สลด! เด็ก 8 ขวบปั่นจักรยานตกคลองจมน้ำดับ

6 ม.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 5 มกราคม 2565 ร.ต.อ.วนัสพงษ์ หมัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีเด็กจมน้ำเสียชีวิต ที่บริเวณท้ายซอยจัดสรรเสนาะ 8 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศล เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนปูนเลียบคลองแพรกษา กว้างประมาณ 1 เมตร พบเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งกำลังช่วยปั้มหัวใจยื้อชีวิตให้กับ เด็กชายพุฒิภัทร แดงเอี่ยม หรือน้องโอ อายุ 8 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพหมดสติ มีนายชนะชัย แดงเอี่ยม อายุ 39 ปี ผู้เป็นพ่อคอยช่วยผายปอดให้กับน้องโอ เวลาผ่านไปนานกว่า 30 นาที เจ้าหน้าที่พยายามอย่างสุดความสามารถ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้เนื่องจากน้องโอ จมอยู่ในน้ำหลายนาที ทำให้พ่อ และ ญาติที่อยู่ในที่เกิดเหตุต่างพากันกอดคอกันร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ที่เสียลูกชายคนเดียวไปในเหตุการณ์ครั้งนี้ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานเด็ก และ รองเท้าลายการ์ตูน ตกอยู่อีก 1 คู่ เจ้าหน้าที่จะมอบศพให้มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถามนางสาวอารีย์ แดงเอี่ยม อายุ 29 ปี อาของน้องโอ ได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุตนขี่จักรยานไปรับน้องโอ มาจากบ้านพักย่านแพรกษา เพื่อพาหลานออกมาขี่รถเล่นภายในหมู่บ้านพนาสนธ์ โดยทั้งไปและกลับจะพาหลานลัดเลาะมาตามถนนเลียบคลองแพรกษา ซึ่งเป็นทางลัด หลังปั่นจักรยานกันเสร็จ ช่วงเดินทางกลับ ตนขี่นำหน้า ส่วนน้องโอ ขี่ตามหลังมาติด ๆ จนมาถึงที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด ตนได้ยินมีอะไรตกลงไปในน้ำและได้ยินเสียงร้อง หันกลับไปดู เห็นน้องโอ กำลังตะเกียกตะกายอยู่ในน้ำ ด้วยตนก็วายน้ำไม่เป็นจึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านนานกว่า 10 นาที แต่ก็ไม่มีใครได้ยิน ก่อนน้องโอจะจมหายไปในน้ำ กระทั่งมีชาวบ้านผ่านมาจึงพากันกระโดดลงไปในน้ำและช่วยกันงมหาน้องโออยู่นานหลายนาทีจนพบร่างน้องโอ และรถจักรยานจมอยู่ใต้น้ำ

ขณะที่นายชนะชัย พ่อของน้องโอ กล่าวว่า ตนเพิ่งพาลูกชายกลับมาจากไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดในช่วงวันปีใหม่ได้แค่วันเดียว กระทั่งวันนี้น้องสาวมารับน้องโอไปขี่จักรยานเล่นกันตามปกติ และในวันนี้ตนเองก็มีลางสังหรณ์อยู่ว่าไม่อยากให้ลูกชายออกไป แต่ไม่คิดว่าวันนี้จะเป็นลางบอกเหตุที่จะต้องมาสูญเสียลูกชายคนเดียวของครอบครัวไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้ว 2 โจ๋รุมแทงคู่อริกลางแยกไฟแดง

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นใชัอาวุธมีดแทงหนุ่มบางพลีกลางแยกไฟแดง เหตุเกิดช่วงตี 4 ของวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา บริเวณสีแยกคลองขุด ถนนเทพารักษ์ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

รวบโจรแสบเลียนแบบหนัง ตระเวนลักทรัพย์ เคยถูกดำเนินคดีหลายครั้ง

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งล่าตัวคนร้ายที่ไปตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชน สร้างความเสียหายและความเดือนร้อนให้กับผู้เสียหาย

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน