ขว้างบึ้มสนั่น ตู้ ATM รปภ.โรงไฟฟ้าเขื่อนบางลางบาดเจ็บ คาดเป็นแกนนำ RKK

คนร้ายขว้างบึ้มสนั่นตู้ ATMหน้าป้อมยามบริเวณหน้าที่ทำการโรงไฟฟ้าเขื่อนบางลาง บันนังสตา รปภ.โรงไฟฟ้า ได้รับบาดเจ็บ คาดเป็นแกนนำ RKK ที่เคลื่อนไหวในพื้นที่

11 ก.พ.2565 - เมื่อเวลาประมาณ 19.55 น. วันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่าน มาศูนย์วิทยุ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้รับแจ้งจากว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ก่อเหตุขว้างระเบิดเข้าไปในบริเวณตู้ ATM หน้าป้อมยามบริเวณหน้าที่ทำการโรงไฟฟ้าเขื่อนบางลาง หมู่ที่ 1 บ้านสนามบิน ต.เขื่อนบางลางอ.บันนังสตา จ.ยะลา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย ชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลบันนังสตา เป็นการด่วน

หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.สายูตี กาเต๊ะ ผกก.สภ.บันนังสตา พร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารและฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบ ทราบชื่อ ผู้ได้รับาดเจ็บคือนายอิสมาแอมามะ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็น รปภ.โรงไฟฟ้าเขื่อนบางลาง

มีบาดแผลถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณลำตัวแขนและขาซีกขวาหลายจุด ต่อมาแพทย์ - พยาบาลโรงพยาบาลบันนังสตา ได้นำตัว นายอิสมาแอ ส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์ยะลา เพื่อนำสะเก็ดระเบิดออกจากลำตัวและรักษาตัวต่อไป

จากการสอบถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายอิสมาแอ กำลังกดเงินที่ตู้ ATM ได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน คนซ้อนท้ายได้ขว้างระเบิดชนิด(ไปป์บอมบ์)เข้าไปในบริเวณตู้ ATM จำนวน 1 ลูก ส่งผลทำให้ นายอิสมาแอ ล้มลงทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังก่อเหตุคนร้ายได้อาศัยความชำนาญในพื้นที่ได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นการกระทำของกลุ่มของนายอาหะมัด ลือแบซา แกนนำ rkk ที่เคลื่อนไหวในพื้นที่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนร้ายลอบวางระเบิด โจมตีบันนังสตา ทหารพรานดับ 1 เจ็บ 2

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา รับแจ้งคนร้ายไม่ทราบจำนวน ลอบวางระเบิด ชป.พิทักษ์พื้นที่ ร้อย.ทพ.3009 ฉก.ทพ.30 แรงระเบิดทำให้ จนท. เสียชีวิตจำนวน 1 นาย และ ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 นาย นำส่งรพ.บันนังสตา

คนร้ายลอบวางระเบิดทหารพรานในพื้นที่บันนังสตา เสียชีวิต 1 เจ็บอีก 3 ราย

ศูนย์วิทยุ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุระเบิด ห่างจากโรงเรียนบ้านเตาปูน หมู่ที่ 3 บ้านเงาะกาโป ต.บันนังสตาอ.บันนังสตาจ.ยะลา ประมาณ 500 เมตร ส่งผลทำให้มีเจ้าหน้าที่ทหารพรานได้รับบาดเจ็บหลายนาย

สั่งย้ายด่วน! ผกก.สภ.บันนังสตา เซ่นบึ้มตำรวจดับ 2 นาย

จากกรณีคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุเกิดขณะที่ชุดปฏิบัติการจู่โจม 1 พร้อมกำลังชุดลาดตระเวน ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ส่งหมายเรียกพยานคดีจราจร พื้นที่ตำบลบาเจาะ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา โดยใช้รถยนต์เช่าทางราชการเลขทะเบียน กง 5150 กรุงเทพฯ

เร่งปูนบำเหน็จ 2 ตำรวจบันนังสตา เสียชีวิตจากเหตุลอบวางระเบิด

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษก ตร. เปิดเผยว่า จากกรณี ชุดลาดตระเวน บนถนนบาเจาะ-เขื่อนบางลาง หมู่ที่ 4 ตำบลบาเจาะ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นเป็นเหตุให้ ส.ต.อ.วิวัฒน์ รักชาติ

คนร้ายดักซุ่มระเบิดรถตำรวจบันนังสตา ดับ 2 เจ็บ 2 คาดฝีมือแกนนำ RKK

ศูนย์วิทยุ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา รับแจ้งมีเหตุระเบิดเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุเกิดขณะที่ชุดปฏิบัติการจู่โจม 1 พร้อมกำลังชุดลาดตระเวน ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ส่งหมายเรียกพยานคดีจราจรในพื้นที่ตำบลบาเจาะ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา