ระทึก! สาววัย 20 เครียดปีนราวสะพานลอย เตรียมดิ่งพื้นลาโลก

12 มี.ค.2567 - เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวจะกระโดดสะพานลอย หน้าโลตัสกระทุ่มแบน ปากซอยอ่อนใจ หมู่ที่ 2 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมกับ พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร , พ.ต.อ.สร ซื่อตรงพาณิช ผกก.สภ.กระทุ่มแบน , พ.ต.ท.ชุมพร ฉัตร์สงวนชัย รอง ผกก.ป.สภ.กระทุ่มแบน เพื่อทำการช่วยเหลือและเกลี้ยกล่อมหญิงสาวรายดังกล่าว

โดยเมื่อไปถึงพบหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปีนุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดสีดำ นั่งห้อยขาอยู่ตรงขอบปูนนอกราวกั้นพร้อมกับลุกเดินไปเดินมาบริเวณกลางสะพานลอย สร้างความหวาดเสียวให้แก่บรรดาไทยมุงเป็นอย่างมาก จึงได้มีการนำรถมากั้นบริเวณด้านล่างของสะพานลอยไว้ชั่วคราว เพื่อไม่ให้รถคันอื่นสัญจรผ่านไปมาได้ ด้วยเกรงว่าหญิงสาวจะกระโดดลงไป หรืออาจวูบพลัดตกลงไปได้เพราะอากาศร้อนมาก

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ช่วยกันพยายามพูดจาเพื่อเกลี้ยกล่อมหญิงสาวให้กลับเข้ามาด้านในของสะพาน และยังได้โทรศัพท์ติดต่อญาติของหญิงสาวเพื่อให้เดินทางมาที่เกิดเหตุและช่วยพูดจาเกลี้ยกล่อมด้วยอีกทางหนึ่ง แต่ไม่ว่าจะพยายามมากน้อยแค่ไหนก็ไม่เป็นผล หญิงสาวยังคงนั่งๆ ยืนๆ เดินๆ อยู่ที่เดิม จนต้องมีการประสานขอเบาะลมมารองรับไว้ด้านล่างเพิ่มความปลอดภัยให้แก่หญิงสาวรายนี้

กระทั่งเมื่อเวลาผ่านไปนานกว่า 1 ชั่วโมง การเจรจาเกลี้ยกล่อมเป็นผลสำเร็จหญิงสาววัยรุ่นจึงได้ยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยฯ ช่วยกันดึงตัวกลับเข้ามาด้านในของสะพานลอย นำตัวส่งให้ญาติพากลับไปสงบสติอารมณ์ที่บ้าน

ส่วนสาเหตุเกิดจากความเครียดจนทำให้คิดสั้นถึงกับจะกระโดดสะพานลอยในครั้งนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

ถนนพระราม 2 หยุดก่อสร้าง คืนผิวจราจรช่วงสงกรานต์จนถึง 16 เม.ย.

แขวงทางหลวงสมุทรสาคร ได้รับความร่วมมือจากผู้รับเหมาหยุดการก่อสร้างบนถนนพระราม 2 ตลอดทั้งเส้น เพื่อคืนผิวจราจรให้กับประชาชนและเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน พร้อมสั่งให้ต้องมีเจ้าหน้าที่ประจำโครงการการก่อสร้างทุกตอนที่มีการก่อสร้างบนถนนพระราม 2

พบแคดเมียมอีกเพียบ! แอบซุกทั่วโรงงาน โดนอายัดทั้งหมดพร้อมรถบรรทุกอีก 2 คัน

ดร.ณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมด้วย นายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม นายพุทธิกรณ์ วิชัยดิษฐ์ อุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร ร้อยตรีประพันธ์ ถึกสกุล นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร ดร.สุบรรณ มานะวิทยาการ นายก อบต.บางน้ำจืด

‘พิมพ์ภัทรา’ สั่งปูพรมตรวจสอบกากแคดเมียม พบเพิ่มที่ชลบุรีอีก 6 พันตัน

“พิมพ์ภัทรา” สั่งปูพรมตรวจสอบกากแคดเมียมทั้งใน จ.สมุทรสาครและพื้นที่ใกล้เคียง หลังพบเพิ่มอีกกว่า 1,000 ตัน เร่งส่งกลับฝังกลบโดยเร็ว

เศร้า! 2 เพื่อนรักกระโดดสระน้ำฆ่าตัวตาย

เวลาประมาณ 10.00 น. ด.ญ.ณัชชาฯ กับ นางสาวปณิตา ฯ (ผู้เสียชีวิตทั้ง2) ได้ให้พี่สาวพา ไปส่งที่ ห้างสหไทยพลาซ่านครศรีธรรมราช แล้วต่อมา ไม่สามารถติดต่อ

นายกฯ สั่งล้อมคอกโรงงานซุกสารเคมี ให้ทุกหน่วยงานเกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบกวดขัน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ทวิตข้อความผ่าน x ระบุว่า “ติดตามการลงพื้นที่เพื่อจัดการปัญหาการจัดเก็บกากแร่แคดเมียมของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมที่จ.สมุทรสาคร