ซิซซา กรุ๊ปลุยขยายฐาน“เอเจนต์พัทยา”

ซิซซา กรุ๊ป เดินหน้าลุย ขยายฐานเอเจนต์พัทยาครั้งแรก หวังดึงนักลงทุนไทย-ต่างชาติ เพิ่มพอร์ตในโครงการ “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” จ่อจัดงานครั้งที่ 2 ต่อเนื่อง หวังร่วมต่อยอดธุรกิจโครงการอนาคตเพิ่ม

26 ก.ย. 2565 - นางสาวธรา รุ่งแสงสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สายงานการพาณิชย์ บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนแบบ “Investment Property” (IP) เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดเอเจนต์ (Agent) หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 คลี่คลาย ว่า ขณะนี้กลุ่มเอเจนต์ เริ่มกลับมาทำการตลาดพร้อมกับนักลงทุนชาวต่างชาติที่เริ่มกลับมาแล้ว ยกเว้นจีน โดยเฉพาะเอเจนต์พัทยา จะมีความเชี่ยวชาญในการขายอสังหาฯเพื่อการลงทุน จึงมีฐานลูกค้าชาวต่างชาติค่อนข้างมาก หรือแม้แต่ตลาดคนไทยที่ต้องการซื้อเพื่อลงทุนซื้ออสังหาฯ บริษัทฯจึงต้องขยายฐานเอเจนต์พัทยาเพิ่มขึ้น และมั่นใจว่าบริษัทฯมีระบบการดูแลที่ดีมาก

โดยเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2565 ซิซซา กรุ๊ปได้จัดงาน “CISSA Agent Day Live in Pattaya” ขึ้นที่โรงแรม “ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา” ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกที่ซิซซา กรุ๊ป ได้บุกตลาดเอเจนต์ ที่พัทยาเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับ “CISSA Agent House” และเนื่องจากได้เล็งเห็นแล้วว่า เอเจนต์ที่พัทยามีศักยภาพมาก จึงทำให้อยากเปิดตลาดให้นักลงทุนได้มีทางเลือกในการบริหารพอร์ตการลงทุนใน โครงการ “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” โครงการ Investment Property ในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งนับว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆของโลก โดยในงานมีเอเจนต์ให้การตอบรับเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

การจัดงานดังกล่าวเป็นการเชิญชวนให้เอเจนต์พัทยา ดึงนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติ ร่วมลงทุนในโครงการ “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” ซึ่งเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว พรีเมียมที่ใหม่ที่สุดในย่านหาดในหาน พร้อมกับแบรนด์บริหารที่เป็นระดับเวิลด์คลาส และซิซซาฯเองก็เปิดโอกาสให้นักลงทุนรายย่อยสามารถเข้าถึงการเป็นเจ้าของร่วมด้วยราคาลงทุนเริ่มต้นเพียง 1 ล้านบาท บวกกับแพ็กเกจเอกสิทธิ์ในฐานะเจ้าของร่วมอีกมากมาย ทำให้ซิซซาฯมั่นใจว่าโครงการดังกล่าวสามารถดึงดูดนักลงทุนได้ ซึ่งปัจจุบันเปิดให้บริการแล้วบางส่วน จึงทำให้นักลงทุนสามารถมั่นใจในการนำเงินมาลงทุน รวมทั้งสามารถเพิ่มมูลค่าของเงินที่ลงทุนในรูปแบบของการรับผลตอบแทนที่คุ้มค่าในภาวะที่เศรษฐกิจยังผันผวนอีกด้วย

“เอเจนต์พัทยามีลูกค้าครบทุกประเทศ โดยเอเจนต์จะเรียงลำดับจากตลาดนักลงทุนคนไทยก่อนเป็นอันดับแรก แล้วจึงขยายไปยังตลาดยุโรปและเอเชียในลำดับถัดไป” นางสาวธรา กล่าว

นางสาวธรา กล่าวต่อไปว่า เอเจนต์พัทยามีความสนใจที่จะขายโครงการในตลาดภูเก็ต แต่ยังขาดความคุ้นเคยในเรื่องทำเล และรูปแบบแพ็กเกจที่มอบให้ ซึ่งซิซซาฯมั่นใจว่าจะสามารถช่วยซัปพอร์ตเรื่องการขายและการตลาดให้ได้ 100% ถือเป็นครั้งแรกที่ไปเปิดตัว และหวังว่าจะได้ร่วมมือกับเอเจนต์พัทยาในการต่อยอดธุรกิจในโครงการต่อๆไปอีกเช่นกัน โดยงานครั้งต่อไป ซิซซา กรุ๊ป จะจัดให้กับนักลงทุนผู้สนใจเข้าร่วมงานในวันที่ 15 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 13:00 น. เป็นต้นไป ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา

“มองว่าตลาดภูเก็ตยังมีความน่าสนใจในการลงทุนอีกมาก และเชื่อว่าในช่วงไตรมาส 4/2565 ถึง ไตรมาส 2/2566 ราคาที่ดินในภูเก็ตยังคงไม่ปรับสูงขึ้นมากนัก เพราะยังมีผลกระทบจากสงครามระหว่างรัสเซีย-ยูเครน และตลาดจีน ซึ่งเป็นตลาดหลักยังไม่กลับมา ดังนั้นผู้ประกอบการทุกรายจึงเน้นการระบายสต๊อกให้หมดก่อนมากกว่า แต่ครึ่งปีหลังของปี 2566 ไปแล้ว ราคาที่ดินคงมีการปรับขึ้นอย่างน้อย 5% อย่างแน่นอน ดังนั้นในช่วงเวลานี้จึงถือเป็นโอกาสที่ดีในการเข้ามาลงทุน” นางสาวธรา กล่าว

หลังจากที่บริษัทฯจัดตั้งโปรแกรม “CISSA Agent House” เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานการด้านการขายของเอเจนต์ ซึ่งเป็นเอเจนต์ที่ผ่านการอบรมโปรแกรมกับทาง “CISSA Agent House” มาอย่างต่อเนื่อง ถึงปัจจุบันมีมากกว่า 100 ราย ซึ่งทุกรายมีใบรับรองในการดำเนินธุรกิจ(License)อย่างถูกต้องตามกฎหมายและโปรแกรมดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งทางซิซซาฯก็เป็นพี่เลี้ยง และจัดกิจกรรมร่วมกันอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯพร้อมที่จะขยายฐานเอเย่นต์อย่างต่อเนื่อง เพราะต่อยอดทางธุรกิจให้เติบโตต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทนายนิพิฎฐ์' ชี้ทางออก เคสแหม่มฆ่าตัวตายยกมรดกให้ 'ป้าติ๋ม'

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ทนายความ และอดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "แหม่มต่างชาติฆ่าตัวตาย ยกทรัพย์ให้ป้าติ๋มแม่บ้าน" โดยระบุว่า

มท.1 ลั่นเที่ยวภูเก็ตปลอดภัย ฮึ่มไม่ยอมคนส่วนน้อยทำเสียหาย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่บางลาไนท์มาร์เก็ตป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

เตะหมอ ไฟลามหาดภูเก็ต 'พีมูฟ' ขยับช่วยชาวบ้าน ทวงคืนพื้นที่สาธารณะ

คนภูเก็ตคึกคัก แห่รวมตัวหาดยามู ขณะที่พีมูฟขยับช่วยชาวบ้านทวงคืนพื้นที่สาธารณะ ปลุกภาครัฐตื่นร่วมแก้ปัญหาชายหาดในจังหวัดภูเก็ต