รองผู้ว่าฯภูเก็ต ยันไม่มีมาเฟียในจังหวัด ศักดิ์ศรีคนไทยเท่าเทียมเพื่อนมนุษย์ทุกชาติ

1 มี.ค.2567 - นายกองเอกอดุลย์ ชูทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่าจังหวัดภูเก็ต เป็นจังหวัดท่องเที่ยว มีความปลอดภัย ไม่มีมาเฟีย ยืนยันว่า ประเด็นมาเฟียต่างชาติ ไม่มี ในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามอำนาจหน้าที่อย่างสม่ำเสมอ มีการตรวจจับร้านอาหารที่ต่างชาติทำเองโดย ได้ไปควบคุมจับกุม หรือที่ต่างชาติขับรถรับส่งต่างชาติกันเอง ได้ลงพื้นที่ร่วมกับผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจับกุมมาอย่างต่อเนื่อง

หากมีที่ไหนเบาะแสอย่างไร สามารถแจ้งมาได้ ที่จังหวัดภูเก็ตไม่นิ่งดูดาย ในเรื่องมาเฟียต่างชาติ ส่วนศักดิ์ศรีความเป็นไทยคนไทยอยู่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ต้องมีขอบเขตและศักดิ์ศรีเท่าเทียมกับเพื่อนมนุษย์ทุกชาติ เราคุ้มครอง เกียรติและศักดิ์ศรีไม่ให้ใครมาดูถูกเราได้ ส่วนต่างชาติที่ทำผิดต้องว่าไปตามการกระทำความผิด ส่วนเรื่องอื่นๆเช่นที่สาธารณะมีใครเป็นเจ้าของหรือไม่ หรืออาชีพที่ประกอบต่างๆ หากเจอหรือมีเบาะแสผู้กระทำความผิดแจ้งตำรวจพื้นที่ หรือ แจ้งผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตดำเนินการเรื่องนี้อย่างเข้มงวดกับผู้กระทำความผิดทุกรายทุกกรณี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กก้าวไกลชี้ 'ทักษิณ' ลงภูเก็ตเหมือนแข่ง ครม.สัญจรกับ 'เศรษฐา'

'ณัฐชา' เหน็บ 'ทักษิณ' ทัวร์ภูเก็ต เพราะปรับ ครม.เสร็จ ทำตัวเหมือนพ้นโทษ ทั้งที่พักอยู่ ทำชาวบ้านสงสัย ครม.สัญจรกี่ที่-มีนายกฯกี่คน เชื่อเป็นไปได้สูง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย

'ทักษิณ' เที่ยวสวนน้ำภูเก็ต เตรียมทัวร์อีสานปลายเดือน พ.ค.

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยภารกิจส่วนตัว ระหว่างวันที่ 29 เม.ย. - 2 พ.ค. หลังจากไม่ได้มาเยือนกว่า 17 ปี ทั้งนี้ได้มีโอกาสพปปะเพื่อนฝูงเก่าๆ และนักธุรกิจเก่าๆ ที่รู้จัก

ปฏิบัติการ 'สิงห์ทมิฬ' ทลายสินค้าเถื่อนเมืองภูเก็ต มูลค่าเสียหาย 500 ล้านบาท

กรมการปกครอง เปิดปฏิบัติการ "สิงห์ทมิฬ" นำหมายศาลบุกค้น ร้านขายบุหรี่เถื่อน เหล้าเถื่อน กลางเมืองภูเก็ต มูลค่าความเสียหายกว่า 500 ล้านบาท ลักลอบขนเข้าทางเรือ

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

พบแล้ว ร่างลูกเรือประมงพลัดตกน้ำใกล้เกาะมุก ไต๋เรือนำศพกลับขึ้นฝั่งที่ภูเก็ต

น.อ.พิเชษฐ์ ซองตัน ผอ.กองสารนิเทศ และโฆษก ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 3 (ศรชล.ภาค3) เปิดเผยว่า วันนี้ เวลา 09.43 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมการแจ้งเรือเข้าออกภูเก็ตได้รับแจ้งจาก เรือ พิชัยสมุทร 9 ประเภท อวนลากคู่