สลด! บิ๊กไบค์วิ่งฝ่าฝน ชนประสานงา จยย. ดับ 1 สาหัส 1

27 พ.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปรารายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยมังกร-นาคดี เข้าจากด้านถนนแพรกษา ประมาณ 500 เมตร ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในซอย มีลักษณะถนนวิ่งสวนกัน 2 เลน บริเวณกลางถนน เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 4 ขษ 7008 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ใกล้กันบริเวณข้างทาง พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำ หมายเลขทะเบียน 8 กบ 5726 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชิ้นส่วนรถกระจายเต็มพื้นถนน

โดยในจุดเกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นชายอาการสาหัส 1 ราย ซึ่งเป็นขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง และพบผู้เสียชีวิตเป็น ชาย 1 ราย ชื่อนายอำนวย มะณีสพันธ์ อายุ 21 ปี ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ โดยในขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากในพื้นที่มีฝนตกหนัก

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวน ได้ทำแผนที่ และถ่ายรูป จุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้น เจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต ก่อนจะประสานญาติให้มารับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บางปูเพลิงไหม้เล้าไก่กลางดึก ตายกว่า 20 ตัว เสียหายนับแสนบาท

เหตุเพลิงไหม้เล้าไก่ บริเวณด้านหลังโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ภายในซอยเทศบาลบางปู 74  ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เตือน 51 จว.รับมือฝนตกหนัก 'กทม.’ 60% ของพื้นที่ ภาคใต้คลื่นสูงกว่า 2 เมตร

พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนและอ่าวตังเกี๋ย

อัปเดตอากาศ 10 วันข้างหน้า ช่วง 20-25 มิ.ย.ฝนกระจายเพิ่มขึ้นทุกภาค

อัปเดทผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชม.(นับตั้งแต่ 07.00น. ถึง 07.00น.วันรุ่งขึ้น) และลมที่ระดับ 925hPa (750 ม.)10 วันล่วงหน้า ระหว่าง 16-25 มิ.ย.67 จากศูนย์พยากรณ์อากาศระยะกลางยุโรป

กรมอุตุฯ เผย 2 ปัจจัย ทำไทยมีฝนตกชุกลากยาวต่อเนื่อง 15-20 มิ.ย.

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้ารายภาค ในช่วงวันที่ 15-20 มิ.ย.67 ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือตอนบนและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณประเทศเวียดนามตอนบนและอ่าวตังเกี๋ย