เช็กอีกครั้งผลการทบทวนสิทธิ์รับเงินเยียวยามาตรา 33 , 39 และ 40 ที่ตกหล่น

ที่มาเพจ แจ้งข่าวประกันสังคม

10 พ.ย. 2564 สำหรับผู้ประกันตนมาตรา 33 มาตรา 39 และมาตรา 40 ที่ตกหล่น ในพื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัด ในพื้นที่ 9 กิจการ ทางสำนักงานประกันสังคมได้เปิดให้ยื่นทบทวนสิทธิผ่าน เว็บไซต์ประกันสังคม www.sso.go.th ได้จนถึงวันที่ 31 ต.ค. 64 และทางประกันสังคมจะเริ่มประกาศผลการยื่นทบทวนสิทธิตั้งแต่วันที่ 7-10 พ.ย. นี้

โดยสำหรับผู้ประกันตนได้รับสิทธิ ประกันสังคมได้เริ่มโอนเงินแล้ว เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 ผู้ประกันตนมาตรา 33 จะได้รับเยียวยาจำนวน 5,000 บาท แบ่งเป็น 2,500 บาท 2 งวด

ใครที่ยังไม่ได้ตรวจสอบสิทธิ์ ให้มั่นตรวจสอบความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง หากขึ้นสถานะสีเขียว และกำหนดวันโอนเงินให้ดำเนินการตรวจสอบบัญชีพร้อมเพย์ให้เรียบร้อย และรอรับเงินเยียวยา

วิธีการตรวจสอบผลการยื่นสิทธิ

1.เข้าไปที่เว็บไซต์ประกันสังคม www.sso.go.th

ตรวจสอบสถานะโครงการเยียวยาผู้ประกันตนมาตรา 33

ตรวจสอบสถานะโครงการเยียวยาผู้ประกันตนมาตรา 39

ตรวจสอบสถานะสิทธิ์โครงการเยียวยาผู้ประกันตนมาตรา 40

2.กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก

3.กรอกรหัสให้ตรงกับรูปภาพ

4.กด “ค้นหา”

5.รอระบบแจ้งผล ได้รับสิทธิ หรือ ไม่ได้รับสิทธิ ตามเงื่อนไขโครงการเยียวยาประชาชนในกิจการที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการของรัฐในพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมมสายด่วนประกันสังคม 1506 ได้ตลอด 24 ชม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ประกันตนควรรู้ 'กองทุนเงินทดแทน-กองทุนประกันสังคม' ต่างกันอย่างไร

สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน อธิบายเกี่ยวกับ "กองทุนเงินทดแทน กับกองทุนประกันสังคม" ต่างกันอย่างไรบ้าง มีสิทธิประโยชน์แบบไหนที่ผู้ประกัน

"พิพัฒน์" เล่นใหญ่ บุกตลาดล้านเมืองเชียงราย ยกประกันสังคมเอื้อพ่อค้าแม่ค้าเข้าประกันตน ม.40 มอบสิทธิประโยชน์ถ้วนหน้า

วันที่ 18 มีนาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์

แจ้งผู้ประกันตน โค้งสุดท้ายการเปลี่ยนสถานพยาบาลประจำปี

สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน โฟซโฟซบุ๊กว่า โค้งสุดท้ายการเปลี่ยนสถานพยาบาลประจำปี ของผู้ประกันตนมาตรา 33 และ มาตรา 39 ต้องยื่นเรื่องก่อน 31 มีนาคม 2567 นี้เท่านั้น

เปิดขั้นตอนผู้ประกันตนมาตรา 39 ตรวจสอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ

สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน โพสต์เฟซบุ๊กว่า ผู้ประกันตนสามารถตรวจสอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของตัวเองผ่าน LINE ได้หรือไม่❓

รู้ยัง! ผู้ประกันตนมาตรา 33-39-40 ส่งเงินสมทบประกันสังคม นำไปลดหย่อนภาษีประจำปีได้

นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า ตามที่กรมสรรพกรเปิดให้ผู้มีรายได้ยื่นแบบแสดง