ธ.ก.ส. - โออาร์ ขยายเวลามอบส่วนลดเติมน้ำมัน ให้สมาชิก อสม. อสส. และ สพฉ. ส่งกำลังใจด่านหน้าสู้ภัย COVID-19

ธ.ก.ส. และ โออาร์ ขยายเวลาจัดแคมเปญลดค่าใช้จ่ายการเดินทาง สร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานสู้วิกฤติ COVID-19 ให้กับ อสม. อสส. และ สพฉ. จำนวนกว่า 1 ล้านรายทั่วประเทศ โดยมอบส่วนลด ค่าน้ำมันเชื้อเพลิงทุกประเภทในอัตราลิตรละ 0.80 บาท ณ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2564

16 พ.ย. 2564 นายสุรชัย รัศมี รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ตามที่ ธ.ก.ส. และ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) ได้ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจ และช่วยลดภาระด้านค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานให้แก่ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข อาสาสมัครสาธารณสุข กรุงเทพมหานคร (อสส.) สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร และผู้ปฏิบัติการสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) มากกว่า 1 ล้านรายทั่วประเทศ ซึ่งเป็นด่านหน้าในการปฏิบัติงานด้านสาธารณสุข และเป็นกำลังหลักสำคัญในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 นั้น

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดที่ยังคงมีผู้ติดเชื้ออยู่ในปัจจุบัน ดังนั้น เพื่อเป็นการสนับสนุน อสม. อสส. และ สพฉ. อย่างต่อเนื่อง ธ.ก.ส. และโออาร์ จึงขยายเวลาการจัดแคมเปญ “เติมเต็ม ความห่วงใย เพิ่มพลังใจให้เหล่าอาสา” มอบส่วนลดการเติมน้ำมันเชื้อเพลิง ทุกประเภทที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น (PTT Station) ในอัตราลิตรละ 0.80 บาท เมื่อชำระผ่านบัตร Smart Card อสม. อสส. และ สพฉ. ท่านละไม่เกิน 1,000 บาท/บัตร/เดือน รวมจำนวนทั้งสิ้น 1,000,000 สิทธิ์ จากเดิมสิ้นสุดแคมเปญในวันที่ 30 กันยายน 2564 ไปเป็นสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ซึ่งเงินส่วนลดจะคืนเข้าบัญชี ธ.ก.ส. ของผู้ถือบัตร Smart Card อสม. อสส. และ สพฉ. ภายใน 45 วัน นับจากวันสิ้นเดือน ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบจำนวนสิทธิ์คงเหลือได้ที่ www.baac.or.th

นายสุรชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในขณะนี้ยังคงมีสิทธิ์คงเหลือเพียงพอต่อการเข้าร่วมแคมเปญ ซึ่ง อสม. อสส. และ สพฉ. ทุกท่าน สามารถชำระเงินค่าน้ำมันเชื้อเพลิงผ่านบัตร Smart Card อสม. อสส. และ สพฉ. ของ ธ.ก.ส. และรับส่วนลดได้ ณ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น จำนวนกว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศ ภายใน 31 ธันวาคมนี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอบคุณมาก ! “ปธ.อสม.” ชื่นชม “อนุทิน” หลังดันค่าป่วยการ 2 พันบาทสำเร็จ

27 มีนาคม 2567 จากกรณีที่ นพ.สุระ วิเศษศักดิ์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) ออกมาเปิดเผยว่า ภายในเดือนพฤษภาคม 2567 อสม.จะได้ค่าป่วยการเพิ่มเป็น

เศรษฐา แจ้งข่าวดี ‘อสม.’ สภาอนุมัติเพิ่มเบี้ยเป็นเดือนละ 2 พันบาท เริ่มเบิก พ.ค.นี้

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.การคลัง โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า พี่น้อง อสม.มาต้อนรับกันเยอะเลยครับวันนี้ ผมขอแจ้งข่าวดี

ยังมีเวลายกเลิก ดีลลับ”ยิ่งลักษณ์”กลับไทย

กระแสข่าวความเป็นไปได้ที่”ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี”จะเดินทางกลับประเทศไทยในปีนี้ เริ่มถูกพูดถึงมากขึ้นเรื่อยๆ หลังชนักติดหลังคดีความต่างๆ

อัยการเรียก 'เรืองไกร' ให้ถ้อยคำ คดีร้อง 'เพื่อไทย' ล้มล้างปกครองหรือไม่

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้รับหนังสือเชิญจากสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายการสอบสวน 3 สำนักงานอัยการสูงสุด

ศาลเลื่อนนัดตรวจหลักฐาน คดี 'สว.อุปกิต' สมคบค้ายา-ฟอกเงิน

ศาลอนุญาตเลื่อนนัด ตรวจหลักฐานคดีกล่าวหา 'สว.อุปกิต' สมคบค้ายาเสพติด-ฟอกเงิน 22 เม.ย. เหตุยังคัดถ่ายเอกสารคดีทุนมินลัตไม่ได้ เจ้าตัวมั่นใจบริสุทธิ์ ขู่ฟ้องกลับกราวรูด