลฯ บอกว่าขณะที่ตนทำหน้าที่จราจรอยู่บริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลก็ได้ยกไม้ธงแดง และมีแท็กซี่วิ่งมาจึงไปโดนกระจกข้างเนื่องจากเขาไม่ยอมหยุด โดยที่คันอื่นหยุดหมดแล้ว เหลือแท็กซี่คันเดียว เขาว่าเขาเบรคกะทันหันแต่คันอื่นเบรคทัน เหมือนกับเขาจะแทรกออกมา จากนั้นเขาก็วนรถกลับมาและลงมาทำร้ายตน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำทั้งคู่มาพบ ร.ต.อ.วิวัฒนา ก๋าใจ รองสารวัตรสอบสวน ร้อยเวรสภ.เมืองสมุทรสาคร โดยทั้งสองได้เจรจาไกล่เกลี่ยกัน ซึ่งทางโชเฟอร์แท็กซี่ยินยอมชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้กับทางรปภ.ของทางโรงพยาบาล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระราม 2 ไม่แผ่ว! สั่งสอบด่วน บันไดเหล็ก 14 เมตร พังล้มทับถนน

'อธิบดีทางหลวง' สั่งสอบด่วน เหตุบันไดเหล็กเสาตอม่อมอเตอร์เวย์ ล้มบนถนนพระราม 2 ยันทุกโปรเจกต์หยุดก่อสร้าง คืนผิวจราจรให้ประชาชนสัญจรช่วงสงกรานต์

ตามเจออีก 500 ตัน 'กากแคดเมียม' ขนซุกโกดังย่านกระทุ่มแบน ล่องหน 1,000 ตัน

นายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม พร้อมด้วย นายวรณัฏฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายพุทธิกรณ์ วิชัยดิษฐ์ อุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร พ.ต.ท.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ รอง ผกก.5 บก.ปทส พ.ต.ท. ชุมพร ฉัตร์สงวนชัย

กากแคดเมียม โผล่สมุทรสาครอีก 1.5 พันตัน นายกฯ สั่ง ก.อุตฯตั้งคณะทำงานเร่งด่วน

นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม อุตสาหกรรม กล่าวถึงกรณีการขนย้ายกากสังกะสีปนแคดเมียมจากหลุมฝังกลบของโรงงานต้นทางที่จังหวัดตาก มายังโรงงานในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร

ผงะ! ผลตรวจพบ 8 คนงาน มีสารแคดเมียมสูงเกินมาตรฐาน

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยผลการปฏิบัติงานเฝ้าระวังผลกระทบทางสุขภาพเพิ่มเติม กรณีพบกากแคดเมียมและกากสังกะสีผลการเก็บตัวอย่างแคดเมียมในปัสสาวะของพนักงานโรงงาน