สลด! 2 เด็กชายหายตัวข้ามคืน จนท.ระดมค้นหา สุดท้ายพบร่างจมน้ำดับทั้งคู่

16 มี.ค.2567 - พ.ต.ต.ชลพรรษ ขวัญศรี สารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กชายศูนย์หายใต้น้ำ 2 รายบริเวณแม่น้ำน้อยแถวสะพานเหลือง หลังสำนักงานเทศบาลตำบลวิเศษชัยชาญ ม.3 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ พบนางจรีรัตน์ เจริญธูป อายุ 67 ปี ย่าของน้องออโต้ ด.ช.ภัทรดนัย เผือกหอม วัย 13 ปี เล่าว่า หลานชายได้ออกไปเล่นกับเพื่อนตั้งแต่ช่วงบ่าย 3 โมงเมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ยังไม่กลับบ้านจึงออกตามหาพร้อมกับนายสูน วงษ์ภูธร อายยุ 48 ปี ชาวลาว พ่อของน้องหนึ่ง ด.ช.หนึ่ง พูทอน วัย 12 ปี ซึ่งทั้งสองเป็นเพื่อนกันแล้วหายไปทั้งคู่ไม่กลับบ้านตามหาจนกระทั่งดึกไม่เจอตัว

นายสูน เล่าต่อว่า จนกระทั่งช่วงเช้าได้ไปสอบถามเพื่อนๆของทั้งสองคนว่าส่วนใหญ่จะไปเล่นอยู่แถวสะพานเหลืองริมแม่น้ำน้อย เมื่อออกไปดูที่ริมเขื่อนก็พบรถจักรยานจอดอยู่ห่างไปประมาณ 50 เมตรบริเวณใต้สะพานพบเสื้อผ้า 2 ชุด ถอดวางอยู่ที่บนต้นไม้ริมแม่น้ำและรองเท้าถอดวางอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบผู้ศูนย์หายในแม่น้ำน้อย

ด้านเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญูใช้เวลาค้นหาภายในแม่น้ำน้อยบริเวณที่มีเสื้อผ้าถอดอยู่ในรัศมี 100-200 เมตร นานประมาณ 2 ชั่วโมงจึงพบศพเด็กชายทั้งสองคนจมน้ำอยู่ในแม่น้ำน้อยบริเวณหน้าวัดวิเศษชัยชาญ ห่างกันประมาณ 100 เมตร ทางเจ้าหน้าที่นำตัวส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการ! โบสถ์ไฮเทคร้อยล้าน วัดขุนอินทประมูล จ.อ่างทอง

ที่วัดขุนอินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง วัดสวยเก่าแก่ของจังหวัดอ่างทอง มีพระนอนองค์ใหญ่และยังเป็นที่ตั้งของโบสถ์ไฮเทคร้อยล้าน โบสถ์มีการติดตั้งลิฟต์ บันไดเลื่อน ภายในโบสถ์มีภาพวาดพุทธศาสนิกชนที่บริจาคเงินกับทางวัด

สลด! เมืองย่าโมวันเดียวจมน้ำดับ 4 ราย ผู้ใหญ่ 2 เด็กอีก 2 เป็นพี่น้องกัน

พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนันท์ แจะสันเทียะ สวป.สภ.เมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดไชยมงคล ได้รับแจ้งให้ไปช่วยค้นหาบุคคลสูญหายในน้ำ ที่บริเวณสระน้ำบ้านหนองปลิง หมู่ที่ 4

สลด! ตชด. จมน้ำดับ สังเวยแพท่องเที่ยวทั้งที่ว่ายน้ำเก่ง

ผู้สื่อข่าวนครพนมรายงานว่า ที่บึงหนองหวาย ต.ฝั่งแดง อ.ธาตุพนม จ.นครพนม มีนักท่องเที่ยวจมน้ำสังเวยทุกปีเนื่องจากแหกกฎไม่ยอมใส่เสื้อชูชีพก่อนลงเล่นน้ำ ทำให้จมน้ำเสียชีวิต ทั้งที่เจ้าหน้าที่ตั้งกฎระเบียบ และจัดเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังป้องกัน

สาวกู้ภัยจับ 'ฝูงงูเขียว' ซ่อนตัวฝ้าเพดานห้องน้ำ ชาวบ้านเปิดดูตกใจแทบช็อก

นางสาวรฐา ตะเพียนทอง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.บางระกำ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นายจิรภัทร มั่งนิมิตร์ อายุ 35 ปี ว่าที่บ้านเลขที่ 1/4 หมู่ 6 ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง มีฝูงงูเขียวจำนวนมากแอบซุกซ่อนตัวอยู่ที่ใต้ฝ้าเพดานห้องน้ำ

เศร้า! หญิงวัย 67 บ่นอากาศร้อน อยากนอนเย็นๆ ก่อนลงงมหอย จมน้ำดับ

ร.ต.อ.ประจักษ์ คำนาค ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ แพทย์เวรโรงพยาบาลบุรีรัมย์ หน่วยกู้ชีพ อบต.กระสัง และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์ รีบรุดไปตรวจสอบ

สลด! พบร่างเด็กชาย 12 ปี จมแม่น้ำปากพนัง หลังระดมกำลังค้นหาข้ามคืน

นายกิตติพงษ์ รองเดช นายอำเภอปากพนัง รายงานการช่วยเหลือเด็กจมน้ำ ที่เกิดเหตุแม่น้ำปากพนัง บริเวณศาลาประชาสันต์ ทราบชื่อเด็กชายฤทธิเดช สงสัยเกตุ อายุ 12 ปี ทันทีที่ได้รับแจ้งเมื่อเวลาประมาณ 20.30น.