'ประเสริฐ' ไม่สน 'ปารีณา' ร้อง ป.ป.ช. คดีครอบครองที่ดินไม่มีเอกสารสิทธิ์

‘ประเสริฐ’ ไม่สน ‘ปารีณา’ เตรียมร้องป.ป.ช. คดีครอบครองที่ดินไม่มีเอกสารสิทธิ์ เผย ชี้แจงได้หมด เผย เป็นคนละกรณีกับเอ๋

10 เม.ย. 2565 – จากกรณีน.ส.ปารีณา ไกรศุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย แจ้งต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ว่าครอบครองที่ดินไม่มีเอกสารสิทธิ์เหมือนกัน ทำไมยังลอยหน้าลอยตาลอยนวลอยู่ ซึ่งในวันที่11 เม.ย. จะไปป.ป.ช.เพื่อนำคำพิพากษาศาลฏีกาไปประกอบคดีที่นายประเสริฐ ครอบครองที่ดินรัฐ จะได้ชี้มูลไม่ยาก และร้องให้ตรวจสอบเจ้าหน้าที่ป.ป.ช. ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการไต่สวน

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ไม่อยากโต้อะไรกับน.ส.ปารีณา ในเรื่องนี้ หรือไปกล่าวพาดพิงน.ส.ปารีณา ยืนยันว่า ไม่ได้หวั่นไหวหรือวิตกกังวลอะไร ซึ่งก็พร้อมอยู่แล้วไม่มีปัญหา สามารถชี้แจงได้หมด และในกรณีของตนก็เป็นคนละเรื่องกับคดีของน.ส.ปารีณา ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ประเสริฐ' เผยยึดทรัพย์แก๊งคอลเซ็นเตอร์ได้กว่าหมื่นล้าน แจ้งช่องทางผู้เสียหายขอรับเงินคืน

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ให้สัมภาษณ์ ถึงการอายัดเงินสดจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 17 เม.ย. ว่า ล่าสุดสามารถตรวจยึดทรัพย์สินเป็นเงินสดประมาณ 250 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินสดทั้งหมด

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

โคราชของแทร่! พ่นสีทางเท้าจองที่ขายของช่วงสงกรานต์ เลอะเทอะทั่วเมือง

นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมคณะผู้บริหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพ่อค้าแม่ค้ามักง่ายฉีดสีสเปรย์พ่นจับจองพื้นที่ขา

ลูกพรรคพปชร. รดน้ำขอพร 'บิ๊กป้อม' กำชับสส. เข้าประชุมสภาพร้อมเพรียง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.ต.อ.พัชรวาทวงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า