ตรังคึกคัก 14 คู่บ่าวสาวเริ่มงานพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2022 ครั้งที่ 25

จังหวัดตรังจัดพิธีบวงสรวง พระยารัษฎานุประดิษฐ์ฯ เพื่อเป็นสิริมงคลและขวัญกำลังใจการงานวิวาห์ใต้สมุทรครั้งที่ 25 และคู่บ่าวสาวทั้ง 14 คู่ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 ก.พ.2565

13 ก.พ.2565-ที่อนุสาวรีย์พระยารัษฎานุประดิษฐ์ฯ ถนนตรัง-พัทลุง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง นายภูวนัฐ สมใจ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายสัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง นายธีรวัฒน์ หวังศิริเลิศ ประธานหอการค้าจังหวัดตรัง พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมพิธีบวงสรวงพระยารัษฎานุประดิษฐ์ฯ อดีตเจ้าเมืองตรัง เพื่อความเป็นสิริมงคล เป็นขวัญและกำลังใจในการจัดงานพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2022 ครั้งที่ 25  ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี  ซึ่งปีนี้หอการค้าจังหวัดตรัง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง เทศบาลนครตรัง ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 ก.พ. 65

สำหรับปีนี้สถานที่ดำน้ำให้คู่บ่าวสาวดิ่งสู่ใต้ท่องทะเลเพื่อรดทรายสังข์และจดทะเบียนสมรส บริเวณหินก้อนเดียวหน้าถ้ำมรกต อำเภอกันตัง จ.ตรัง  มีคู่บ่าวสาวร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2022 จำนวน 14 คู่ ทั้งนี้การบวงสรวงพระยารัษฎานุประดิษฐ์ในครั้งนี้ ได้มีการตั้งโต๊ะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทวดา ฟ้าดิน และดวงวิญญาณของพระยารัษฎานุประดิษฐ์ มีการนำสิ่งของเซ่นไหว้ นานาชนิด  ทั้งของของคาว หวาน ดอกไม้ และทำพิธีพราหมณ์ รวมทั้งการบวงสรวงพวงมาลัยแก่พระยารัษฎานุประดิษฐ์ ซึ่งทางจังหวัดตรัง ได้มีการจัดให้มีการบวงสรวงพระยารัษฎานุประดิษฐ์ ก่อนที่จะเริ่มพิธีวิวาห์สมุทรจะเริ่มขึ้นทุกปี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

10 กองทุนสวัสดิการชุมชนดีเด่นรับรางวัล ‘ดร.ป๋วย อึ๊งภากรณ์’ (7) กองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลนาหมื่นศรี จ.ตรัง “ห่วงใย ใส่ใจ ไม่ทอดทิ้ง สร้างสังคมพึ่งพิง ด้วยเงินวันละบาท”

กองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลนาหมื่นศรี อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง เป็น 1 ใน 10 กองทุนสวัสดิการชุมชนจากทั่วประเทศที่ได้รับรางวัล “ผู้สรรค์สร้างความมั่นคงของมนุษย์ระดับชาติ”

เสียทั้งเวลาและความรู้สึก 'ออฟ ชัยนนท์' เซ็งร้านดอกไม้ทำวาเลนไทน์พัง!

เสียเงินไม่ว่า แต่เสียทั้งเวลาและความรู้สึกถือเป็นเรื่องใหญ่ สำหรับผู้ประกาศข่าวหนุ่ม ออฟ-ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ ที่ตั้งใจสั่งดอกไม้เพื่อเซอร์ไพร์สแฟนสาว เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด แต่ตนกลับเจอเซอร์ไพร์สกว่าเพราะร้านไม่ส่งดอกไม้ไม่พอยังติดต่อไม่ได้เป็นวันๆจนเลยวันวาเลนไทน์

ผบ.ตร.กำชับตำรวจทั่วประเทศ เล็งม่านรูด ดูแลเยาวชนป้องกันภัยทางเพศ วันแห่งความรัก

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ( ตร. ) พ.ต.อ.หญิง ฉันฉาย รัตนพานิช รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เนื่องในโอก

คืบหน้า คดี ม.2 ยกพวกมาดักรอคู่อริ ชักมีดกะซวกโหดบาดเจ็บ 2 ราย

คดีเพื่อนนักเรียน ม.2 ยกพวกมาดักรอคู่อริ ก่อนชักมีดกะซวกโหดบาดเจ็บ 2 ราย พบสหวิชาชีพ รับทราบข้อกล่าวหา คุมตัวส่งสถานพินิจฯ

THG สยายปีกรุกภาคใต้ เปิดรพ.ธนบุรี ตรัง ชูรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจและสมองโดยไม่ต้องผ่าตัด

ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป สยายปีกรุกภาคใต้ ผนึก โรงพยาบาลตรังรวมแพทย์ (ทีอาร์พีเอช) รีแบรนด์เป็น “โรงพยาบาลธนบุรี ตรัง” ตั้งเป้ายกระดับสู่โรงพยาบาลระดับตติยภูมิชั้นนำด้านการรักษาโรคร้ายแรงและซับซ้อน