ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง หนุนดีไซเนอร์ไทยสู่ระดับโลก

16 มิ.ย. 2565 – บริษัท ทเวนตี้โฟร์  ช้อปปิ้ง จำกัด ในกลุ่มซีพี ออลล์ ผนึกกำลังช่อง JKN18  ร่วมสนับสนุนรายการเรียลลิตี้ที่หลายคนเฝ้ารอคอย รายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์รันเวย์ ไทยแลนด์) รายการเรียลลิตี้เฟ้นหาดีไซเนอร์ไทยสู่รันเวย์ระดับโลก ครั้งแรกของเมืองไทยกับการรวมตัวของผู้มีใจรักด้านการออกแบบเสื้อผ้าจากทั่วประเทศ เพื่อค้นหาดีไซเนอร์หนึ่งเดียวของไทยคนแรกโดยผู้ชนะการแข่งขันจะได้เป็นแชมป์ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) คนแรกของไทย รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และผู้ผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายจะได้บินลัดฟ้าสู่มหานครแห่งแฟชั่นอย่างกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสและมีสิทธิ์ร่วมเป็นดีไซเนอร์ให้กับแบรนด์เอ็มทูเอส (M2S) แบรนด์ภายใต้การบริหารของบริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้งอีกด้วย 

โดยล่าสุด นายอำพา ยงพิศาลภพ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทตัดสินใจร่วมสนับสนุนรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) เพราะต้องการสนับสนุนรายการที่เป็นสื่อบันเทิงเพื่อส่งเสริมการศึกษาพัฒนาตนเยาวชนที่สนใจด้านการออกแบบแฟชั่น และการตัดเย็บเสื้อผ้า ซึ่งถือเป็นหนึ่งในจุดแข็งของเศรษฐกิจไทย และสนับสนุนการเปิดโอกาสให้เหล่าแฟชั่นดีไซเนอร์ของไทยได้มีพื้นที่โชว์ความสามารถและก้าวไกลไปถึงระดับโลก โดยในรันเวย์รอบที่ 7 ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน เวลา 21.00 น. ทางช่อง JKN18 ทางบริษัทได้รับเกียรติเป็นหนึ่งในโจทย์การแข่งขันออกแบบสินค้าให้กับเฮ้าส์แบรนด์ของเอ็มทูเอส (M2S) โดยบริษัทจะนำแบบของผู้ชนะเลิศในโจทย์มาผลิตและจำหน่ายผ่านช่องทางของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นทางแอปพลิเคชั่น ออลออนไลน์ (ALLOnline) หรือทางเว็บไซต์ www.allonline.7eleven.co.th 

ติดตามรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์เอ็มทูเอส ซิกเนเจอร์ (M2S SIGNATURE) เอ็มทูเอสสตูดิโอ (M2S STUDIO) และเอ็มทูเอส เบสิกส์ (M2S BASICS) ได้ทางช่อง JKN18 เวลา 21.00 น.หรือรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ https://bit.ly/3kvod0I#projectrunwayth 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระทรวงทรัพยากรฯ ซีพี และทรู คอร์ปอเรชั่น จัดงานมอบรางวัล พร้อมเชิญชวนสัมผัสคุณค่าของธรรมชาติและสัตว์ป่า ในนิทรรศการภาพถ่าย “สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ” ประจำปี 2565 - 2566

กรุงเทพฯ 11 เมษายน 2567 – มุ่งมั่นเดินหน้าปลูกจิตสำนึกเยาวชนและคนไทยทั้งประเทศ สร้างแรงบันดาลใจในการอนุรักษ์สัตว์ป่าและป่าไม้ ผ่านการประกวดภาพถ่าย ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 29

สถาบัน IOD มอบรางวัล CAC Change Agent Award 2023 ให้แก่ซีพี ออลล์ต่อเนื่องปีที่ 3

ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ คว้ารางวัล CAC Change Agent Award 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และได้รับการรับรองการต่ออายุเป็นสมาชิกของแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย

ซีพี ออลล์ รับรางวัล SET Awards 2023 ด้านความยั่งยืน

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับ วารสารการเงินธนาคาร ประกาศผลและมอบรางวัล SET AWARDS 2023 เพื่อมุ่งส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของบริษัทจดทะเบียนไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืนทั้งในเชิง

ซีพี ออลล์ จัดงานมอบรางวัลหนังสือดีเด่น เซเว่นบุ๊คอวอร์ด ครั้งที่ 20

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ จัดพิธีมอบโล่พระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีให้แก่บุคคลที่ได้รับรางวัลหนังสือดีเด่น “เซเว่นบุ๊คอวอร์ด” ครั้งที่ 20 ประจำปี 2566

อสม. จับมือ ร้านยาเอ็กซ์ต้า พลัส จัดกิจกรรม “น้องๆ สดใส ใส่ใจสุขภาพ”

ชมรมอาสาสมัครสาธารณสุขแห่งประเทศไทย (อสม.) ร่วมกับร้านยาเอ็กซ์ต้า พลัส – พนักงานเซเว่นฯ ชมรมจิตสาธารณะ ซีพี ออลล์ จัดงาน

'ลองหลงลงเล 2023' ร่วม 'เปลี่ยน พลิกฟื้น คืนโลกสีคราม' รับวันทะเลโลก

ซีพี ออลล์-เซเว่นฯ ผนึกกำลังชุมชนท้องถิ่น จัดโครงการ “ลองหลงลงเล 2023”ต่อเนื่อง พาดำน้ำเก็บขยะรวมพลังฟื้นฟูท้องทะเลเกาะพะงัน ร่วม “เปลี่ยน พลิกฟื้น คืนโลกสีคราม” รับวันทะเลโลก