เหยื่อพระครูปลัดเล่นแอปหาคู่เกย์ ยันถูกลากขึ้นรถ หลังปฏิเสธมีเซ็กซ์เหตุใช้รูปไม่ตรงปก

หนุ่มถูกพระครูปลัดหลอกมาข่มขืนที่ขอนแก่นเข้าให้ปากคำตำรวจแล้ว ยืนยันถูกลากขึ้นรถก่อนตัดสินใจหักพวงมาลัยชนราวเหล็กขอบถนน บาดเจ็บทั้งคู่

28 มี.ค.2567 - จากกรณีการเกิดอุบัติเหตุ บน ถ.ศรีจันทา์ ตรงข้าม รพ.ขอนแก่น ราม เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขน- 6928 ขอนแก่นชนติดกับรั้วถนนสภาพรถล้อหน้าข้างซ้ายถูกกระแทกจนขาด จากการตรวจสบภายในรถพบบัตรประชาชน พระครูปลัดนรินทร์ กิตฺติภทฺโท อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ 17 ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ตกอยู่พร้อมเข็มฉีดยาจำนวนมาก ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้เมื่อเวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สภ. เมืองขอนแก่น เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี โดยพบ รถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำคันที่เกิดเหตุ จอดอยู่ที่บริเวณด้านหลังอาคารโรงพัก โดยล้อหน้าด้านซ้ายยางแตกและล้อหลุดออก ภายในรถพบย่ามพระ สมุดบัญชีธนาคาร และถุงยางอนามัยตกอยู่เบาะหลังฝั่งซ้าย

พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ ที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลขอนแก่นราม ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น โดยเป็นรถยนต์เฉี่ยวชน แผงกั้นแบริเออร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีการด่าทอทะเลาะกัน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ขับขี่รถยนต์ คือพระครูปลัดนรินทร์ กิตติภทโท (นรินทร์ แหลมคม) และผู้โดยสารมาด้วย คือนายนิพนธ์ วงค์ผาบุตร ชาว จ.นครพนม ซึ่งสาเหตุที่ทำให้รถยนต์เฉี่ยวชน แผงกั้นแบริเออร์ เนื่องจากทั้งคู่ได้ทะเลาะกันและมีการแย่งพวงมาลัย ทำให้รถเสียหลัก ต่อมาได้มีรถกู้ภัย นำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลขอนแก่น จากการตรวจสอบภายในรถ พบเข็มฉีดยาจำนวนมาก

"จากนั้นไม่นาน นายนิพนธ์ ได้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อเหตุและยืนยันความบริสุทธิ์ใจ โดยให้การว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นจากพระครูปลัดนรินทร์ ได้ชักชวนร่วมหลับนอน ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยหลอกว่า ได้ทำการสึกจากการเป็นพระแล้ว ซึ่งต่อมาผู้เสียหายได้รู้ความจริงว่ายังไม่ได้สึกจากสมณะเพศ ทำให้รู้สึกว่าถูกหลอกลวง จึงได้ทะเลาะโต้เถียงกัน ทำให้เกิดการยื้อแย่งพวงมาลัยกัน จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว"

พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ กล่าวต่ออีกว่า หลังจากที่นายนิพนธ์ เข้าพบพนักงานสอบสวนได้เดินทางกลับนครพนมทันที ส่วนรถยนต์คันดังกล่าว พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างประสานงานกับขนส่งจังหวัดเพื่อตรวจสอเจ้าของรถ แต่ก็คาดว่าน่าจะเป็นรถของพระครูปลัดนรินทร์ ส่วนที่พบเข็มฉีดยานั้นเบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นเข็มฉีดยารักษาโรคเกี่ยวกับโรคเบาหวาน โดยทางพนักงานสอบสวนก็จะส่งตรวจสอบด้วยเช่นกัน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอให้ทางพระครูปลัดนรินทร์ รักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อนก็จะทำการสอบปากคำและแจ้งข้อหาขับรถประมาท ทำทรัพย์สินราชการเสียหาย ตามขั้นตอนต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

ขอนแก่นเริ่มคึกคัก เสื้อลายดอกขายดีรับสงกรานต์ แม่ค้าสต๊อกแน่น

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศซื้อขายเสื้อลายดอกในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยเฉพาะที่ร้านขายเสื้อลายดอก ถ.กัลปพฤกษ์