ชนแล้วหนี กระบะ ซิ่งในซอย จ.ตรัง ชนลุงวัย 69 ปี ขี่จยย.พ่วงข้างกระเด็นขาขาด

จ.ตรัง กระบะ ซิ่งในซอยชนลุงวัย 69 ปี ขี่จยย.พ่วงข้างกระเด็นขาขาด ร้องด้วยความเจ็บปวด เร่งล่าโชเฟอร์ตีนผี ชาวบ้านต่างร้องเรียนว่าให้จนท.ทำลูกระนาด การขับรถใช้ความเร็ว

18 ก.พ.2565- เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 17 ก.พ. ร.ต.อ.เวชยันต์ หิรัญญสุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุรถกระบะชน จยย.พ่วงข้าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยกันตัง 10 ข้างสมาคมฮกเกี้ยน ถนนกันตัง เขตเทศบาลนครตรัง หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมฝ่ายจราจร กู้ชีพ รพ.วัฒนแพทย์ และอาสามูลนิธิกุศลสถานตรัง

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยเป็นถนนแคบ พบรถจยย.พ่วงข้าง ทะเบียน กยท423ตรัง จอดอยู่ข้างทางสภาพหน้ารถพัง ด้านขวาได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ศูนย์ตรังไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อต่อมานายรุณ ท่อแก้ว หรือโกลุ้น อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143/1 ซอยกันตัง 10 ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาขวาขาดจนถึงหัวเข่า กระดูแตกแหลกละเอียด มีบาดแผลที่หน้าท้อง ส่วนรถกระบะหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป พบเพียงเศษกันชัน ไฟหน้า แตกละเอียดกระจัดกระจายบนถนน

สอบถามนายสิทธิชัย ท่อแก้ว อายุ 47 ปี ลูกชายผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุพ่อของตนได้ออกไปซื้อลูกชิ้นให้หลานสาว ส่วนตนก็ออกไปซื้อของ พอกลับมาขณะเข้าซอยเห็นพ่อของตนขาขวาขาดและร้องด้วยความเจ็บปวด ส่วนรถกระบะคันก่อเหตุตนไม่เห็นเพราะได้มาหลังจากเกิดเหตุไปแล้ว ตอนนี้พ่อของตนอาการสาหัสมาก

ขณะที่จากการสอบสวนพยานเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายรุณ ได้ขี่รถจยย.พ่วงข้างไปซื้อลูกชิ้นให้หลานสาว ก่อนขี่รถกลับเข้ามาในซอยและอยู่เลนซ้ายตามปกติ ต่อมามีรถกระบะไม่ทราบรุ่นทะเบียนขับออกมาจากซอยด้วยความเร็วสูงจนมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งเล็กน้อย รถกระบะได้กินเลนเข้ามาอีกฝั่ง เป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้บาดเจ็บขี่รถจยย. เข้ามาพอดีจึงชนเข้าไปเต็มๆ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนรถกระบะได้ขับหลบหนีออกปากซอยและเลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าเข้าเมือง

ขณะเดียวกันชาวบ้านในพื้นที่ต่างร้องเรียนว่าอยากให้เจ้าหน้าที่ได้มาทำลูกระนาด เพราะมีการขับรถใช้ความเร็วอยู่บ่อยครั้ง สร้างความหวาดเสียวให้ชาวบ้าน เพราะส่วนใหญ่เป็นที่อยู่อาศัยมีเด็กและคนชราอยู่เป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการไล่กล้องวงจรปิดเพื่อเร่งติดตามคนขับรถกระบะมาดำเนินคดีต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สภาทนาย เดือด! สั่งกรรมการฯลงพื้นที่ช่วยเหลือครอบครัว-เร่งรัดคดี ทนายจ.ตรังกับเมีย ถูกฆ่าเผาอำพราง

'วิเชียร' นายกสภาทนายความ สั่งกรรมการสภาทนายภาค9 ลงพื้นที่ช่วยเหลือครอบครัวทนายจังหวัดตรังกับเมียถูกฆ่าเผาอำพรางศพ พร้อมเร่งรัดคดีเอาผิดให้ถึงที่สุดกับคนร้ายที่่ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ทิ้งงาน! สร้างโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ งบ 34 ล้าน

นายยุทธนา วิมลเมือง เจ้าหน้าที่กลุ่มงานป้องกันการทุจริต ป.ป.ช.ตรัง พร้อมด้วย นายธวัช องศารา ผอ.ส่วนควบคุมการก่อสร้างอาคารและผังเมือง เทศบาลนครตรัง

สลด! ตีนผีชนแล้วหนี ครูคณิตศาสตร์ดับ

พ.ต.ท.สินสมุทร บุญทัศนา สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีมีผู้เสียชีวิต บนถนนสุขุมวิท เส้นทางพัทยา-สัตหีบ

สลด! เก๋งชนแล้วหนี สองพ่อลูกดับ

ร.ต.อ.สมบัติ สมบูรณ์ดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 2 ราย

ตำรวจล่าเก๋งตีนผีชนแล้วหนี! พันจ่าเอกขาขาดสองท่อน เสียชีวิตในที่เกิด

พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ เนมีย์ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้ามีผู้เสียชีวิต บนถนนสุขุมวิท เส้นทางขาเข้าสัตหีบ บริเวณ

ล่า 'แท็กซี่ตีนผี' ขับสวนเลนประสานงา จยย. ก่อนซิ่งหนี

พ.ต.ต.อุทิศ พาราษฎร สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกชนแล้วรถที่ชนหลบหนี มีผู้บาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนสายศรีวารีน้อย