สลด! 2 เด็กชายหายตัวข้ามคืน จนท.ระดมค้นหา สุดท้ายพบร่างจมน้ำดับทั้งคู่

16 มี.ค.2567 - พ.ต.ต.ชลพรรษ ขวัญศรี สารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กชายศูนย์หายใต้น้ำ 2 รายบริเวณแม่น้ำน้อยแถวสะพานเหลือง หลังสำนักงานเทศบาลตำบลวิเศษชัยชาญ ม.3 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ พบนางจรีรัตน์ เจริญธูป อายุ 67 ปี ย่าของน้องออโต้ ด.ช.ภัทรดนัย เผือกหอม วัย 13 ปี เล่าว่า หลานชายได้ออกไปเล่นกับเพื่อนตั้งแต่ช่วงบ่าย 3 โมงเมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ยังไม่กลับบ้านจึงออกตามหาพร้อมกับนายสูน วงษ์ภูธร อายยุ 48 ปี ชาวลาว พ่อของน้องหนึ่ง ด.ช.หนึ่ง พูทอน วัย 12 ปี ซึ่งทั้งสองเป็นเพื่อนกันแล้วหายไปทั้งคู่ไม่กลับบ้านตามหาจนกระทั่งดึกไม่เจอตัว

นายสูน เล่าต่อว่า จนกระทั่งช่วงเช้าได้ไปสอบถามเพื่อนๆของทั้งสองคนว่าส่วนใหญ่จะไปเล่นอยู่แถวสะพานเหลืองริมแม่น้ำน้อย เมื่อออกไปดูที่ริมเขื่อนก็พบรถจักรยานจอดอยู่ห่างไปประมาณ 50 เมตรบริเวณใต้สะพานพบเสื้อผ้า 2 ชุด ถอดวางอยู่ที่บนต้นไม้ริมแม่น้ำและรองเท้าถอดวางอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบผู้ศูนย์หายในแม่น้ำน้อย

ด้านเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญูใช้เวลาค้นหาภายในแม่น้ำน้อยบริเวณที่มีเสื้อผ้าถอดอยู่ในรัศมี 100-200 เมตร นานประมาณ 2 ชั่วโมงจึงพบศพเด็กชายทั้งสองคนจมน้ำอยู่ในแม่น้ำน้อยบริเวณหน้าวัดวิเศษชัยชาญ ห่างกันประมาณ 100 เมตร ทางเจ้าหน้าที่นำตัวส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวอ่างทอง สืบสานงานบุญโขลกแป้งขนมจีน ประเพณีเก่าแก่ 80 ปี

งานบุญขนมจีน สืบสารประเพณีโขลกแป้งขนมจีน ร่วมงานบุญใหญ่ อำเภอโพธิ์ทอง ที่สืบสานมานานกว่า 80 ปี  ที่วัดสว่างอารมณ์  ต.สามง่าม ระหว่าง วันที่ 11 – 13 ตุลาคม

ชาวอ่างทองเฮ! เงินหมื่นเข้าบัญชีแล้ว

ประชาชนกลุ่มเปราะบาง เฮดีใจ เงินหมื่นเข้าบัญชีแล้ว เผยจะนำไปใช้หนี ค่าน้ำค่าไฟ ที่เหลือเก็บไว้ใช้เป็นทุน ด้านคนที่ยังไม่ได้เงิน เผยชื่อตกหล่นสุดเศร้า เดินทางติดต่อธนาคารเพื่อถามเเรื่องขอสิทธิ

ผู้ใหญ่บ้านสาว จมน้ำดับ ขับรถเสียหลักพุ่งตกคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุมูลนิธิขุนรัตนาวุธ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากลูกข่ายประจำจุดรอรับเหตุ ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวนฯ ว่ามีชาวบ้านมาขอความช่วยเหลือให้ช่วยตรวจสอบถนนเลียบริมคลองชลประทานสายบ้านหนองสาหร่าย-ปลักเขว่า

สลด! ด.ญ. 10 ขวบ จมน้ำดับ เล่นกับเพื่อนจนออกนอกตลิ่ง น้ำพัดจมดิ่งติดตอม่อ

สมาคมกู้ภัยสายธารสะพานบุญ อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากหัวหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลสามผง อ.ศรีสงคราม ว่า มีเหตุเด็กจมน้ำสูญหายบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำสงคราม ซึ่งอยู่หลังวัดหลวงพ่อพระเนาว์ บ้านศรีเวินชัย หมู่ 6 ต.สามผง จึงประสานชุดประดาน้ำกู้ภัยสว่างศรีวิไลฯจุดเซกา จ.บึงกาฬ ร่วมตรวจสอบพื้นที่ซึ่งเป็นสะพานคอนกรีต สร้างข้ามลำน้ำสงครามไปยังบ้านขามเปี้ยน้อย ต.บ้านข่า อ.ศรีสงคราม มีชาวบ้านยืนมุงดูอยู่เต็ม พร้อมกับเสียงพูดคุยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

เปิดตัวอุทยานประวัติศาสตร์แขวงเมืองวิเศษไชยชาญ จ.อ่างทอง อนุสรณ์แห่งความจงรักภักดี

ที่วัดช้าง(ช้างให้) ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง เป็นเจดีย์รูปทรงกลม (ระฆังคว่ำ) สมัยอยุธยาตอนปลาย บรรจุอัฐิพระราชมนูทหารเอกคู่ใจสมเด็จพระนเรศวรฯ พร้อมด้วยเจดีย์บรรจุอัฐิภรรยาพระราชมนู