ดั๊บเบิ้ล เอ โชว์ผลประกอบการแกร่งกำไรเพิ่มขึ้น 378%

31 มี.ค. 2565 – ดั๊บเบิ้ล เอ เผยผลประกอบการปี 2564 มีกำไรสุทธิ 1,601 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 378 % เมื่อเทียบกับปี 2563 เนื่องจากยอดขายที่เพิ่มขึ้นหลังหลายประเทศผ่อนคลายมาตรการ Covid-19และหันมาให้ความสำคัญกับการขับเคลื่อนเศรษฐกิจมากขึ้น 

ถึงแม้ว่าปี 2564 จะเป็นปีที่ทั่วโลกต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของ Covid-19 แต่ ดั๊บเบิ้ล เอ ยังคงเดินหน้าในการขยายธุรกิจในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยภายใต้แบรนด์ Double A Care พร้อมกับการรุกช่องทางออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงสินค้าและบริการที่ ตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ ทำให้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากปรับตัวและบริหารจัดการธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ดั๊บเบิ้ล เอ ยังได้พัฒนาแบรนด์สินค้าและขยายการลงทุนในธุรกิจต่างๆ เพื่อรักษาความเชื่อมั่นต่อผู้บริโภค และนักลงทุน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เน็กซ์‘ ปลื้มรถอีวีโตต่อเนื่อง ชี้ปี 66 กวาดรายได้ 9.3 พันล้านบาท

เน็กซ์‘ปลื้มรถอีวีโตต่อเนื่อง ดันผลประกอบการ NEX มีรายได้กว่า 9.3 พันล้านบาท มั่นใจปี 67 นโยบายรัฐสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ ดันเป้าหมายรายได้ 2 หมื่นล้านบาท

GC โชว์กำไร 999 ล้านบาท โตทะลุ 111% 

นายคงกระพัน อินทรแจ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ (CEO) บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC