โจรสุดชิล! ย่องเข้าบ้านเหยื่อ 3 วันซ้อน กินมาม่า นอนกินเบียร์ได้รถจยย.-กระปุกออมสิน

โจรใจเย็นบุกขโมยของบ้านชาวบ้าน 3 วันซ้อนทั้งกินมาม่านอนกินเบียร์ได้รถ จยย.ไปหนึ่งคัน กระปุกออมสิน ค่าเทอมเด็กไม่เว้นแม้กระทั่งแหจับปลา จนท.คาดคนไม่ไกลหมู่บ้าน

5 มิ.ย. 2565 – ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางปรียานุช พวงเงิน อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 3 ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง หลังถูกโจรขึ้นบ้านขโมยเอาทรัพย์สินคือ รถจยย.ฮอนด้าเวฟ 1 คัน จักรยานเสือภูเขา 1 คัน กระปุกออมสินค่าเทอมลูก 3 กระปุก แหจับปลา 3 ปาก และยังมีเล่มทะเบียนรถอีก 2 เล่ม สำเนาเอกสารทะเบียนบ้านและทรัพย์สินอื่นๆรวมมูลค่ากว่าห้าหมื่นบาทโดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายขณะก่อเหตุเอาไว้ได้แต่เวลาผ่านไปเกือบ

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่พบกับนางปรียานุช โดยเปิดเผยว่าตนเองอาชีพแม่ค้าขายผัก ไม่ค่อยได้อยู่บ้านไปๆมาๆระหว่างอำเภอห้างฉัตรกับอำเภอเมือง ได้เปิดภาพจากกล้้องวงจรปิดที่บันทึกไว้ให้ผู้สื่อข่าวดูพร้อมกับบอกว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองไม่อยู่บ้านโดยพบว่าช่วงวันที่ 5พ.ค.65 ที่ผ่านมา เวลา 22.33 น. มีคนร้ายเป็นผู้ชายรูปร่างสูง ได้ปั่นรถจักรยานและงัดประตูรั้วบ้านเข้ามาภายในบ้าน ก่อนที่จะค้นเอาทรัพย์สิน และคนร้ายยังได้นอนค้างที่บ้านของตนเอง ดื่มเบียร์และอาหารในตู้เย็น ต้มมาม่ากินในห้องนอนอย่างสบายใจ นอกจากนี้ยังทุบกระปุกออมสินรูปรถไป 1 กระปุก และเอากระปุกออมสินรูปหมูซึ่งเป็นเงินที่ตนเองสะสมไว้จ่ายค่าเทอมลูกอีก 3กระปุกไปด้วย นอกจากนี้ยังขโมยแหจับปลาอีก 3 ปาก

ในวันต่อมาคือวันที่ 6 พ.ค.65 เวลา 00.26 น.คนร้ายได้จูง จยย.ฮอนด้าเวฟของตนเองออกมาจากบ้านโดยการค่อยๆจูงรถจยย.โดยมีรถจักรยาน ของคนร้ายบรรทุกเอาไว้ท้ายรถอีก 1 คัน ก่อนที่จะมาสตาร์ทรถจยย.ที่ตู้เติมเงินหยอดเหรียญ ซึ่งอยู่ที่บนถนนหน้าบ้านแล้วขี่หลบหนีไป

และต่อมาวันที่ 7 พ.ค.65 วันที่สาม เวลา 01.26 น.คนร้ายได้ขี่รถ จยย.เข้ามาที่บ้านตนอีกครั้งและขี่ออกไปเมื่อเวลา 2.39น.โดยที่ด้านท้ายได้บรรทุกจักรยาน คาดว่าเป็นของผู้เสียหาย ที่หายไป 1คัน รวมมูลค่าของทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปมากกว่าห้าหมื่นบาททั้งนี้ตนเองเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่เพราะรู้ความเคลื่นไหวตนเองตลอดแถมยังใจเย็นกินนอนในบ้านและยังเข้ามาขโมยของในบ้านติดต่อกันถึง 3 วันซ้อนตอนนี้ตนเองเดือดร้อนอย่างหนักรถก็ไม่มีขี่ต้องยืมของญาติไปขายของแถมเงินในกระปุกออมสินซึ่งเป็นเงินที่ตนเองเก็บไว้เพื่อจ่ายเป็นค่าเทอมของลูกคนร้ายก็เอาไปหมดจึงอยากให้ จนท.เร่งติดตามตัวคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว ทั้งนี้ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ทุ่งฝายเมื่อวันที่ 9 พ.ค.65 ที่ผ่านมาแต่คดียังไม่คืบหน้าและเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาได้ทั้งๆที่มีรุปจากกล้องวงจรปิด ซึ่งบ้านของตนเองอยู่กลางชุมชนซึ่งขณะนี้ชาวบ้านต่างไม่สบายใจและหวาดกลัว

ด้าน พ.ต.ท.สันติ แก้วอินต๊ะ รอง ผกก.สืบสวน สภ.ทุ่งฝาย และ พ.ต.ต.อนุชาติ วงศ์ปัญญา สว.สส.พร้อมชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่แกะรอยคนร้ายพร้อมเปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุ จนท.ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ลงพื้นที่แกะรอยคนร้ายอย่างต่อเนื่องตอนนี้มีผู้ต้องสงสัยประมาณ 3 คน เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นคนในพื้นที่และขณะนี้กำลังรอผลรอยนิ้วมือแฝงและดีเอ็นเอของคนร้ายจากกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อจะมัดตัวคนร้ายและนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มอดไม้เหิม! ลอบตัดไม้ประดู่ 300 ปี กลางป่าสงวน ทิ้งรถบรรทุกอำพรางขนส่งพืชผลเกษตร

ภายใต้การอำนวยการของ นายดนุศักดิ์ หมื่นโฮ้ง ผอ.ศูนย์ป้องกันและปราบปรามที่ 3 ภาคเหนือ สั่งการให้ นายเจนายเจษฎา เอนกคณา หัวหน้าสายตรวจศูนย์ป้องกันปราบปรามที่ 3 (ภาคเหนือ) กรมป่าไม้ นำกำลังเจ้าหน้าที่ในส่วนที่

ชาวแม่เมาะ ยื่นหนังสือร้องเรียนปัญหาที่ดินทำกินติดเขตทหาร-อุทยานฯ

ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในหมู่ที่ 3,4 และ 5 ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง กว่า 100 คน รวมตัวกันยื่นหนังสือขอความช่วยเหลือแก้ไขปัญหาใน ต.บ้านดง โดย นายชลธานี เชื้อน้อย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขต 3 จ.ลำปาง พรรคก้าวไกล เดินทางมารับเรื่องร้องเรียนด้วยตัวเองที่ องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) บ้านดง

ตร. ทลายแหล่งขายน้ำกระท่อมผสมยาแก้ไอ ยึดของกลางเพียบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวภูธรจังหวัดลำปาง ภายใต้อำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.ภูมิปัญญ์ญา นวตระกูลพิสุทธิ์ พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว

สองโจรแสบ ขโมยน้ำอัดลมร้านค้าริมถนน พ่อค้าสุดเซ็งกว่าจะหาเงินได้ก็ยากลำบาก

นายทองพูน สันทานุลัย อายุ 43 ปี และภรรยา เป็นพ่อค้าแม่ค้าขายเครื่องดื่ม น้ำอัดลม ชา กาแฟ และน้ำหวานตามสั่ง อยู่ริมถนนศรีเพชร 2 ตรงข้ามโรงรับจำนำเก่า ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้พาผู้สื่อข่าวดูที่ตู้แช่น้ำแข็ง

ชกจนตาย! ฉุนเพื่อนบ้าน ต่อว่าปล่อยสุนัขอึหน้าบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปาง แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง ได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบบริเวณริมถนนสายลำปาง–งาว

'สัญชัย'แชมป์แม่เมาะฮาล์ฟมาราธอน วิ่งลดโลกร้อน ในแหล่งผลิตไฟฟ้าภาคเหนือ

แม่เมาะฮาล์ฟมาราธอน ครั้งที่ 30 งานวิ่งยิ่งใหญ่ประจำปีของจังหวัดลำปาง นักวิ่งทั่วประเทศ สุดประทับใจเส้นทางสายกรีน วิ่งลดโลกร้อนด้วยแนวคิด Ready to Zero Carbon ผ่านแลนด์มาร์คแหล่งผลิตไฟฟ้าใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ