ผัวเก่าราวีไม่เลิก ถือมีดบุกหวังแทงผัวใหม่ เจอสวนกลับยับ!

8 ม.ค.2565 - เมื่อเวลา 00.50 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศักดา ตะหริ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุแทงกันด้วยอาวุธมีดมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ภายในบ้านเช่าเลขที่ 58/27 ซอยควนขนุน ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง (ภายในเขตทศบาลนครตรัง) หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาดำ ผกก. ทราบตามลำดับขั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.เมธี ภิญโญประการ รอง ผกก.สอบสวน สายตรวจชุดอินทรีย์ กำลังชุดสืบสวน และหน่วยกู้ชีพนเรนทร รพ.ศูนย์ตรัง

พอถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ้านห้องแถวปลูกติดกันหลายคูหา โดยหลังที่ 2 ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุ พบกองเลือดจำนวนมากตกอยู่บนพื้นในบ้าน ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายศักดิ์นรินทร์ แซ่ลิ่ม หรือพี อายุ 25 ปี ชาวบ้าน หมู่ 2 ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง อาชีพรับจ้างก่อสร้าง ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลอกผลไม้เข้าที่กลางหน้าอกจำนวน 2 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่ง รพ.ศูนย์ตรังอย่างเร่งด่วนไปก่อนหน้าแล้ว ส่วนมือมีดคือ นายธีระรัตน์ ปรองดอง อายุ 34 ปี ชาวต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง อาชีพพ่อค้าขายผลไม้ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มคนใหม่ของ น.ส.ฟ้าใส ชาว ต.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง สาวทำงานเอนเตอร์เทน ยืนรอมอบตัวและให้การอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยอาวุธมีดของกลาง

จากการสอบถาม นายธีระรัตน์ ปรองดอง ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองหลับอยู่กับแฟนสาวในห้องนอน ขณะนั้นได้ยินเสียงแฟนเก่าของแฟนสาวขับรถ จยย.มาหน้าบ้าน โดยอยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก มายืนอยู่หน้าบ้าน พูดจาโวยวาย และพังทำลายพร้อมคว่ำรถ จยย.สามล้อพ่วงข้างของตนที่จอดอยู่หน้าบ้าน พร้อมทั้งตะโกนให้ตนและแฟนสาวออกไปคุยข้างนอกบ้าน แต่ตนและแฟนสาวไม่ออกไป ขณะนั้นแฟนสาวได้พูดผ่านประตูไปว่าให้กลับไปอย่ามารังควาน เนื่องจากได้เลิกรากันไปแล้ว โดยได้พูดคุยและโวยวายกันอยู่ประมาณ 10 กว่านาที ก่อนที่จะพังประตูเข้ามา และปรี่เข้ามาชกต่อยตน และพยายามที่จะใช้มีดที่พกมาแทงตน แต่ตนปัดมีดได้ ก่อนจะชกตีกันบนพื้น ตนจึงวิ่งไปหยิบมีดในห้องครัว แทงเข้าไปจำนวน 2 ครั้ง ซึ่งเป็นช่วงชุลมุน ก็พยายามป้องกันตัวเองและปกป้องแฟนสาว เพราะเขาเข้ามาถึงในบ้านแล้ว และภัยเข้ามาถึงตัวแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาเคยตามมารังควานตนถึง 4 ครั้งแล้ว รวมทั้งเคยขู่ฆ่าไว้ด้วย โดยตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองตรังไว้แล้วก่อนหน้านี้

ขณะที่ น.ส.ฟ้าใส เล่าว่าคบหากับแฟนเมา 3 ปีกว่าๆ และได้เลิกรากับแฟนเก่าไปได้ประมาณ 1 เดือนกว่าๆ ที่ผ่านมา เพราะสาเหตุเป็นคนที่ชอบดื่มสุรา เมื่อมึนเมาก็จะชอบทำร้ายตนเอง และทำลายข้าวของ จึงรับนิสัยไม่ได้ และสุดทนแล้ว ก่อนจะตัดสินใจมาคบหากับแฟนหนุ่มคนใหม่และอาศัยกันอยู่ที่บ้านเช่าหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นหลังที่เคยอยู่กับแฟนเก่า และในตลอดระยะเวลาที่เลิกกัน 1 เดือนกว่าแฟนเก่าได้ไปตามรังควานและขู่จะฆ่าแฟนใหม่ของตนถึง 4 ครั้ง ถึงแผงผลไม้ที่แฟนใหม่ทำงานอยู่ และเคยประกาศไว้ด้วยว่าจะฆ่าแฟนใหม่ของตนให้ตาย และขอยอมติดคุก

เธอ บอกว่าแฟนเก่าจะเป็นคนที่ชอบกร่างเวลาเมาสุรา ที่ผ่านมาหลังจากเลิกกันไป เคยไปกระโดดน้ำหวังฆ่าตัวตาย และเคยไปข้ามถนนเพื่อหวังให้รถ 10 ล้อชน แต่แฟนใหม่ของตนก็ไปช่วยเหลือไว้ตลอด จนบางครั้งต้องเสียงานเสียการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเดียวกันตลอดระยะเวลาที่มีการพูดคุยกันระหว่างแฟนสาวกับแฟนเก่า ทางแฟนสาวได้บันทึกคลิปจากโทรศัพท์มือถือไว้เป็นหลักฐานตลอดเวลา และยังบันทึกคลิปในขณะที่มีการต่อสู้กันภายในบ้าน ซึ่งยังปรากฏอยู่ในคลิปหลังจากที่แฟนใหม่ได้ก่อเหตุแล้วก็พยายามช่วยเหลือแฟนเก่า และพยายามเรียกรถโรงพยาบาล ซึ่งในขณะนั้นแฟนสาวอยู่ในอาการกรีดร้อง และตื่นตกใจเป็นอย่างมาก

เบื้องต้นผู้บาดเจ็บขณะนี้ยังอยู่ในอาการโคม่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายธีระรัตน์ ปรองดอง ผู้ก่อเหตุ พร้อมเชิญตัว น.ส.ฟ้าใส แฟนสาวไปสอบปากคำอย่างละเอียด และดำเนินคดีพร้อมแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุตามขบวนการกฏหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหี้ยม! มือมีดแทง ผอ.โรงเรียนเมืองคอนอนาคตไกลดับคากระบะ

พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุเมื่อ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่าเกิดเหตุแทงกันตายในรถยนต์กระบะในรั้วโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา ริมถนนสายการะเกด-หัวไทร ท้องที่หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

แนะประชาชน ต้องรู้ทัน ไม่หลงเชื่อกลโกงมิจฉาชีพ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากกรณีที่ยังพบมีการหลอกลวงประชาชนจากมิจฉาชีพอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดข้อมูลกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมระบุ ในช่วงตั้งแต่

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว